1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 máy giặt Toshiba cửa trên đáng mua nhất cho gia đình trên 5 người

Trên thi trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại máy giặt khác nhau về giá cả cũng như khối lượng, công nghệ giặt. Nếu gia đình bạn có trên 5 người thì đây chính là top 4 máy giặt Toshiba cửa trên đáng mua nhất cho gia đình bạn tham khảo và lựa chọn:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt Toshiba 9kg AW-DC1005CV cửa trên

Tổng quan máy giặt Toshiba 9kg AW-DC1005CV cửa trên có thiết kế đơn giản và đẹp mắt. Khối lượng giặt lên đến 9kg thoải mái cho  gia đình 2 thế hệ nhiều người( khoảng 6-7 người), giặt được đa dạng các loại đồ dùng cần thiết. Mức giá của chiếc máy giặt này cũng rất tốt chỉ dưới 7 triệu đồng.

Máy giặt Toshiba 9kg AW-DC1005CV
Máy giặt Toshiba 9kg AW-DC1005CV

Máy giặt Toshiba 9kg  AW – DC1005DC cửa trên có động cơ truyền trực tiếp mạnh, mâm giặt quay nhanh tạo công suất mạnh giúp giặt siêu nhanh và siêu sạch, bên canh đó là khả năng tiết kiệm điện nước tối ưu. Hơn nữa chiếc máy giặt này còn được trang bị hệ thống cảm ứng lượng quần áo, giúp kiểm soát tốc độ chạy phù hợp. Tốc độ quay mạnh giúp bột giặt hòa tan nhanh với quần áo và thẩm thấu sâu hơn giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Với công nghệ cô đặc bằng bọt khí sẽ giúp quần áo lưu hương tốt hơn.

Lồng giặt được thiết kế với hình ngôi sao pha lê và các lỗ nhỏ để nước dễ len lỏi vào khắp lồng giặt tạo hiệu ứng chà sát lên quần áo hệt như việc giặt bằng tay. Quần áo giặt nhiều lần trong máy cũng không lo bị làm giảm chất lượng của vải, chế độ Fragrance Course giúp quần áo được ngâm trong nước xả đủ lâu để lưu giữ hương thơm lâu dài hơn. Đây là sản phẩm máy giặt cao cấp, hiện đại có đến 10 chế độ giặt khác nhau, bên cạnh đó là 2 chế độ vắt là vắt thường và vắt cực khô để chọn lựa. Đây cũng là một ứng của viên sang giá cho vị trí chiếc máy giặt trong gia đình bạn.

2. Máy giặt Toshiba cửa trên 9,5kg AW-UH1050GV

Máy giặt Toshiba 9,5kg AW-UH1050GV cửa trên sở hữu một thiết kế hiện đại, được bao phủ bởi lớp kim loại bóng sáng, chống han gỉ. Khối lượng  giặt lý tưởng lên đến 9,5kg đồ thoải mái cho gia đình 6-7 người, giặt được đa dạng các loại đồ dùng cần thiết. Đặc biệt với mức giá ưu đãi chỉ với gần 7 triệu đồng.

Chiếc máy giặt cửa trên Toshiba này được áp dụng công nghệ giặt siêu bọt khí nano giúp tạo nhiều bọt mịn với lượng bột giặt vừa phải tiết kiệm chi phí mua bột giặt. Các hạt bọt khí với kích thước nhỏ dễ dàng len lỏi sâu vào từng sợi vải làm đánh bật chất bẩn, giúp quần áo sạch bẩn và thơm mát. Hiệu ứng thác nước mạnh giúp quần áo thấm nhanh nước xả vải giúp lưu hương dài lâu.

Máy giặt Toshiba 9,5kg AW-UH1050GV cửa trên
Máy giặt Toshiba 9,5kg AW-UH1050GV cửa trên

Với mâm giặt 3 cánh giúp tạo dòng nước mạnh, cùng quy trình giặt vắt nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến chất vải. Nhờ tính năng Fragrance Course mà hương thơm trên quần áo sẽ được lưu trữ lâu hơn. Quần áo sau khi giặt với máu chiếc máy giặt này không những luôn sạch bóng ngát hương mà còn không sợ bị giãn vải. Quả là một sự lựa chọn hoàn hảo.

3. Máy giặt Toshiba cửa trên 9kg AW-DJ1000CV

Trong các bình luận đánh giá về máy giặt Toshiba bạn cũng có thể thấy  máy giặt Toshiba 9kg AW-DJ1000CV được đánh giá khá cao với tính năng hiện đại, thiết kế đơn giản, mà vẫn toát lên được vẻ sang trọng. Với tông màu xám sạch sẽ thật sự là một sự ưu ái của Toshiba giành cho chiếc máy giặt này giúp nó dễ dàng phối hợp với không gian nội thất khác. Khối lượng giặt 9kg rất lý tưởng với gia đình 6-7 thành viên. Lồng giặt được làm bằng kim loại không gỉ, có các lỗ thoáng giúp các tia nước dễ dàng len lỏi đi khắp lông trong quá trình giặt. Tuy nhiên chiếc máy giặt Toshiba 9kg AW-DJ1000CV lại có mức giá cao hơn khá nhiều so với chiếc máy nêu trên khoảng 9 triệu đồng.

Máy giặt Toshiba 9kg AW-DJ1000CV cửa trên
Máy giặt Toshiba 9kg AW-DJ1000CV cửa trên

Công nghệ giặt Digital Inverter của máy giúp quy trình giặt nhanh hơn, tiết kiệm điện nước một cách tối ưu, đồng thời tạo ra nhiều bọt khí thẩm thấu giúp dễ dàng đi sâu vào sợi vải làm quần áo sạch sẽ. Với mâm giặt Hybrid powerful có sức quay mạnh và bền bỉ, giúp loại bỏ vi khuẩn, hạn chế nấm mốc bên trong. Hệ thống thác nước giúp cấp nước nhanh chóng, tăng khả năng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt Toshiba cửa trên AW-DJ1000CV 9kg còn được trang bị khả năng tự động hoàn thành quy trình giặt khi mất điện, khi có điện lại máy sẽ  tự động chạy tiếp.

4. Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV (SK) cửa trên

Cũng đến từ thương hiệu máy giặt Toshiba cao cấp. Máy giặt Toshiba cửa trên AW-DC1000CV (SK)  được thừa hưởng thiết kế hiện đại, cùng màu sắc trang nhã, lịch sự mang lại sự hiện đại cho không gian nội thất. Dung tích lớn chứa được tới 9kg quần áo trong cùng một lần giặt giúp  tiết kiệm thời gian, công sức. Mức giá của chiếc máy giặt này trên thị trường đang là khoảng 9 triệu đồng.

Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV (SK) cửa trên
Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV (SK) cửa trên

Động cơ truyền động trực tiếp tạo một lực quay mạnh mẽ, giúp mâm giặt quay cực nhanh và mạnh những vẫn giữ được sự bền bỉ đồng thời tiết kiệm điện năng, quy trình giặt nhanh chóng.

Hiệu ứng thác nước đôi Hydro Power giúp nước chảy mạnh len lỏi từng sợi vải nhưng không làm hỏng chất vải. Lồng giặt được thiết kế với hình ngôi sao pha lê chất liệu kim loại cao cấp chống gỉ sét, chà xát quần áo hiệu quả như đang giặt bằng tay đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Với 4 loại máy giặt Toshiba cửa trên lồng đứng trên thì chắc hẳn bạn đã có thể có được cho mình sự lựa chọn phù hợp rồi phải không nào?

Tin tức liên quan
Nên mua máy giặt Toshiba cửa trên hay cửa ngang

Nên mua máy giặt Toshiba cửa trên hay cửa ngang

Top 5 máy giặt Toshiba cửa trên 9kg rẻ, chất lượng năm 2023

Top 5 máy giặt Toshiba cửa trên 9kg rẻ, chất lượng năm 2023

Top 3 máy giặt Toshiba cửa trên 8kg và 7.5kg nên mua năm 2023

Top 3 máy giặt Toshiba cửa trên 8kg và 7.5kg nên mua năm 2023

Bảng mã lỗi trên máy giặt  Toshiba cửa trước, cửa trên (cập nhật các model 2019)

Bảng mã lỗi trên máy giặt Toshiba cửa trước, cửa trên (cập nhật các model 2019)

Điểm danh top 8 máy giặt Toshiba cửa trên giá rẻ năm 2023

Điểm danh top 8 máy giặt Toshiba cửa trên giá rẻ năm 2023

Top 5 máy giặt Toshiba cửa trên 9kg đáng mua nhất năm 2023

Top 5 máy giặt Toshiba cửa trên 9kg đáng mua nhất năm 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất