1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy in mã vạch TSC nào hot hiện nay?

Máy in tem nhãn, mã vạch TSC với những tiện ích, ưu điểm vượt trội không thể phủ nhận, hoàn toàn là một sự lựa chọn tuyệt vời để trang bị cho nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng,.. của bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những thiết bị máy in mã vạch TSC luôn được người dùng mệnh danh là một trong những dòng máy tốt nhất, giá cạnh tranh trên thị trường. Sự thật có phải là như vậy không? Dòng máy này có những ưu điểm gì? Tất cả sẽ được đề cập ở bài viết ngay dưới đây.

Giới thiệu chung về máy in mã vạch TSC

TSC là một thương hiệu uy tín toàn cầu đã có hơn 25 năm kinh nghiệm để nghiên cứu và phát triển riêng về lĩnh vực máy in các loại mã vạch và tem nhãn. TSC đã được bình chọn nằm trong top 5 nhà cung cấp máy in mã vạch chất lượng nhất trên thế giới.

Giới thiệu chung về máy in mã vạch TSC
Giới thiệu chung về máy in mã vạch TSC

Chất lượng của các dòng sản phẩm máy in mã vạch TSC đã được công nhận bởi một bộ phận không nhỏ các khách hàng trung thành ưa chuộng hãng máy in này tại nhiều quốc gia, đưa danh tiếng của thương hiệu TSC trở thành một trong những hãng sản xuất máy in tem nhãn, mã vạch chất lượng và uy tín đẳng cấp thế giới. Đến với thương hiệu TSC, người dùng có thể tự mình cảm nhận được những tiện ích tuyệt vời mà dòng máy này đem lại, cho dù đó là các dòng máy in mã vạch mini cầm tay, máy in chuẩn công nghiệp hay là máy in để bàn.

Với thiết kế thân thiện, dễ dàng cài đặt và sử dụng đối với người dùng, hoạt động êm, ổn định và độ bền tốt, tránh được những hỏng hóc không cần thiết, các dòng máy in tem nhãn TSC hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm làm việc tốt nhất cho bạn và cho khách hàng của bạn.

Top 2 sản phẩm Máy in mã vạch TSC hot hiện nay

1. Máy in mã vạch TSC TA200

Máy in mã vạch TSC TA200 là một giải pháp vô cùng tuyệt vời dành cho cửa hàng bạn để có thể đáp ứng những nhu cầu in ấn mã vạch, tem nhãn từ đơn giản cho đến khắt khe để phục vụ mục đích kinh doanh, buôn bán.

Máy in mã vạch TSC TA200
Máy in mã vạch TSC TA200

Máy in TSC TA200 là máy in tem nhãn chuyển nhiệt có sử dụng động cơ dẫn động và phần bánh răng kép chắc chắn, giúp cho máy hoạt động bền bỉ, đạt công suất làm việc cao hơn.

TSC TA200 được lựa chọn bởi tốc độ in mã vạch nhanh chóng lên 5 inch mỗi giây, đồng thời đem lại chất lượng in ấn hoàn hảo. Bên cạnh đó, dòng máy TSC TA200 hoàn toàn không hề đắt đỏ, giá thành khá cạnh tranh mà bất kì người dùng nào cũng có cơ hội sở hữu, thế nhưng nó có kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt hơn, hiệu quả làm việc cũng có thể “ăn đứt” nhiều mẫu máy in khác trên thị trường hiện nay.

2. Máy in mã vạch TSC TTP-244 Plus

Máy in mã vạch TSC TTP-244 Plus truyền nhiệt là một giải pháp kinh tế và vô cùng hiệu quả trong các dòng máy in tem nhãn xuất hiện tràn lan trên thị trường hiện nay.

Thiết bị máy in TTP-244 Plus này có thể cung cấp cho người dùng một bộ xử lý mạnh mẽ, hoạt động vô cùng bền bỉ, bộ nhớ có dung lượng lớn để ghi được nhiều thông tin, dữ liệu hơn, đồng thời phần phông chữ có thể linh hoạt mở rộng bên trong và mô phỏng các ngôn ngữ được sử dụng phổ biến trên thế giới.

Máy in mã vạch TSC TTP-244 Plus
Máy in mã vạch TSC TTP-244 Plus

Máy in TSC TTP-244 Plus sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng và không thể bỏ qua dành cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm mua một thiết bị máy in mã vạch chất lượng cao mà chi phí vận hành thấp, giá thành cạnh tranh.

Máy in tem nhãn, mã vạch TSC TTP-244 Plus có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại cùng với động cơ kép giúp cho máy hoạt động với công suất cao hơn, đồng thời có thể tiết kiệm không gian, diện tích cho khu vực bàn làm việc, quầy thu ngân,.. mang lại sự tinh tế, chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn.

Máy in tem nhãn, mã vạch TSC với những tiện ích, ưu điểm vượt trội không thể phủ nhận, hoàn toàn là một sự lựa chọn tuyệt vời để trang bị cho nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng,.. của bạn để có thể phục vụ nhu cầu in ấn mã vạch, tem nhãn một cách hiệu quả, hoàn hảo nhất. Hi vọng rằng qua bài viết bổ ích trên bạn sẽ sớm có được chiếc máy in với chất lượng tốt, giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Tin tức liên quan
Khi nào nên lựa chọn máy in mã vạch Xprinter 350B

Khi nào nên lựa chọn máy in mã vạch Xprinter 350B

Điều gì đã tạo nên thương hiệu máy in mã vạch Godex?

Điều gì đã tạo nên thương hiệu máy in mã vạch Godex?

Một số ưu điểm của máy in mã vạch Xprinter

Một số ưu điểm của máy in mã vạch Xprinter

Máy in mã vạch Argox- Những thông tin tổng quan về sản phẩm

Máy in mã vạch Argox- Những thông tin tổng quan về sản phẩm

Máy in mã vạch mini Bixolon Samsung SPP- R300 có ưu điểm gì nổi bật

Máy in mã vạch mini Bixolon Samsung SPP- R300 có ưu điểm gì nổi bật

Một số dòng máy in mã vạch Zebra thịnh hành hiện nay

Một số dòng máy in mã vạch Zebra thịnh hành hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất