1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 5 mẫu sandal nữ đi học năm 2020

Các bạn trẻ luôn lựa chọn sandal làm phụ kiện kết hợp với đồng phục mỗi khi đến trường. Đây là set đồ khá đơn giản nhưng lại mang đến những hiệu quả không hề nhỏ trong tính thẩm mỹ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu sandal nữ đi học

Sandal nữ là một trong những phụ kiện giày dép không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em phụ nữ ngày nay, với các dòng sandal phổ biến như sandal nữ đế bệt, sandal nữ cao gót, sandal nữ đế bánh mì,… Ngoài ra thì dòng sản phẩm sandal nữ đi học hiện đang được lưu hành trên thị trường với một số lượng lớn. Để biết được tại sao sandal nữ đi học lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đến vậy và sandal nữ đi học bao gồm những loại nào thì các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây.

sandal nữ đi học đan chéo

Tại sao chúng ta nên chọn sandal nữ đi học?

  1. Thiết kế

Sandal nữ đi học được thiết kế với mục đích nhằm tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho đối tượng chủ yếu là học sinh, sinh viên. Chỉ khi người học có cảm giác thoải mái thì việc học tập mới trở nên hiệu quả cao. Thiết kế sandal nữ đi học chủ yếu với phần quai ở cổ chân và mu bàn chân, phần đế bệt, giúp di chuyển dễ dàng và tạo sự chắc chắn. Hơn thế, sandal nữ đi học có kiểu dáng đơn giản, không cầu kì kiểu cách nên phù hợp với môi trường sư phạm.

2. Giá thành

Giá của mỗi đôi sandal nữ đi học rất đa dạng, nhưng nhìn chung thì giá thành rất phải chăng, các bậc phụ huynh có thể chọn mua cho con em mình một đôi thích hợp. Với sandal nữ đi học cho đối tượng là học sinh cấp 1 và cấp 2 thì có mức giá từ 200.000 đồng – 250.000 đồng, còn dòng sandal nữ đi học dành cho đối tượng là học sinh cấp 3 và sinh viên thì mức giá này cao hơn một chút.

3. Di chuyển, hoạt động dễ dàng

Học sinh là đối tượng di chuyển và hoạt động nhiều hơn những nhân viên làm việc ở văn phòng hay các đối tượng người tiêu dùng khác. Nên những đôi sandal nữ đi học có thiết kế giúp học sinh di chuyển dễ dàng, tạo được cảm giác thoải mái, không bị đau, sưng chân.

sandal nữ đi học đế trắng

Top 5 mẫu sandal nữ đi học trong năm 2020

  1. Sandal nữ đi học quai ngang

Sandal nữ đi học quai ngang là dòng sandal rất quen thuộc với hầu hết mọi đối tượng, bởi chúng có thiết kế đơn giản và giúp cho việc phối đồ của học sinh dễ dàng hơn. Ngoài ra thì sandal nữ đi học quai ngang hiện nay được cải tiến với phần quai bản to thích hợp cho những cô nàng cá tính và mạnh mẽ.

2. Sandal nữ đi học đế bệt

Sandal nữ đi học đế bệt là một trong những phụ kiện giày dép được nhiều đối tượng học sinh lựa chọn, đặc biệt với phần quai linh hoạt: quai cài, quai dán, quai cao su,… Đặc biệt với sandal nữ đi học đế bệt dây cột sẽ giúp các cô nàng trở nên cá tính và sành điệu hơn, thích hợp khi kết hợp với những chiếc quần tây hoặc quần jeans. 

3. Sandal nữ đi học quai ngang, gót vuông

Với những cô nàng nấm lùn thì trong tủ giày dép không thể thiếu đi được những đôi sandal nữ đi học quai ngang, đế vuông, nó sẽ giúp chiều cao được cải thiện, tạo cảm giác tự tin hơn trong giao tiếp, nói chuyện. Ngoài ra thì sandal nữ đi học quai ngang, gót vuông sẽ không gây đau nhức chân như những đôi cao gót thông thường.

4. Sandal nữ đi học đế cói

Cói được biết đến là nguyên liệu quen thuộc trong đời sống hàng ngày, tuy nhiên khi cói được sử dụng vào trong việc thiết kế giày dép đi học thì nó đã trở thành một cơn sốt. Dòng sandal này có đặc điểm là nhẹ gọn, dễ đi, tạo cảm giác thoải mái, không gây bí bách.

5. Sandal nữ đi học quai ngang, đế cao

Đây cũng là một trong những đôi sandal thích hợp với những cô nàng nấm lùn, ngoài ra thì sandal nữ đi học quai ngang đế cao còn được sử dụng khi đi chơi, đi dạo, đi du lịch,… rất linh hoạt và tiện lợi.

kiểu dáng sandal đi học năm 2020

 

Tin tức liên quan
Nên chọn sandal nữ đi học của thương hiệu nào?

Nên chọn sandal nữ đi học của thương hiệu nào?

Cách chọn size sandal nữ đế bệt quai chéo phù hợp

Cách chọn size sandal nữ đế bệt quai chéo phù hợp

Bỏ túi những mẫu sandal nữ đế bệt nổi bật trong năm 2020

Bỏ túi những mẫu sandal nữ đế bệt nổi bật trong năm 2020

Ưu điểm và hạn chế của giày sandal nữ đế xuồng

Ưu điểm và hạn chế của giày sandal nữ đế xuồng

3 cách phối đồ với giày sandal nữ đế cao phổ biến

3 cách phối đồ với giày sandal nữ đế cao phổ biến

Giày sandal nữ đế xuồng có phù hợp với bạn hay không?

Giày sandal nữ đế xuồng có phù hợp với bạn hay không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất