1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều gì đã tạo nên thương hiệu máy in mã vạch Godex?

Điều gì đã tạo nên thương hiệu máy in mã vạch Godex? Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm này qua bài viết sau nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Godex là một công ty chuyên về sản xuất các dòng sản phẩm máy in mã vạch, với hiệu suất được cải thiện đáng kể so với nhiều mẫu máy in khác. Nhờ vậy mà Godex đã tự tạo ra một cú chuyển mình đầy ngoạn mục để vươn lên vị trí top những thương hiệu máy in mã vạch uy tín trên thế giới, từ đó có thể tìm kiếm được một bộ phận không nhỏ khách hàng trung thành. Hãy tìm hiểu kĩ hơn về những sản phẩm máy in mã vạch Godex qua bài viết này nhé.

Điều gì đã tạo nên thương hiệu máy in mã vạch Godex?

Đến với những sản phẩm máy in mã vạch Godex, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một chiếc máy phù hợp, vừa ý mình chỉ với một mức giá vô cùng cạnh tranh. Các nhà sản xuất tại Godex đã có hơn 20 năm kinh nghiệm dành riêng cho lĩnh vực máy in tem nhãn, mã vạch để cho ra những sản phẩm với hiệu suất làm việc hoàn hảo nhất, đem lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng của họ.

Bên cạnh đó, máy in Godex với giao diện thông minh, khoa học giúp cho bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng, việc bạn cần làm là kết nối với thiết bị máy tính chủ của mình, đợi một lúc để việc kết nối hoàn thành là đã có thể đưa máy vào quá trình hoạt động, hoàn toàn không cần quá nhiều kiến thức về công nghệ, điện tử,..

Một số dòng máy in mã vạch Godex thịnh hành hiện nay

1. Máy in mã vạch Godex G530

Godex G530 là dòng sản phẩm máy in mã vạch Godex được ứng dụng công nghệ in cảm nhiệt trực tiếp tiên tiến với tốc độ 120 mm/s . Mã vạch được in ra sẽ có độ phân giải cao lên đến 300 dpi. Máy được tích hợp công nghệ cảm ứng không gian đôi, giúp cho bạn có thể in mã vạch, tem nhãn với tốc độ cao hơn.

Máy in mã vạch Godex G530
Máy in mã vạch Godex G530

Bên cạnh đó, máy in Godex G530 có khả năng sử dụng linh hoạt 3 loại mực in chính là wax, wax/resin và resin, giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn hơn khi tiến hành in ấn mã vạch, phục vụ quá trình kinh doanh buôn bán, đặc biệt phù hợp với các cửa hàng bán lẻ, quán ăn,…

Không chỉ có như vậy, máy in Godex G530 còn được thiết kế với kích thước nhỏ và gọn nhẹ,  nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng đặt máy ở vị trí thuận tiện trong cửa hàng của mình, hoàn toàn không chiếm nhiều không gian diện tích, đồng thời còn đem lại sự sang trọng, hiện đại cho quầy thu ngân hay bàn làm việc của bạn đấy.

2. Máy in mã vạch Godex EZ- 2200 plus

Nếu như Godex G530 là dòng máy chuyên cho các cửa hàng bán lẻ thì dòng máy in mã vạch Godex EZ-2200 plus này lại được thiết kế và sản xuất để phục vụ nhu cầu in mã vạch tại phân khúc công nghiệp nhờ khả năng in một lượng lớn nhãn, mã vạch tự dính. Đồng thời độ bền và tuổi thọ của dòng máy này được nâng cao đáng kể, chịu được va đập và các tác động bên ngoài, hoạt động tốt trong những điều kiện ẩm ướt, bụi bặm, không lý tưởng tại các kho bãi của doanh nghiệp nhờ có lớp vỏ làm bằng kim loại cứng, chất lượng tốt.

Máy in mã vạch Godex EZ- 2200 plus
Máy in mã vạch Godex EZ- 2200 plus

Máy in Godex EZ-2200 plus được tích hợp màn hình LCD đồ họa, ngoài khả năng hiển thị các thông tin, dữ liệu dưới hình thức văn bản thông thường, mà cả hình ảnh với độ phân giải cao, sắc nét. Một điểm đặc biệt của dòng máy này là chúng có thể được in mà không cần máy tính chủ, bằng cách kết nối bàn phím với máy in, lựa chọn những thông tin cần thiết là có thể bắt đầu quá trình in ấn với tốc độ in vô cùng ấn tượng.

Chỉ có điều, đây là dòng máy với những tính năng cao cấp dành riêng cho phân khúc doanh nghiệp lớn, do đó giá thành cũng sẽ cao hơn so với máy in mã vạch cho các cửa hàng, quán ăn,.. nhỏ lẻ thông thường.

Trên đây là những ưu điểm đã tạo nên thương hiệu máy in Godex, cũng như giới thiệu về 2 dòng máy tiêu biểu của 2 phân khúc thị trường khác nhau. Mong rằng bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình thông qua bài viết này nhé.

Tin tức liên quan
Khi nào nên lựa chọn máy in mã vạch Xprinter 350B

Khi nào nên lựa chọn máy in mã vạch Xprinter 350B

Máy in mã vạch TSC nào hot hiện nay?

Máy in mã vạch TSC nào hot hiện nay?

Một số ưu điểm của máy in mã vạch Xprinter

Một số ưu điểm của máy in mã vạch Xprinter

Máy in mã vạch Argox- Những thông tin tổng quan về sản phẩm

Máy in mã vạch Argox- Những thông tin tổng quan về sản phẩm

Máy in mã vạch mini Bixolon Samsung SPP- R300 có ưu điểm gì nổi bật

Máy in mã vạch mini Bixolon Samsung SPP- R300 có ưu điểm gì nổi bật

Một số dòng máy in mã vạch Zebra thịnh hành hiện nay

Một số dòng máy in mã vạch Zebra thịnh hành hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất