1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 quạt sưởi để bàn Kangaroo

Mùa đông đến thì nhu cầu sử dụng quạt sưởi ngày càng nhiều, nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Và quạt sưởi Kangaroo đang là lựa chọn được nhiều người dùng quan tâm nhiều nhất. Vậy cùng tham khảo top 3 quạt sưởi để bàn Kangaroo được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đèn sưởi Kangaroo KG1011C – Đèn sưởi halogen

Đèn sưởi Kangaroo KG1011C
Đèn sưởi Kangaroo KG1011C

Khi thời tiết se lạnh, một trong những giải pháp sưởi ấm đáng tin cậy chính là đèn sưởi Halogen Kangaroo KG1011C. Nguyên lý làm việc giống như bóng đèn sợi đốt; một dây tóc vonfram tạo ra ánh sáng bằng cách giải phóng một lượng lớn năng lượng nhiệt, do đó tạo ra cảm giác ấm áp dễ chịu.

Đèn sưởi Kangaroo KG1011C có kích thước nhỏ gọn, đèn sưởi halogen có thể được sử dụng ngay cả trong không gian kín vì tạo ra nhiệt độ cao mà không đốt cháy oxy nên sẽ không làm bạn bị ho hoặc khiến da bạn bị khô.

Vì sử dụng máy sưởi Kangaroo KG1011C nên máy sưởi Halogen Kangaroo KG1011C được bảo vệ chống quá dòng vì nó sẽ tự động tắt nếu nhiệt độ quá cao.

Đèn sưởi điện Kangaroo KG1011C sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng sợi quang điện trở tia hồng ngoại mới, ổn định và có ba ống đèn Halogen. Thời gian làm nóng giảm một nửa nhờ bộ phản xạ nhiệt bằng thép không gỉ.

Tốc độ của quạt cũng như khả năng quay sang trái và phải có thể được điều chỉnh đơn giản bằng cơ chế nút nhấn điện tử của quạt. Quạt hoạt động an toàn được đảm bảo nhờ tính năng tự động ngắt trong trường hợp rơi, nghiêng hoặc quá nhiệt.

2. Máy sưởi Kangaroo KG1012C – Máy sưởi halogen, 1200W

Máy sưởi Kangaroo KG1012C
Máy sưởi Kangaroo KG1012C

Quạt sưởi Kangaroo có kích thước nhỏ và màu trắng, rất lý tưởng cho phòng tắm, nhà bếp, phòng ngủ và khu vực sinh hoạt. Một chức năng an toàn tắt nguồn nếu quạt bị lật hoặc bị lật đảm bảo an toàn.

Công suất tối đa 1200 W, xoay theo cả hai hướng để bao phủ diện tích 15–25 m2 mà không có rung động âm thanh trong quá trình hoạt động.

Hiệu quả và an toàn khi sử dụng, quạt sưởi này không làm khô da hay cay mắt nhờ sử dụng bóng đèn Halogen.

Sưởi ấm hiệu quả cao với đèn halogen sử dụng đèn sưởi halogen Kangaroo KG1012C-KG 1200 W

Mỗi bóng đèn trong số ba bóng đèn được đánh giá ở mức 400 watt và đèn có thể được bật và tắt, xoay trái phải và xoay góc lên xuống chỉ bằng một nút nhấn. Ngoài ra, hãy cẩn thận khi sử dụng quạt sưởi trong những tháng mùa đông.

Máy sưởi halogen Kangaroo KG1012C-KG 1200 W thân thiện với người dùng do được trang bị bảng điều khiển nút nhấn.

Máy sưởi halogen Kangaroo KG1012C-KG có công suất 1200 W và có quai xách để dễ di chuyển. Một tay cầm tiện lợi được gắn vào phía sau của thân quạt để dễ dàng vận chuyển.

Máy sưởi halogen Kangaroo KG1012C-KG 1200 W là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình bởi kiểu dáng thời trang, hiệu suất làm nóng nhanh, bền bỉ và an toàn.

3. Máy sưởi Kangaroo KG1010

 

Máy sưởi Kangaroo KG1010
Máy sưởi Kangaroo KG1010

Quạt sưởi kangaroo thanh lịch và tinh tế, hoàn hảo cho gia đình, văn phòng và cơ sở ăn uống các loại. Quạt sẽ không bị lật hoặc rơi khỏi kệ nhờ có chân đế ổn định. Chân đế có thể được tháo ra và lắp lại một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Với công suất tối đa 1200 watt, ba đèn sưởi có thể sưởi ấm thoải mái một khu vực từ 15 đến 25 feet vuông (2 đến 7 mét vuông) mà không gây tiếng ồn. Halogen Kangaroo KG1010C công suất cực đại 1200W.

Tại Việt Nam, máy sưởi Halogen Kangaroo KG1010C 1200 W là sản phẩm cần thiết cho các gia đình do thiết kế sạch sẽ, tiêu chuẩn an toàn cao và thiết kế phù hợp với thực tế.

Cảm ơn sự chú ý quan tâm của người đọc. Hãy thường xuyên truy cập vào websosanh.vn để so sánh giá các mặt hàng và tìm được nơi bán chất lượng bạn nhé.

Tin tức liên quan
Đánh giá đèn sưởi halogen Kangaroo KG1011C tốt không, giá bao nhiêu

Đánh giá đèn sưởi halogen Kangaroo KG1011C tốt không, giá bao nhiêu

Top 3 máy sưởi gốm Kangaroo được khách hàng tìm mua nhiều nhất

Top 3 máy sưởi gốm Kangaroo được khách hàng tìm mua nhiều nhất

Giới thiệu 3 chiếc đèn sưởi Kangaroo 3 bóng an toàn, tiện lợi, tiết kiệm điện

Giới thiệu 3 chiếc đèn sưởi Kangaroo 3 bóng an toàn, tiện lợi, tiết kiệm điện

Đánh giá chi tiết các sản phẩm đèn sưởi Kangaroo có hiện nay

Đánh giá chi tiết các sản phẩm đèn sưởi Kangaroo có hiện nay

Tủ đông Kangaroo có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Tủ đông Kangaroo có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất