1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 máy hút sữa tốt nhất trên thị trường hiện nay

Nếu bạn đang đau đầu không biết nên lựa chọn máy hút sữa loại nào tốt và đang được nhiều mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay thì đây chính là 4 gợi ý đắc lực dành cho bạn tham khảo vì chất lượng:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Một chiếc máy hút sữa tốt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em bỉm sữa. Do nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều nên nguồn cung cũng vô cùng phong phú, rất nhiều các dòng máy, các thương hiệu máy hút sữa ra đời cho các mẹ tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên để tìm được một sản phẩm chất lượng cũng đang là vấn đề đau đầu với khách hàng. Hôm nay, bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 máy hút sữa tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

1. Máy hút sữa CMbear

Máy hút sữa CMbear
Máy hút sữa CMbear chất lượng

Nhắc đến thương hiệu CMbear, chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với nhiều mẹ bỉm sữa vì đây là thương hiệu khá nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Các sản phẩm máy hút sữa CMbear được thiết kế có dạng bo tròn nên khi cầm rất thoải mái, thiết kế gọn nhẹ dễ dàng di chuyển, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bình sữa. Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa PP vô cùng an toàn cho mẹ và bé. Chất lượng máy hút sữa điện của CMbear luôn được đảm bảo, với khả năng kích sữa tốt, chế độ hút mạnh và đặc biệt có chế độ mát xa kích thích giúp mẹ thoải mái và kích thích giúp sữa mẹ cũng về nhanh và nhiều hơn.

2. Máy hút sữa Pigeon

Máy hút sữa Pigeon
Máy hút sữa Pigeon chất lượng

Pigeon là thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé, và đặc biệt sản phẩm máy hút sữa của Pigeon đang được rất nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm.

Máy hút sữa Pigeon có rất nhiều loại để người tiêu dùng lựa chọn như: Máy hút sữa điện đôi, máy hút sữa Pigeon điện đơn, dòng máy mini và máy hút sữa cầm tay Pigeon.

Nhìn chung các sản phẩm của Pigeon đều sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, sillicon mềm mại không gây đau đớn cho mẹ. Quá trình hút sữa diễn ra nhanh, không tốn thời gian, máy vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn trong quá trình hút.

3. Máy hút sữa Spectra

Máy hút sữa Spectra
Máy hút sữa Spectra đẹp

Máy hút sữa Spectra là sản phẩm của công ty Spectra – thương hiệu cung cấp các sản phẩm mẹ và bé có tiếng tăm hàng đầu Hàn Quốc. Các sản phẩm của công ty đều được trải qua một quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn quốc tế và luôn đặt sức khỏe, an toàn của mẹ và bé lên hàng đầu.

Những sản phẩm máy hút sữa Spectra đều được thiết kế theo kiểu dáng gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ vệ sinh, vô cùng tiện lợi cho các mẹ bỉm. Spectra có rất nhiều mẫu máy cho các mẹ lựa chọn nhưng nhìn chung tất cả các sản phẩm ở đây đều được sản xuất từ nhựa cao cấp, không độc hại, không chưa BPA. Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại nên các sản phẩm máy hút sữa của Spectra luôn đảm bảo chất lượng, quá trình vắt diễn ra nhẹ nhàng, thoải mái, lượng sữa tiết ra ngày càng nhiều và nhanh hơn.

4. Máy hút sữa Unimom

Máy hút sữa Unimom
Máy hút sữa Unimom cao cấp

Máy hút sữa Unimom là sản phẩm đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc. Không chỉ là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng trong nước, máy vắt sữa thương hiệu Unimom hiện nay được sử dụng rất nhiều tại các nước châu Âu, Mỹ, các nước châu Á trong đó có cả Việt Nam.

Các sản phẩm máy hút sữa của thương hiệu Unimom đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp không chứa BPA, không gây độc hại và luôn đảm bảo an toàn cho mẹ và bé. Dòng máy này được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, lắp đặt và vệ sinh.

Một trong những ưu điểm lớn của dòng máy này chính là được thiết kế thiết bị chặn sữa đi kèm giúp cho dòng sữa không bị chảy ngược và đảm bảo dòng sữa không bị các vi khuẩn xâm nhập.

Trên đây là 4 dòng máy hút sữa tốt đang được ưa chuộng hàng đầu. Các mẹ có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

Tin tức liên quan
Máy hút sữa Cmbear có tốt không?

Máy hút sữa Cmbear có tốt không?

Review máy hút sữa Cmbear có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu thì uy tín?

Review máy hút sữa Cmbear có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu thì uy tín?

Review 3 loại máy hút sữa Pigeon của Nhật tốt nhất hiện nay

Review 3 loại máy hút sữa Pigeon của Nhật tốt nhất hiện nay

Nên mua máy hút sữa bằng tay hay máy hút sữa bằng điện?

Nên mua máy hút sữa bằng tay hay máy hút sữa bằng điện?

Máy hút sữa điện đôi Unimom forte có tốt không?

Máy hút sữa điện đôi Unimom forte có tốt không?

Giải đáp 5 thắc mắc thường gặp với máy hút sữa mẹ

Giải đáp 5 thắc mắc thường gặp với máy hút sữa mẹ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất