1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên chọn sandal nữ đi học của thương hiệu nào?

Luôn xuất hiện trong outfit đi học hằng ngày của các bạn học sinh, sandal trở nên phổ biến và được sử dụng rất nhiều bởi sự thoải mái, thiết kế đẹp mắt và chất lượng ổn định.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu giày sandal nữ đi học

Sandal nữ đi học là phụ kiện không thể thiếu trong mỗi tủ giày của mỗi người, không chỉ bởi chúng có giá thành thích hợp mà còn là bởi tính tiện lợi mang đến cho người mang. Sandal nữ đi học được thiết kế với các dây quai có độ bền cao, co dãn tốt, ôm sát phần cổ chân, mu bàn chân,… tạo được cảm giác thoải mái khi mang, hạn chế được tình trạng vấp ngã, trơn trượt. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tích lũy cho mình những thông tin bổ ích về sandal nữ đi học.

giày sandal đế cao nhiều màu

Sandal nữ đi học gồm những mẫu nào?

  1. Sandal nữ đi học quai ngang

Sandal nữ đi học quai ngang là phụ kiện mà chắc hẳn đã rất quen thuộc đối với học sinh, sinh viên ngày nay. Sandal nữ đi học quai ngang có thiết kế rất đơn giản nhưng luôn ẩn chứa một sức hút lớn với những người xung quanh. Đôi sandal nữ đi học có nhiều biến tấu khác nhau, giúp cho chúng không bị đơn điệu như: phần đế bánh mì, dây quai bản to, dây quai cài, dây quai dán,…

2. Sandal nữ đi học cột dây đế buộc

Sandal nữ đi học cột dây có cánh là một trong những mẫu phụ kiện mới ra mắt trên thị trường, mang đến sự đổi mới và phá cách trong ăn mặc. Với thiết kế là phần đế bệt, giúp người đi trở nên tự tin, chân cảm thấy thoải mái. Phần dây cột giúp cho đôi sandal nữ đi học không trở nên quá đơn điệu, mà khẳng định được phong cách thời trang cá tính.

3. Sandal nữ đi học quai ngang gót vuông

Sandal nữ đi học quai ngang gót vuông được mệnh danh là thần hack chiều cao, thích hợp cho những cô nàng nấm lùn, muốn cải thiện chiều cao khi đứng trước đám đông. Sandal nữ đi học quai ngang gót vuông hoàn toàn có thể thay thế những đôi giày cao gót thường, bởi chúng giúp chân được thoải mái, không bị đau nhức khi sử dụng trong thời gian dài.

4. Sandal nữ đi học đế cói

Cói là vật liệu quen thuộc và thường được sử dụng để làm chiếu, ngoài ra thì cói còn được sử dụng để thiết kế nên những đôi sandal nữ đi học. Sandal nữ đi học đế cói có thiết kế nhẹ gọn, giúp đôi chân có được cảm giác thoải mái, dễ dàng trong hoạt động và học tập. Sandal nữ đi học đế cói sẽ tạo những điểm nhấn trước đám đông, dễ dàng mix với nhiều phụ kiện đi kèm như đồng hồ, túi xách,…

 

sandal nữ đan chéo đơn giản

Nên chọn sandal nữ đi học của thương hiệu nào?

  1. Sandal nữ đi học Biti’s 

Giá tham khảo: 300.000 – 700.000 đồng

Biti’s là thương hiệu giày dép có tiếng của Việt Nam, được thành lập từ những năm 1982. Không chỉ nổi tiếng với các dòng giày hunter mà Biti’s được nhiều người biết đến với sản phẩm sandal nữ đi học. Được thiết kế từ những chất liệu có độ bền cao, các dây quai chắc chắn, giúp di chuyển dễ dàng.

2. Sandal nữ đi học Vento

Giá tham khảo: 300.000 đồng – 600.000 đồng

Sandal nữ đi học Vento là thương hiệu giày dép nổi tiếng của miền bắc, được thành lập từ những năm 1970. Sandal nữ đi học Vento luôn cải tiến trong công nghệ sản xuất và mẫu mã luôn theo kịp xu thế của thị trường.

3. Sandal nữ đi học Shat 

Giá tham khảo: 200.000 đồng – 400.000 đồng

Sandal nữ đi học Shat là thương hiệu được thành lập từ năm 2015, trọng lượng của sandal nhẹ, xong lại được ít bạn trẻ đón nhận. Đối tượng chủ yếu là học sinh cấp 1, 2, 3.

4. Sandal nữ đi học Detaunisex

Giá tham khảo: 250.000 đồng – 450.000 đồng

Đặc điểm của sandal nữ đi học Detaunisex thu hút nhiều người mua đó chính là chất liệu được làm từ tự nhiên, thông thoáng, nhẹ, bền, thân thiện với môi trường. Sandal nữ đi học Detaunisex, với đặc tính ôm bàn chân, quá trình lưu thông máu diễn ra dễ dàng, không gây mùi khó chịu.

sandal nữ đế cao đi học

 

Tin tức liên quan
Top 5 mẫu sandal nữ đi học năm 2020

Top 5 mẫu sandal nữ đi học năm 2020

Cách chọn size sandal nữ đế bệt quai chéo phù hợp

Cách chọn size sandal nữ đế bệt quai chéo phù hợp

Top các mẫu giày sandal nam đẹp hiện nay

Top các mẫu giày sandal nam đẹp hiện nay

TOP những mẫu giày sandal nữ quai ngang đế bệt nổi bật và đẹp mắt

TOP những mẫu giày sandal nữ quai ngang đế bệt nổi bật và đẹp mắt

Tổng hợp các mẫu giày sandal Bitis nữ đẹp và bền

Tổng hợp các mẫu giày sandal Bitis nữ đẹp và bền

Bỏ túi những mẫu sandal nữ đế bệt nổi bật trong năm 2020

Bỏ túi những mẫu sandal nữ đế bệt nổi bật trong năm 2020

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất