1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 4 máy nước nóng trực tiếp dưới 2 triệu đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu bình tắm nóng lạnh trực tiếp với các tiêu chí như an toàn, chất lượng, bền bỉ, làm nóng nhanh, nhưng ở phân khúc giá dưới 2 triệu đồng, thì những gợi ý trong bài viết dưới đây rất đáng để bạn tham khảo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với sự đa dạng và phong phú của thị trường bình tắm nóng lạnh thì giá bán của sản phẩm này cũng ngày càng phù hợp hơn với túi tiền của người tiêu dùng. Chỉ với mức giá chưa đến 2 triệu đồng, bạn cũng đã có thể sở hữu một thiết bị máy nước nóng trực tiếp chất lượng, phong cách, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt thường ngày.

1. Máy nước nóng trực tiếp Rapido SONNE SN4.5

Giá tham khảo: 1.8 triệu đồng

Máy nước nóng trực tiếp Rapido 4500W SONNE SN4.5 là lựa chọn gần như tốt nhất cho những gia đình có mong muốn sở hữu một sản phẩm bình tắm nóng lạnh hiệu quả nhưng không phải chi trả quá nhiều. Thiết bị này được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật dài, kích thước nhỏ gọn đảm bảo dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian phòng tắm, màu trắng trang nhã, thanh lịch. Điểm nhấn đáng chú ý là mặt trước của máy có bảng điều khiển trực tiếp với núm xoay cỡ lớn để điều chỉnh nhiệt độ nước trực tiếp.

TOP 4 máy nước nóng trực tiếp dưới 2 triệu đồng
Máy nước nóng trực tiếp Rapido SONNE SN4.5 (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Công suất của máy nước nóng trực tiếp Rapido này là 4500W, có thể tạo ra nguồn nước nóng với nhiệt độ cao nhất 50 độ C. Để đảm bảo an toàn, Rapido SONNE SN4.5 được trang bị vỏ chống thấm nước IPX4, hệ thống an toàn bao gồm bộ ổn định nhiệt, cảm biến nhiệt tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao, cầu dao chống rò điện ELCB và cảm biến lưu lượng nước. Với các tính năng này, thiết bị đảm bảo đem đến sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Đi kèm với máy nước nóng trực tiếp Rapido SONNE SN4.5 là cây sen đứng với phần vòi sen được làm từ nhựa mạ crom sáng bóng, độ bền cao và dễ dàng làm sạch.

Dù có giá chưa đến 2 triệu đồng, nhưng máy nước nóng trực tiếp 4500W này hoàn toàn chinh phục trái tim của những ai đã mua và sử dụng. Sau khi bật máy thì chỉ 6 đến 10 giây là ta sẽ có nước nóng để sử dụng, không mất thời gian chờ đợi. Tuy nhiên, thiết bị cũng có một nhược điểm là không có bơm trợ lực, vậy nên ở một số khu vực có nguồn nước yếu, hoặc ở trên chung cư, nhà cao tầng mà không có bể nước trên cao thì vòi sen sẽ không được mạnh.

2. Máy nước nóng trực tiếp Ferroli MIDO-MSN 4.5S

Giá tham khảo:1.6 triệu đồng

Ngoài các yếu tố về chất lượng, độ bền, tính an toàn, giá phải chăng, nếu bạn muốn thêm yếu tố thương hiệu uy tín thì cũng có Ferroli MIDO-MSN 4.5S là lựa chọn đáng tham khảo. Thương hiệu Ferroli đã rất có uy tín trên thị trường bình tắm nóng lạnh và không còn xa lạ gì với các gia đình Việt.

Với model máy nước nóng trực tiếp Ferroli MIDO-MSN 4.5S, ta sẽ có một thiết bị ngoại hình sang trọng với màu xám bạc độc đáo, khác hẳn với cách phối tông màu đen – trắng thông thường, các đường nét cũng có sự phá cách mang đến sự hiện đại cho không gian phòng tắm.

TOP 4 máy nước nóng trực tiếp dưới 2 triệu đồng
Máy nước nóng trực tiếp Ferroli MIDO-MSN 4.5S (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Về công suất, thiết bị có mức công suất 4500W, làm nóng nhanh chóng nguồn nước chỉ trong một thời gian ngắn, không phải chờ đợi nhiều phút như bình nóng lạnh. Mặc dù mức nhiệt tối đa chỉ được 50 độ C, không quá lý tưởng với các khu vực có mùa đông lạnh và khắc nghiệt như miền Bắc nước ta nhưng vẫn có khả năng ứng dụng, miễn là nhu cầu về nhiệt độ nước của bạn không quá cao là được.

Ferroli MIDO-MSN 4.5S cũng đạt tiêu chuẩn an toàn cao với hệ thống ngắt điện an toàn, chống nước IPX4, cảm biến lưu lượng nước khi dưới 2 lít để tránh tình trạng đun khô gây chập cháy, hỏng hóc thiết bị. Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm giống mẫu máy nước nóng trực tiếp Rapido ở trên, đó là không có bơm trợ lực nên tùy khu vực mà nước sẽ mạnh yếu khác nhau.

3. Máy nước nóng trực tiếp Comfee CWH-45MVNVN(W)-CB

Giá tham khảo: 1.6 triệu

Cùng mức công suất 4500W, cũng được tích hợp hệ thống an toàn chất lượng cao, nhưng máy nước nóng trực tiếp Comfee CWH-45MVNVN(W)-CB có ưu điểm hơn 2 thiết bị trên ở điểm nó có khả năng lọc nước và khử khuẩn ion bạc, mang lại chất lượng nguồn nước tốt hơn, an toàn cho làn da và sức khỏe của người sử dụng. Tính năng này cũng biến nó trở thành một lựa chọn khá lý tưởng đối với các gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

TOP 4 máy nước nóng trực tiếp dưới 2 triệu đồng
Máy nước nóng trực tiếp Comfee CWH-45MVNVN(W)-CB (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Thêm nữa là nhiệt độ đun nước tối đa của nó là 55 độ C, cao hơn các mẫu ở trên, kết hợp với hệ thống làm nóng xoắn ốc độc đáo có thể làm nóng nước đều và hiệu quả hơn, ngay cả khu vực có nhiệt độ mùa đông thấp cũng có thể sử dụng để phục vụ sinh hoạt.

4. Máy nước nóng trực tiếp Electrolux 4500W EWE451GX-DWB

Giá tham khảo: 1.9 triệu đồng

Cuối cùng trong danh sách máy nước nóng trực tiếp dưới 2 triệu đồng đáng tham khảo là model Electrolux EWE451GX-DWB. Mẫu bình này ghi điểm nhờ thiết kế đẹp, trau chuốt, tông màu trắng sáng kết hợp xanh biển nhạt, dễ phối màu nội thất cho mọi không gian phòng tắm.

TOP 4 máy nước nóng trực tiếp dưới 2 triệu đồng
Máy nước nóng trực tiếp Electrolux 4500W EWE451GX-DWB (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Tương tự 3 thiết bị ở trên, Electrolux EWE451GX-DWB cũng có mức công suất 4500W với cơ chế làm nóng nước nhanh chóng và ổn định, nhiệt độ đun sôi tối đa 55 độ C giống mẫu Comfee CWH-45MVNVN(W)-CB, khi vượt quá ngưỡng nhiệt cao nhất thì cơ chế cảm biến nhiệt sẽ tự động tắt bình để đảm bảo người sử dụng không bị bỏng. Bên cạnh đó nó cũng có hệ thống cầu dao chống rò điện ELCB, giúp ngăn chặn nguy cơ về điện.

Trên đây là 4 gợi ý máy nước nóng trực tiếp dưới 2 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo. Mùa lạnh đang đến gần, nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu, sắm sửa, đổi mới thiết bị phòng tắm cho gia đình mình thì có thể tham khảo những gợi ý trên đây của Websosanh.vn nhé, đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng vì chất lượng của chúng.

Tin tức liên quan
Máy nước nóng trực tiếp Comfee CWH-45EPGPVN(W)-CB: Tốt trong tầm giá 2 triệu đồng!

Máy nước nóng trực tiếp Comfee CWH-45EPGPVN(W)-CB: Tốt trong tầm giá 2 triệu đồng!

Đánh giá máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451GX-DWB

Đánh giá máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451GX-DWB

Bật mí top 3 bình tắm nóng lạnh trực tiếp chất lượng nên mua

Bật mí top 3 bình tắm nóng lạnh trực tiếp chất lượng nên mua

Cách sử dụng máy nước nóng gián tiếp Ferroli 30 lít MIDO SQ

Cách sử dụng máy nước nóng gián tiếp Ferroli 30 lít MIDO SQ

So sánh bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Mido 20L SQ và Beko BWH 20 SMH

So sánh bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Mido 20L SQ và Beko BWH 20 SMH

Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Mido 20L SQ: Dung tích 20L, công suất 2500W cho gia đình nhỏ!

Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli Mido 20L SQ: Dung tích 20L, công suất 2500W cho gia đình nhỏ!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất