1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV (SG)

Giá tham khảo: 2.006.000đ

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay
Máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV (SG) (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Toshiba AW-L805AV (SG) là phiên bản máy giặt Toshiba 7kg mới nhất hiện nay của hãng với hệ thống công nghệ, tiện ích đa dạng, rất thích hợp cho nhu cầu của gia đình nhỏ 2-3 người hoặc sinh viên ở ghép, người độc thân. Có thiết kế sang trọng cùng tone màu đen xám hiện đại, sản phẩm vừa giúp làm nổi bật không gian sống vừa hạn chế bám bẩn tối đa trong quá trình sử dụng.

Với 8 chương trình giặt tiện lợi gồm: đồ mỏng, đồ dày, đồ jeans, giặt thường, giặt nhanh, giặt chăn mền, vệ sinh lồng giặt, ghi nhớ chương trình giặt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ thông thường, đảm bảo khả năng làm sạch mà không gây hư tổn sợi vải. Trong đó nổi bật nhất là “Chương trình đã ghi nhớ” cho phép người dùng chỉ cần lưu các thông số cài đặt cho lần sử dụng đầu tiên, trong những lần tiếp theo bạn chỉ mất 1 thao tác nhấn là có thể sử dụng ngay, không tốn thời gian.

Lồng giặt ngôi sao pha lê với các gờ nổi hình ngôi sao pha lê xung quanh lồng giặt, xen kẽ là các lỗ phun nước giúp dẫn nước vào lồng giặt và tạo ra các ma sát như khi giặt tay, vừa tăng hiệu quả giặt sạch, vừa chống sờn sợi vải. Công nghệ Fuzzy Logic tự đề xuất lượng nước và thời gian tiết kiệm nhất dựa trên khối lượng quần áo thực tế. Máy giặt còn trang bị công nghệ giặt Đảo Chiều giúp quần áo không bị xoắn rối vào nhau, hạn chế hư hỏng, giãn vải và không mất công sức tháo gỡ đồ sau khi giặt.

Không chỉ vậy, ngoài các công nghệ giặt đa dạng thì máy giặt Toshiba 7kg cửa trên AW-L805AV (SG) còn trang bị nhiều tiện ích giặt khác, tăng trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. Bên cạnh các tiện ích thường thấy như khóa trẻ em, vệ sinh lồng giặt, hẹn giờ giặt thì ở model này bạn sẽ còn được trải nghiệm nắp kính cường lực có trợ lực chống kẹt tay đảm bảo an toàn tuyệt đối. Máy có khả năng tự kết nối và tiếp tục chu trình giặt còn đang dang dở nếu bị mất điện đột xuất giữa chừng, tiết kiệm thời gian và năng lượng do không phải bắt đầu lại từ đầu.

Các model máy giặt Toshiba rất nổi tiếng về khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với các hãng khác và Toshiba AW-L805AV (SG) cũng không ngoại lệ. Hiệu suất tiêu thụ điện của sản phẩm chỉ tốn 4.11 Wh/kg, đây là sản phẩm tiết kiệm điện nhất trong 3 model được đề xuất.

2. Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV WB

Giá tham khảo: 3.000.000đ

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay
Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV WB (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV WB hứa hẹn sẽ giúp không gian nội thất gia đình bạn trở nên mới mẻ nhờ thiết kế màu trắng – xanh bắt mắt và nắp cửa máy hình tròn thay vì hình chữ nhật như các model khác trên thị trường. Thiết bị có khối lượng giặt nhỏ chỉ 7kg nên rất phù hợp cho gia đình 2-3 người hoặc người độc thân.

Chỉ được trang bị 5 chương trình giặt (giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt ngâm, giặt thường, vệ sinh lồng giặt) nên sản phẩm chỉ nên dùng với những ai có nhu cầu giặt giũ đơn hàng, quần áo sơ mi, áo thun hằng ngày… Trong đó, chế độ giặt nhẹ sẽ sử dụng cho các loại quần áo dễ nhăn, dễ ra màu.

Mâm giặt Hybrid Powerful của máy giặt Toshiba 7kg cửa trên này sẽ có thiết kế 2 cánh không đối xứng nhằm tạo các dòng nước đa chiều đánh bay các vết bẩn. Kết hợp với tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí được tạo ra bởi chính hệ thống hòa tan bột giặt của thiết bị, nhờ vậy chất giặt tẩy sẽ thấm sâu hơn, mang lại hiệu quả giặt tốt hơn. Lồng giặt ngôi sao pha lê với các gờ nổi vừa đảm bảo làm sạch quần áo, vừa bảo vệ bề mặt vải bền hơn.

Ngoài ra, sản phẩm có trang bị hiệu ứng thác nước đơn với dòng nước liên tục tuần hoàn kết hợp với cánh quạt của mâm giặt để giặt xả tốt hơn. Tuy nhiên khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Toshiba 7kg cửa trên AW-A800SV WB lại chưa được đánh giá cao, hiệu suất tiêu thụ điện lên đến 10.5 Wh/kg. Nếu bạn giặt giũ thường xuyên thì đây chưa phải là lựa chọn lý tưởng.

3. Máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV WW

Giá tham khảo: 2.200.000đ

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay
Máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV WW (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV WW với khối lượng 7kg và thiết kế cửa trên màu trắng nguyên khối độc đáo, mới lạ, rất phù hợp với người yêu thích phong cách thanh lịch, tối giản. Máy sở hữu 8 chương trình giặt cơ bản: Giặt nhanh, giặt mỏng, giặt thường, đồ Jeans, đồ dày, chăn mền, vệ sinh lồng giặt và ghi nhớ chương trình giặt.

Thiết bị nổi bật với lồng giặt ngôi sao pha lê vừa tăng ma sát làm sạch quần áo, vừa bảo vệ sợi vải bền hơn. Bên cạnh đó là các công nghệ đặc biệt như công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves tạo những cơn sóng nước mạnh đánh bay các vết bẩn cứng đầu mà không gây phai màu quần áo, tự động vệ sinh lồng giặt I-Clean giữ cho lồng giặt luôn thơm tho.

Máy có hiệu suất tiêu thụ điện khá tốt, chỉ tiêu hao 5.7 Wh/kg, đây cũng là một con số lý tưởng cho những ai đang tìm mua máy giặt tiết kiệm điện. Hơn thế nữa, thiết bị còn sở hữu nhiều tiện ích đa dạng như khóa trẻ em, hẹn giờ giặt, vệ sinh lồng giặt, khử mùi kháng khuẩn, tự khởi động lại có điện,…

Trên đây là top 3 máy giặt Toshiba 7kg cửa đứng tốt, đáng sử dụng hiện nay với các ưu điểm về khả năng tiết kiệm điện, công nghệ giặt hiện đại và giá thành hợp lý. Hy vọng thông qua bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.

Tin tức liên quan
5 ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW)

5 ưu điểm nổi bật của máy giặt Toshiba 7kg AW-K800AV (WW)

Các tính năng làm hài lòng người dùng của máy giặt Toshiba 7kg aw-k800av (ww)

Các tính năng làm hài lòng người dùng của máy giặt Toshiba 7kg aw-k800av (ww)

Những nhược điểm của máy giặt 7 Kg Toshiba AW-A800SV/WB bạn cần biết

Những nhược điểm của máy giặt 7 Kg Toshiba AW-A800SV/WB bạn cần biết

Lý do nên mua máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG)

Lý do nên mua máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV (SG)

Cân nhắc gì khi chọn máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV?

Cân nhắc gì khi chọn máy giặt Toshiba Inverter 7 Kg AW-L805AV?

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV

Đánh giá máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất