1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 4 loại sữa cho mẹ bầu trong giai đoạn 3 tháng đầu tốt nhất hiện nay

4 loại sữa dành cho mẹ bầu trong giai đoạn 3 tháng nên sử dụng dưới đây là những loại sữa tốt nhất hiện nay. Các loại sữa trên đều được đánh giá rất cao từ người tiêu dùng và được các chuyên gia khuyên dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những năm tháng đầu đời của bé rất quan trọng vì nó là tiền đề cho sự phát triển sau này. Đặc biệt là trong giai đoạn 3 tháng đầu mang thai. Lúc này mẹ cần phải bổ sung dưỡng chất không chỉ cho bản thân mà là cho sự phát triển toàn diện cho trẻ. Websosanh.vn xin giới thiệu top 4 sữa cho mẹ bầu trong giai đoạn 3 tháng đầu.

1. Sữa Royal Ausnz Pregnant Mother Formula Úc dành cho bà bầu

Sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz Pregnant Mother Formula là sản phẩm thuộc công ty GOTOP – Công ty sản xuất sữa bột có bề dày 160 năm, nhiều lần giành giải thưởng trong các cuộc thi về sữa của Hiệp hội công nghiệp sữa Úc DIAA.

Sữa Royal Ausnz Pregnant Mother Formula Úc dành cho bà bầu có chứa dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng của mẹ, ngăn ngừa dị tật thai nhi, giúp thai nhi phát triển toàn diện về thể chất và trí não, giảm các triệu chứng thiếu máu, thiếu dinh dưỡng ở mẹ. Đặc biệt là sự kết hợp hoàn hảo giữa vitamin D và K để tăng hiệu quả sử dụng. Canxi hấp thụ vào xương, hạn chế quá trình loãng xương sau sinh ở phụ nữ mang thai, giúp thai nhi hoàn thiện hệ xương chắc khỏe, dẻo dai.

Giá tham khảo: 620.000đ.

Sữa Royal Ausnz Pregnant Mother Formula Úc dành cho bà bầu
Sữa Royal Ausnz Pregnant Mother Formula Úc dành cho bà bầu

2. Sữa bầu EnfaMama A+

EnfaMama A + là dòng sữa bầu quen thuộc với các mẹ Việt đến từ Hoa Kỳ, được nghiên cứu và bán tại Việt Nam. Giống như Similac Mom IQ, sữa Enfamama A+ tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm của Hoa Kỳ. Vì vậy, các mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sữa mẹ của mình.

Ngoài ra, hàm lượng kali do sữa bò cung cấp rất phong phú, giúp mẹ tránh được nguyên nhân chính dẫn đến suy thận sau sinh, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, do đó đây là thành phần mẹ nên bổ sung khi mang thai.

Tuy nhiên, so với Similac Mom IQ, Efamama A + bị thiếu một số khoáng chất như selen, liên, đồng nên mẹ cần lưu ý bổ sung từ nguồn thực phẩm bên ngoài.

Giá tham khảo: 399.000đ.

Sữa bầu EnfaMama A+
Sữa bầu EnfaMama A+

3. Sữa Vinamilk Dielac Mama Gold Việt Nam

Sữa Dielac Mama Gold là sản phẩm của thương hiệu Vinamilk đã được người tiêu dùng Việt Nam biết đến nhiều. Sản phẩm này được Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng và Phát triển Sản phẩm của Vinamilk nghiên cứu phù hợp với khuyến nghị RNI của Bộ Y tế Việt Nam, hiện Vinamilk đã phủ sóng hơn 63 tỉnh thành và được xuất khẩu sang 43 quốc gia trên thế giới, bao gồm Hoa Kỳ, Pháp và Canada.

Chứa 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, Sữa Vinamilk Dielac Mama Gold cung cấp dưỡng chất giúp mẹ có được một thai kỳ khỏe mạnh và ổn định.

Hàm lượng i-ốt trong Dielac Mama Gold khá cao, giúp hỗ trợ chức năng tuyến giáp và giúp quá trình trao đổi chất của mẹ diễn ra suôn sẻ. Mức này bao gồm nhu cầu i-ốt của cơ thể phụ nữ nếu vượt quá 50% trong thời kỳ mang thai. Hiện tại, Dielac Mama Gold có sẵn hương vani và hương cam rất dễ uống và có mùi thơm nhẹ đáp ứng nhu cầu sử dụng của các mẹ bầu.

Giá tham khảo: 236.000đ.

Sữa Vinamilk Dielac Mama Gold Việt Nam
Sữa Vinamilk Dielac Mama Gold Việt Nam

4. Sữa bà bầu Anmum Materna New Zealand

Sữa cho bà bầu Anmum Materna đến từ thương hiệu Fonterra danh tiếng, công ty hàng đầu thế giới về sữa của New Zealand. Được nhập khẩu nguyên hộp từ Malaysia, Anmum Materna chứa axit folic, DHA, canxi, vitamin và các chất dinh dưỡng khác cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và dinh dưỡng của mẹ. Hiện nay, Anmmum Materna có hai hương vị là sô cô la và vani, mẹ bầu có thể lựa chọn giữa hai hương vị này.

Sữa Anmum Materna được tăng cường bổ sung men vi sinh DR10 độc quyền của tập đoàn Fonterra, góp phần giúp trẻ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Ngay cả khi mẹ không ăn được do ốm nghén cũng không phải lo lắng về tình trạng suy dinh dưỡng khi mang thai. Sữa bà bầu Ammum Materna giúp thai nhi phát triển toàn diện về thần kinh, trí não, hoạt động thị giác và trí nhớ.

Nó bảo vệ sức khỏe của phụ nữ mang thai và giúp ngăn ngừa một số bệnh cho phụ nữ mang thai, chẳng hạn như thiếu máu, loãng xương và rối loạn tiêu hóa.

Giá tham khảo: 410.000đ.

Sữa bà bầu Anmum Materna New Zealand
Sữa bà bầu Anmum Materna New Zealand

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu đến bạn 4 loại sữa dành cho mẹ bầu trong giai đoạn 3 tháng nên sử dụng. Các loại sữa trên đều được đánh giá rất cao từ người tiêu dùng và được các chuyên gia khuyên dùng. Để mua được sản phẩm chất lượng các mẹ hãy đến các địa chỉ mua hàng uy tín tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tin tức liên quan
Uống sữa bầu Enfamama có tốt không ? Nên mua không ?

Uống sữa bầu Enfamama có tốt không ? Nên mua không ?

Top 13 sữa bầu tốt dễ uống không táo bón vào con chứ không vào mẹ - có thể bạn chưa biết ?

Top 13 sữa bầu tốt dễ uống không táo bón vào con chứ không vào mẹ - có thể bạn chưa biết ?

Sữa Dielac Mama Gold tốt không ? Có mấy vị ? Giá bao nhiêu ?

Sữa Dielac Mama Gold tốt không ? Có mấy vị ? Giá bao nhiêu ?

Sữa bầu Vinamilk có tốt và dễ uống không ?

Sữa bầu Vinamilk có tốt và dễ uống không ?

Những lý do mẹ bầu nên chọn sữa bột Dielac Mama

Những lý do mẹ bầu nên chọn sữa bột Dielac Mama

Máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan - một chạm cho bình sữa hoàn hảo

Máy pha sữa Tiny Baby Formula Japan - một chạm cho bình sữa hoàn hảo

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất