1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy in hoá đơn Xprinter tiêu biểu hiện nay

Để có thể hiểu được lý do vì sao các dòng máy in hóa đơn của hãng Xprinter lại chiếm được cảm tình của người dùng nhiều đến thế. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xprinter hiện nay đang là một trong những hãng máy in rất được ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng sản phẩm tiêu biểu của hãng máy in hóa đơn Xprinter này có thể hỗ trợ rất nhiều cho việc kinh doanh buôn bán của bạn.

1. Máy in hóa đơn Xprinter XP – T58K

XPrinter XP- T58K là thiết bị máy in với công nghệ in cảm nhiệt tiên tiến, cùng với đó là khổ giấy nhỏ K57. Đây được người dùng xem là một trong những dòng thiết bị máy in hóa đơn Xprinter tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Máy in Xprinter XP-T58K có độ ồn thấp khi đưa vào sử dụng, do đó máy có thể thích hợp với cả những nơi cần sự yên tĩnh, nhẹ nhàng khi làm việc như bệnh viện, phòng khám tư,..

Máy in hóa đơn Xprinter XP - T58K
Máy in hóa đơn Xprinter XP – T58K

Bên cạnh đó dòng máy in này còn có thể tích hợp nhiều tính năng hiện đại như:

  • Quản lý theo từng bàn, tự động lưu lại thông tin hàng hóa đã gọi của bàn đó để bạn dễ dàng xem lại.
  • Tích hợp chức năng gọi món, chọn bàn nhanh chóng, đặc biệt phù hợp với các nhà hàng ăn uống, quán giải khát,..
  • Xem hóa đơn và thanh toán cho khách
  • Bổ sung các chính sách giá của sản phẩm, các chương trình khuyến mãi,…

2. Máy in hóa đơn Xprinter XP – T58KC

Xprinter XP – T58KC cũng là một trong những dòng máy in hóa đơn Xprinter thông minh, hoạt động bền bỉ, chất lượng cao, đạt được sự tin tưởng từ phía người dùng. Với tốc độ in hóa đơn khá nhanh, có thể đạt tới 90mm/s, cùng với đó là khả năng hỗ trợ in tiếng Việt đầy đủ, có khả năng kết nối với két đựng tiền, XP-T58KC có thể giúp cho công việc in hóa đơn, thanh toán bán hàng của bạn trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn bao giờ hết.

Máy in hóa đơn Xprinter XP - T58KC
Máy in hóa đơn Xprinter XP – T58KC

Một điểm cộng nữa của dòng máy in Xprinter XP- T58KC chính là khả năng tự động cắt giấy, giúp người sử dụng có thể nhanh chóng lấy hóa đơn ra khi in hóa đơn xong, cùng với đó là sự nhẹ nhàng, ít tiếng ồn khi hoạt động tạo nên một môi trường thân thiện, yên tĩnh. Chính nhờ ưu điểm này mà máy Xprinter XP- T58KC sẽ khó mà tìm được một đối thủ cạnh tranh xứng đáng trong cùng một phân khúc thị trường.

Máy in bill Xprinter XP- T58KC có khả năng kết nối với các phần mềm quản lý bán hàng từ máy tính chủ để việc in hoá đơn bán hàng được tiện lợi hơn.  Xprinter XP- T58KC còn có thể kết nối với các cổng giao tiếp qua USB hoặc là tùy chọn Serial.

3. Máy in hóa đơn Xprinter XP-Q80i

Máy in hóa đơn Xprinter XP-Q80i rất được ưa chuộng tại các mô hình kinh doanh như quán cà phê, nhà hàng ẩm thực, các chuỗi cửa hàng bán lẻ,…

Máy in hóa đơn Xprinter XP-Q80i
Máy in hóa đơn Xprinter XP-Q80i

Máy in bill Xprinter XP-Q80i được biết đến với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, nhỏ gọn nhất của hãng máy nổi tiếng Xprinter, cùng với đó là tính năng tự động cắt giấy sau khi in hóa đơn được cài đặt sẵn. Giao diện của máy in Xprinter XP-Q80i khá trực quan, thân thiện và dễ dàng sử dụng đối với đại đa số người dùng.

Xprinter XP-Q80i còn có thể kết nối với két đựng tiền qua cổng RJ11. Bên cạnh đó dòng máy in hóa đơn XP-Q80i này có cấu hình mạnh mẽ, giúp cho máy không bị đơ, bị giật lag trong trường hợp sử dụng quá nhiều, hơn thế nữa máy còn hoạt động êm ái, tốc độ in hóa đơn có thể lên đến 200mm/s, chất lượng in sắc nét. Máy còn được tích hợp sẵn chế độ báo động khi in, giúp người sử dụng nhận biết được thời điểm hóa đơn được in ra.

Như vậy, dựa vào những tính năng tuyệt vời của 3 dòng máy kể trên, chúng ta đã có thể hiểu được lý do vì sao các dòng máy in hóa đơn của hãng Xprinter lại chiếm được cảm tình của người dùng nhiều đến thế. Đây quả thực là những công cụ hỗ trợ đắc lực nhất trong việc in  hóa đơn, thanh toán bán hàng, tính toán tiền bạc nhanh chóng, phục vụ mục đích tăng doanh thu, rất phù hợp cho các mô hình kinh doanh bán lẻ, các nhà hàng, các quán ăn, quán giải khát,..

Tin tức liên quan
Máy in hoá đơn nhiệt khác gì so với máy in hóa đơn đỏ

Máy in hoá đơn nhiệt khác gì so với máy in hóa đơn đỏ

Khi nào nên lựa chọn máy in mã vạch Xprinter 350B

Khi nào nên lựa chọn máy in mã vạch Xprinter 350B

Một số ưu điểm của máy in mã vạch Xprinter

Một số ưu điểm của máy in mã vạch Xprinter

Có thể bạn chưa biết về máy in nhãn Brother

Có thể bạn chưa biết về máy in nhãn Brother

Máy in mã vạch TSC nào hot hiện nay?

Máy in mã vạch TSC nào hot hiện nay?

Điều gì đã tạo nên thương hiệu máy in mã vạch Godex?

Điều gì đã tạo nên thương hiệu máy in mã vạch Godex?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất