1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về máy sấy quần áo Samsung

Máy sấy quần áo là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các gia đình tại Việt Nam mà đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với lượng quần áo lớn, và diện tích phơi hạn chế, nếu gặp phải những ngày mưa ẩm kéo dài thì quần áo sẽ rất lâu khô, bị bốc mùi và thậm chí là nấm mốc phát triển.

Trong số các thương hiệu máy sấy quần áo trên thị trường thì máy sấy quần áo Samsung là một trong những thương hiệu có được sự chú ý từ người sử dụng. Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình thêm thông tin về thương hiệu này.

máy sấy quần áo samsung

1. Nguồn gốc xuất xứ máy sấy quần áo Samsung từ nước nào?

Samsung là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, có lịch sử phát triển lâu dài và mang tới thị trường đa dạng các dòng sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng...và máy sấy quần áo là một trong những mặt hàng có được sự chú ý từ phía người sử dụng.

Với sự mở rộng thị trường thì Samsung đã thành lập nhà máy sản xuất tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam với 2 nhà máy tại Bắc Ninh và Thái Nguyên. Chính vì thế, các dòng máy sấy quần áo Samsung trên thị trường Việt Nam có thể là sản xuất trong nước hoặc là nhập khẩu từ Trung Quốc, Hàn Quốc...

2. Samsung có những loại máy sấy quần áo nào trên thị trường hiện nay?

Hiện nay, Samsung có 3 loại máy sấy quần áo khác nhau, cụ thể:

- Máy sấy quần áo Samsung dạng tủ

- Máy sấy quần áo chuyên dụng Samsung (thường là hàng nội địa Nhật)

- Máy giặt sấy quần áo Samsung

máy sấy quần áo samsung

3. Chất lượng tủ sấy quần áo Samsung có tốt không?

* Đối với dòng máy sấy quần áo Samsung chuyên dụng và máy giặt sấy 

- Về thiết kế

Máy sấy quần áo Samsung luôn mang tới cho thị trường các dòng máy sấy quần áo với thiết kế ấn tượng nhờ sự hiện đại và sang trọng giúp căn phòng trở nên cao cấp hơn.

Ngoài ra, Samsung cũng sử dụng các công nghệ màn hình cảm ứng, cũng như điều khiển thông minh thông qua ứng dụng, chính vì thế, tủ sấy quần áo Samsung vừa có được thiết kế hiện đại, vừa sử dụng dễ dàng và mang tới sự thoải mái cho người dùng.

- Về công nghệ sấy khô quần áo

Samsung cũng luôn là thương hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ sấy, giúp mang tới khả năng sấy quần áo nhanh hơn và giảm nhăn tốt hơn như: sấy cảm biến Optimal Dry, tính năng giảm nhăn Wrinkle Prevent, bộ lọc vải...

Ngoài ra, Samsung cũng đưa tới công nghệ Smart Check giúp phát hiện nhanh chóng các lỗi và báo với người sử dụng để có được các biện pháp xử lý đúng và kịp thời nhất.

Về khả năng tiết kiệm điện thì các dòng máy sấy quần áo và máy giặt sấy cũng áp dụng các công nghệ tiết kiệm điện như inverter giúp người sử dụng tiết kiệm tiền điện trong quá trình sử dụng.

máy sấy quần áo samsung

* Đối với dòng tủ sấy quần áo Samsung

- Về thiết kế

Tủ sấy quần áo Samsung được thiết kế với dạng tủ khá gọn gàng, có thể tận dụng một khoảng không gian trong gia đình để sấy quần áo. Ngoài ra, người dùng cũng có thể gấp gọn hơn trong những mùa không cần phải sử dụng tới máy sấy quần áo. 

Khung sử dụng thép chống gỉ chắc chắn, đi kèm với áo vải tủ sấy quần áo Samsung cũng sử dụng chất liệu chất lượng cao nên khá bền bỉ trong quá trình sử dụng, do đó, máy có độ bền rất tốt trong quá trình sử dụng.

- Về khả năng sấy khô quần áo

Máy sấy quần áo Samsung sử dụng công nghệ sấy tĩnh với các chức năng hẹn giờ sấy, đèn UV giúp diệt khuẩn và nấm mốc kèm theo điều khiển từ xa, giúp quần áo được sấy khô nhanh, an toàn, không gây tình trạng nhăn nheo hoặc hỏng quần áo trong quá trình sấy. Chức năng diệt khuẩn đồng thời cũng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, giúp hạn chế tình trạng nấm mốc hoặc các mùi hôi phát triển trên quần áo.

- Về độ bền

Với việc sử dụng các chất liệu cao cấp, chính vì thế, người dùng phản ánh máy sấy quần áo Samsung nếu dùng cẩn thận thì có thể có độ bền từ 5-7 năm, khá là bền so với các dòng máy sấy quần áo từ các thương hiệu khác.

Nhìn chung, thì bất cứ dòng máy sấy quần áo Samsung nào cũng đều được người sử dụng đánh giá cao. Không chỉ về chất lượng sấy, độ bền mà còn khả năng bảo vệ quần áo tốt. Nhìn chung, với máy sấy quần áo Samsung thì người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Thông tin về Máy sấy quần áo Samsung

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất