1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Các đặc điểm nổi bật của máy sấy Samsung AI Heatpump 9kg DV90T7240BH/SV

Các đặc điểm nổi bật của máy sấy Samsung AI Heatpump 9kg DV90T7240BH/SV sẽ được chúng tôi trình bày trong bài viết dưới đây. Hi vọng sẽ giúp mọi người có thể hiểu được sản phẩm này và chọn được dòng sản phẩm phù hợp với mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vào những ngày thời tiết ẩm ướt, mưa kéo dài thì máy sấy chính là một giải pháp tuyệt vời. Đây là một sản phẩm hữu hiệu, một trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ. Máy sấy Samsung AI Heatpump 9kg DV90T7240BH/SV đang được yêu thích trên bị trường bởi đa dạng và hiện đại. Hãy cũng Websosanh tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của máy sấy Samsung AI Heatpump 9kg DV90T7240BH/SV nhé.

Khối lượng sấy phù hợp cùng thiết kế hiện đại

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy sấy có khối lượng lớn phù hợp với gia đình từ 3 đến 5 thành viên thì đây là một thiết bị rất phù hợp đấy. Máy sấy Samsung AI Heatpump 9kg DV90T7240BH/SV có khối lượng 9kg đáp ứng tốt nhu cầu này nhờ có khối lượng sấy lớn.

Máy sấy Samsung AI Heatpump 9Kg DV90T7240BH/SV
Khối lượng giặt phù hợp với gia đình từ 3-5 thành viên

Hơn hết, chiếc máy sấy Samsung này có thiết kế cửa trước hiện đại, thân máy được bao phủ toàn bộ với gam màu trắng có thể dễ dàng phối hợp với mọi không gian nội thất. Cửa của máy là thiết kế cửa đảo thông minh, người dùng có thể dễ dàng chọn hướng mở cửa được dựa theo vị trí đặt máy và tay thuận khi sử dụng, cửa được làm từ kính trong suốt giúp bạn có thể quan sát được quần áo bên trong.

Những tính năng hiện đại

Công nghệ sấy bơm nhiệt Heat Pump: Đây là máy nén sử dụng ga trong môi trường áp suất cao, có tác dụng làm nóng luồng không khí giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả và tiết kiệm tới 50% điện năng. Với công nghệ này, nhiệt độ sấy luôn giữ ở mức phù hợp đảm bảo quá trình sấy sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng vải của đồ giặt.

Máy sấy Samsung AI Heatpump 9Kg DV90T7240BH/SV
Sản phẩm có nhiều công nghệ nổi bật

Bảng điều khiển AI Control ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ sấy: Một trong những tính năng đặc trưng phải kể đến của chiếc máy sấy này chính là bảng điều khiển AI Control.

Nhờ tính năng này, máy có thể tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ sấy và cài đặt yêu thích dựa trên thói quen sử dụng của người dùng, mà không cần tùy chỉnh ở mỗi lần sấy. Do đó, máy có màn hình hiển thị quy trình giặt dễ hiểu và có hiển thị mã lỗi thông minh giúp người dùng khắc phục sự cố nhanh chóng và dễ dàng.

Bộ 3 cảm biến Optimal Dry: bộ 3 cảm biến thông minh trên máy sấy này gồm: nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt. Nhờ công nghệ này mà máy có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ giúp tối ưu thời gian sấy và tối ưu lượng khí trong lồng sấy. Từ đó, đồ giặt được sấy khô đều và đảm bảo giữ chất liệu, form dáng, màu sắc sợi vải.

Công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care: công nghệ này giúp ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn lên quần áo. Đây chắc hẳn là một tính năng được đánh giá rất cao bởi đối với các gia đình có trẻ nhỏ thì quần áo được khử khuẩn là một điều được ưu tiên nhất. Hơn hết, công nghệ Hygiene Care làm sạch cả đồ khô lẫn đồ ướt mà không ảnh hưởng đến hiệu suất sấy và loại bỏ đến 99% vi khuẩn bằng cách sử dụng nhiệt độ sấy cao.

Công nghệ Air Wash: đây là chế độ giặt khô quần áo bằng cách sử dụng các luồng khí nóng thổi sâu vào đồ giặt. Đối với thời tiết mưa kéo dài, ẩm ướt thì tính năng này giúp khử mùi và diệt khuẩn lên đến 99.9%, giữ cho đồ giặt luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

Công nghệ Digital Inverter: máy sấy Samsung AI Heat Pump 9kg DV90T7240BH/SV được trang bị động cơ Digital Inverter giúp giảm tối đa sự ma sát giữa các linh kiện. Nhờ đó, máy được vận hành mượt mà, giảm thiểu tiếng ồn. Bên cạnh việc hoạt động êm ái thì động cơ này còn giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhờ khả năng tối ưu công suất hoạt động cho phù hợp.

Giá cả hợp lý

Có thể thấy, máy sấy Samsung AI Heatpump 9kg DV90T7240BH/SV có rất nhiều công nghệ tiên tiến cùng những tính năng hiện đại. Với mức giá khoảng 21.090.000đ thì chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với những gì mà chiếc máy này đem lại.

Máy sấy Samsung AI Heatpump 9Kg DV90T7240BH/SV
Sản phẩm có giá cả phải chăng

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của máy sấy Samsung AI Heatpump 9kg DV90T7240BH/SV. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ có được một trải nghiệm tuyệt vời nhé.

Tin tức liên quan
Review chi tiết máy sấy quần áo Heatpump Samsung DV90M5200QW/SV 9kg

Review chi tiết máy sấy quần áo Heatpump Samsung DV90M5200QW/SV 9kg

Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH/SV

Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH/SV

Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo 9kg Samsung Heatpump DV90M5200QW/SV

Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo 9kg Samsung Heatpump DV90M5200QW/SV

Top 3 máy sấy quần áo Samsung heatpump 9kg tốt nhất hiện nay

Top 3 máy sấy quần áo Samsung heatpump 9kg tốt nhất hiện nay

Máy sấy bơm nhiệt Samsung inverter 9kg DV90T7240BH/SV có nhược điểm gì cần cân nhắc?

Máy sấy bơm nhiệt Samsung inverter 9kg DV90T7240BH/SV có nhược điểm gì cần cân nhắc?

Đánh giá ưu nhược điểm của máy sấy bơm nhiệt Heatpump Samsung 9 Kg DV90TA240AE / SV

Đánh giá ưu nhược điểm của máy sấy bơm nhiệt Heatpump Samsung 9 Kg DV90TA240AE / SV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất