1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy sấy quần áo Samsung heatpump 9kg tốt nhất hiện nay

Máy sấy quần áo Heatpump Samsung được trang bị máy nén sử dụng ga trong môi trường áp suất cao để làm nóng luồng không khí giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ. Dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo Samsung heatpump 9kg tốt nhất hiện nay mà bạn có thể chọn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV công nghệ sấy Heatpump

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV
Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV có mức giá tham khảo 14,5 triệu đồng.

Máy sấy Samsung DV90T7240BB/SV có máy nén sử dụng khí gas ở môi trường áp suất cao làm nóng nhanh luồng khí di chuyển qua quần áo để sấy khô từng sợi vải và tiết kiệm điện năng đến 50% so với các máy sấy khác.

Bảng điều khiển AI ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ làm khô. Bảng điều khiển AI của máy sấy Samsung ghi nhớ, đánh giá và đề xuất chế độ sấy tùy thuộc vào thói quen của người dùng.

Bảng điều khiển còn có màn hình hiển thị thông minh, báo lỗi bằng hướng dẫn đơn giản, kết nối điện thoại thông minh với ứng dụng SmartThings để thao tác nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

Máy sấy Samsung Inverter 9 kg DV90T7240BB/SV – Bảng điều khiển AI thông minh gợi nhớ, phân tích và đề xuất các chế độ giặt dựa trên mức độ sử dụng hàng ngày.

Kết nối máy sấy với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng SmartThings sẽ đề xuất chế độ sấy dựa trên lịch sử sử dụng của bạn, giúp việc sấy quần áo dễ dàng hơn. Giám sát và điều khiển máy sấy từ xa.

Cảm biến Optimal Dry sử dụng các cảm biến nhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt thông minh để tối ưu hóa việc sấy quần áo.

Công nghệ Hygiene Care trong máy sấy tiêu diệt tới 99% vi khuẩn trên quần áo, giúp quần áo thoải mái và an toàn khi mặc. mẩn ngứa, dị ứng.

2. Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV
Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV có giá tham khảo khoảng 14 triệu đồng.

Cài đặt Chống nhăn của máy sấy Samsung DV90T7240BH/SV cho phép lồng giặt chạy ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút sau khi chu trình sấy kết thúc. Do đó, chế độ này giúp giảm hiện tượng rối, nhăn và giảm thời gian ủi nhờ hạn chế thắt nút và đặt ở nhiệt độ cao trong thời gian dài.

Công nghệ sấy AirWash làm nóng luồng không khí và thổi vào lồng sấy để diệt vi trùng gây mùi, giúp quần áo, chăn ga luôn sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của bạn. tuyệt vời cho gia đình.

Bộ lọc hai lớp bằng thép chắc chắn, đa năng của bộ lọc giúp loại bỏ xơ vải, bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Không có bộ lọc trao đổi nhiệt, bộ lọc duy trì khả năng sấy khô tuyệt vời.

Công nghệ Digital Inverter mới nhất của máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm ma sát động cơ, giúp tiết kiệm điện và hạ giá thành sản phẩm. tháng cho gia đình bạn.

3. Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV

Máy sấy quần áo Samsung Heatpump
Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV có giá tham khảo là 13 triệu đồng.

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX/SV sử dụng công nghệ Heatpump với máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao để sấy khô quần áo hiệu quả và tiết kiệm đến 50% điện năng.

Cũng giống như các model máy sấy bơm nhiệt ở trên của Samsung, máy sấy này cũng sở hữu 3 cảm biến giúp máy sấy hoạt động an toàn hơn với cả các loại vải vóc dễ bị hư hỏng, nhạy cảm với nhiệt độ cao, từ đó giúp người dùng an tâm sử dụng cho quần áo đắt tiền.

Tùy chọn Quick Dry của máy sấy sẽ làm khô quần áo trong 35 phút, tiết kiệm thời gian. Chúng ta có thể sử dụng ngay sau khi giặt và phơi khô 35 phút.

Máy sấy Samsung có cài đặt Chống nhăn cho phép lồng giặt quay ở nhiệt độ bình thường trong 180 phút sau khi chu kỳ kết thúc. Do giữ nguyên một vị trí trong thời gian dài ở nhiệt độ cao, chế độ này giúp giảm nếp nhăn và rối, giúp giảm thời gian ủi.

Thiết kế đảo chiều linh hoạt cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh hướng mở cửa tùy thuộc vào vị trí của máy. Cửa kính trong suốt của trống sấy cho phép bạn kiểm tra quần áo nhanh chóng

Hi vọng Top 3 máy sấy quần áo Samsung heatpump 9kg tốt nhất hiện nay sẽ mang lại sự hài lòng nhất với nhu cầu của gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH/SV

Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH/SV

Có nên mua máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV - Inverter 9kg?

Có nên mua máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV - Inverter 9kg?

Ưu nhược điểm của máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX / SV 9 kg

Ưu nhược điểm của máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX / SV 9 kg

Các đặc điểm nổi bật của máy sấy Samsung AI Heatpump 9kg DV90T7240BH/SV

Các đặc điểm nổi bật của máy sấy Samsung AI Heatpump 9kg DV90T7240BH/SV

Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AX/SV sự lựa chọn hoàn hảo cho gian đình bạn

Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AX/SV sự lựa chọn hoàn hảo cho gian đình bạn

So sánh máy sấy bơm nhiệt Aqua AQH-H900G.PS và Samsung DV90TA240AX/SV

So sánh máy sấy bơm nhiệt Aqua AQH-H900G.PS và Samsung DV90TA240AX/SV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất