1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua máy giặt Toshiba cửa trên hay cửa ngang

Toshiba là thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng, nhưng bạn vẫn băn khoăn liệu dòng máy giặt Toshiba 10kg có tốt không, nên chọn mua máy giặt Toshiba cửa trên hay cửa ngang cho gia đình?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Toshiba là thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng, nhưng bạn vẫn băn khoăn liệu dòng máy giặt Toshiba 10kg có tốt không, nên chọn mua máy giặt Toshiba cửa trên hay cửa ngang cho gia đình? Bài viết đánh giá dưới đây sẽ là câu trả lời cho câu hỏi này nhé!

1. Máy giặt Toshiba 10kg có tốt không?

1.1. Máy giặt Toshiba 10kg giặt được bao nhiêu đồ?

Khối lượng ghi trên máy giặt là lượng đồ mà bạn có thể giặt trong một lần giặt. Như vậy, đối với máy giặt Toshiba 10kg, tương đương 10kg quần áo cho một lần giặt (không tính nước), khối lượng này phù hợp cho gia đình trên 6 người. Một mẹo nhỏ là bạn chỉ nên giặt khoảng 80% định mức ghi trên máy để đạt hiệu quả giặt sạch nhất, cũng như tăng tuổi thọ cho máy.

Máy giặt Toshiba AW-DUH1100GV, 10kg, Inverter tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái
Máy giặt Toshiba AW-DUH1100GV, 10kg, Inverter tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái

1.2. Kích thước máy giặt Toshiba 10kg

Kích thước máy giặt 10kg vẫn như kích thước của các dòng máy giặt Toshiba khác. Kích thước nhỏ, gọn với lồng giặt thấp và bề ngang rộng, giúp quan sát quần áo giặt dễ dàng hơn và không phải cúi người để lấy được quần áo ở phần đáy máy giặt. 

1.3. Máy giặt Toshiba 10kg có thiết kế sang trọng

Các dòng máy giặt Toshiba phổ thông có thiết kế nhỏ gọn, vỏ ngoài làm từ thép không gỉ và dễ dàng vệ sinh. Với riêng dòng máy giặt 10kg, các thiết kế đã được cải tiến, tôn lên vẻ sang trọng trong đường nét máy, nổi bật với nắp máy làm từ kính cường lực cao cấp, đem đến cảm giác chắc chắn, tinh tế, phù hợp với không gian nội thất của gia đình. 

1.4. Công nghệ siêu bọt khí Nano (UFB)

Công nghệ siêu bọt khí Nano (UFB) hay còn gọi là Ultra Fine Bubble, là công nghệ nổi bật của dòng máy giặt 10kg của Toshiba. Với chức năng tạo các bọt khí siêu Nano, nhỏ hơn 200 lần so với kẽ hở của khe vải, giúp các loại bột giặt thấm sâu và loại bỏ vết bẩn khó nhằn nhất. 

UFB hoạt động dựa trên việc hút bột giặt lên trên bề mặt bọt khí, tác động mạnh đến các vết bẩn tách chúng khỏi sợi vải. Sau đó, vết bẩn được hút chặt và loại khỏi quần áo. Đặc biệt với sự kết hợp của thanh lăn kép, quần áo sẽ được giặt nhẹ nhàng và chống xoắn sau mỗi lần giặt.

1.5. Hiệu ứng thác nước đôi kết hợp mâm giặt mạnh mẽ

Luồng nước và cách vận hành mâm giặt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc quần áo có được giặt sạch hay không. Với cải tiến mâm giặt Mega Power Wash, cơ chế hoạt động quạt nước mạnh mẽ của 3 cánh quạt siêu bền dưới đáy mâm, đẩy nước và bột giặt dẫn lên trên, tạo thành thác nước đôi. Hoạt động này diễn ra liên tục trong khi giặt và xả, giúp giặt sạch vượt trội so với các máy giặt thông thường khác và không làm tổn hại vải.

Mâm giặt Mega Power Wash giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu hiệu quả
Mâm giặt Mega Power Wash giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu hiệu quả

1.6. Lồng giặt ngôi sao pha lê tăng hiệu ứng chà xát

Ngoài mâm giặt Mega Power Wash, máy giặt Toshiba 10kg còn được trang bị lồng giặt với các thiết kế ngôi sao pha lê sẽ trộn đều quần áo trong máy. Đặc biệt, các điểm gờ của lồng giặt cọ xát nhẹ nhàng vào đồ giặt như giặt tay, tăng đáng kể hiệu quả giặt sạch nhưng không làm trầy, xước mặt vải.

1.7. Rất nhiều chương trình giặt

Đối với máy giặt Toshiba 10kg sẽ có nhiều chương trình giặt cho bạn lựa chọn, hiển thị rõ trên bảng điều khiển của máy với ngôn ngữ Tiếng Việt. Bao gồm các chương trình giặt cơ bản như: Giặt thường, Giặt nhanh, Giặt đồ dày. 

Đối với việc xử lý giặt giũ mền gối, bạn có thể chọn tính năng giặt chăn mền. Đặc biệt, máy giặt Toshiba còn giúp lưu giữ hương nước xả ngay cả sau khi giặt với tính năng Lưu giữ hương thơm – quần áo sẽ được ngâm trong nước xả với thời gian định lượng để lưu hương lâu hơn và làm mềm vải. 

Sau một thời gian sử dụng, bạn có thể áp dụng các cách vệ sinh lồng giặt một cách đơn giản như chức năng vệ sinh lồng giặt có sẵn trên máy. Ngoài ra, chế độ tự cân chỉnh lượng nước theo khối lượng quần áo giúp tiết kiệm nước tối đa, chế độ vắt cực khô và tính năng khóa an toàn dành cho trẻ em.

1.8. Máy giặt Toshiba giá bao nhiêu

Vậy, máy giặt Toshiba 10kg giá bao nhiêu trên thị trường? Máy giặt 10kg của Toshiba sẽ có giá tham khảo dao động từ 5 đến 10 triệu đồng. Tuỳ vào mức giá sẽ có các tính năng giặt tương ứng, các dòng cao cấp có giá khoảng 20 triệu đồng. 

Với mức giá trên, kèm theo chế độ bảo hành của Toshiba, đây sẽ lựa chọn khá phù hợp cho gia đình bạn khi có ý định tìm mua một chiếc máy giặt 10kg nhỏ gọn, đa tính năng và giặt sạch vượt trội.

2. Nên mua máy giặt Toshiba cửa trên hay cửa ngang

2.1. Máy giặt Toshiba 10kg cửa ngang

Máy giặt Toshiba TW-BH115W4V (SK), 10.5kg, Inverter là phiên bản mới trang bị công nghệ độc quyền The Great Waves của Toshiba. Tích hợp 3 công nghệ gồm: Flush Waves đánh tan mọi vết bẩn, Color Care giảm thiểu 39% độ phai màu trên vải và Real Inverter giúp tiết kiệm và tăng tuổi thọ máy giặt.

Máy giặt được trang bị công nghệ The Great Waves độc quyền của Toshiba
Máy giặt được trang bị công nghệ The Great Waves độc quyền của Toshiba

Máy có thiết kế hiện đại, màu sắc tinh tế, phù hợp mọi không gian, tăng vẻ sang trọng, tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Lần đầu tiên, Toshiba cho ra mắt bảng điều khiển cảm ứng, thanh điều khiển dạng trượt Sense Slide và có tính năng tùy chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với loại vải. Kích thước máy là 595 x 635 x 850mm, khối lượng đạt 74kg, có mức giá tham khảo là 18.000.000đ.

2.2. Máy giặt Toshiba 10kg cửa trên

Máy giặt Toshiba AW-DUH1100GV, 10kg, Inverter có kích thước 103 x 60.5 x 62.5m, khối lượng 74kg, với kiểu dáng vuông vức, nhỏ gọn, thiết kế khá tinh tế và phù hợp cho không gian hẹp. Liệu máy giặt Inverter có thực sự tiết kiệm điện? Máy giặt AW-DUH1100GV có động cơ truyền trực tiếp, giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, không rung lắc trong quá trình sử dụng. 

Ngoài các tính năng như mâm giặt Mega Power Wash, hiệu ứng thác nước đôi và công nghệ UFB, hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic là điểm nổi bật nhất cho chiếc máy giặt này. Máy có khả năng cân chỉnh lượng nước và thời gian hợp lý theo lượng quần áo giặt máy giặt giúp tiết kiệm nước và điện, giảm chi phí hàng tháng cho gia đình một cách tối ưu. Hiện giá tham khảo là 8.000.000đ.

2.3. Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-B1100GV(WM)

Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-B1100GV(WM) cùng mâm giặt Hybrid Powerful có khả năng kháng khuẩn cao. Với thiết kế cánh quạt không đối xứng ở đáy mâm giặt sẽ tạo luồng nước xoáy giúp đồ được giặt đều và nhịp nhàng, hiệu quả giặt sạch hơn. Bạn sẽ an tâm hơn với tính năng tự làm khô lồng giặt, giảm tối đa nấm mốc, vi khuẩn do nước đọng lại sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Toshiba AW-B1100GV(WM) kháng khuẩn với tính năng làm khô lồng giặt
Máy giặt Toshiba AW-B1100GV(WM) kháng khuẩn với tính năng làm khô lồng giặt

Bạn cũng sẽ tiết kiệm được thời gian phơi với hệ thống khe hút khí vòng cung vắt cực khô quần áo sau khi giặt, xả. Kích thước máy là 1031 x 645 x 620mm, khối lượng đạt 39kg cùng giá tham khảo là 5.000.000đ.

3. Mua máy giặt Toshiba 10kg loại nào tốt cho gia đình?

Máy giặt 10kg sẽ phù hợp với gia đình trên 6 người hoặc có trẻ nhỏ, với lượng đồ nhiều trung bình từ 9-10kg mỗi lần giặt. Ngoài nhu cầu giặt giũ thông thường, máy sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc tổng vệ sinh chăn, màn, gối mà không bị quá tải, phải chia nhỏ để giặt nhiều lần. Với diện tích nhà nhỏ thì máy giặt cửa trên sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Đa số các máy giặt cửa ngang sẽ tiêu tốn nhiều diện tích, nhưng hiệu quả giặt sạch sẽ cao hơn.

Thông qua các thông tin đề trên, bạn sẽ tự tin chọn mua cho mình chiếc máy giặt Toshiba 10kg phù hợp. Nhanh chóng mua ngay để giúp bạn giải quyết việc giặt giũ vào mùa mưa này nhé!

Tin tức liên quan
Máy giặt Toshiba 10kg cửa trên giá bao nhiêu tiền? Có những loại nào?

Máy giặt Toshiba 10kg cửa trên giá bao nhiêu tiền? Có những loại nào?

Đánh giá chất lượng máy giặt Toshiba cửa ngang 10,5kg TW-T25BU115MWV(MG)

Đánh giá chất lượng máy giặt Toshiba cửa ngang 10,5kg TW-T25BU115MWV(MG)

Đánh giá máy giặt Toshiba cửa ngang TW-T21BU115UWV(MG) MỚI 2023

Đánh giá máy giặt Toshiba cửa ngang TW-T21BU115UWV(MG) MỚI 2023

Máy giặt Toshiba cửa ngang loại nào tốt?

Máy giặt Toshiba cửa ngang loại nào tốt?

Top 11 máy giặt Toshiba 9kg cửa trên, cửa ngang tốt nhất chạy êm

Top 11 máy giặt Toshiba 9kg cửa trên, cửa ngang tốt nhất chạy êm

Top 3 máy giăt Toshiba cửa trên 10kg đáng mua cho năm 2023

Top 3 máy giăt Toshiba cửa trên 10kg đáng mua cho năm 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất