1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy in mã vạch Godex G500

Máy in mã vạch Godex G500
Máy in mã vạch Godex G500
Máy in mã vạch Godex G500
Máy in mã vạch Godex G500
Mô tả sản phẩm
  • In nhiệt/ Độ phân giải: 203dpt( 8dots/mm) + Tốc độ in: 5ips ( 127mm/s) + Chiều rộng khổ in: 4.25\"( 108mm) + Chiều cao nhãn in: min 0.16\"(4mm), max 68\"( 1727mm) + Bộ nhớ: 4MB Flash( 2MB sử dụng lưu trữ) /16MBSDram/ Sensor: sensorđiều chỉnh. sensorcố định

So sánh giá

So sánh giá của 5 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (5)
    • Hà Nội (1)
    • Hà Nam (1)
    • Hải Dương (1)
    • Toàn Quốc (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Việc sử dụng mã vạch sẽ giúp khách hàng hiểu rõ thông tin về sản phẩm cũng như một cách quảng bá về thương hiệu. Bởi vậy rất nhiều doanh nghiệp hiện nay chú trọng đến việc in ấn mã vạch thực sự chất lượng. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu này mà chưa lựa chọn được thiết bị phù hợp thì máy in mã vạch Godex G500 là một gợi ý không nên bỏ qua.

Những ưu điểm nổi bật của máy in mã vạch Godex G500:

Tích hợp 2 phương thức in nhiệt tiên tiến

Chất lượng in ấn sắc nét, vượt trội

Khả năng kết nối thông minh

Sử dụng linh hoạt

Tích hợp 2 phương thức in nhiệt tiên tiến

Công nghệ in nhiệt là một kỹ thuật được ưa chuộng và sử dụng rất rộng rãi gần đây. Theo kịp xu hướng chung của thị trường, máy in tem nhãn Godex G500 được tích hợp cả phương thức in nhiệt kiểu trực tiếp và gián tiếp giúp cho chất lượng in ấn được nâng cao hơn và phục vụ nhiều nhu cầu đa dạng hơn. Chính nhờ công nghệ này, thiết bị có thể được sử dụng rộng rãi từ các cửa hàng tạp hóa nhỏ đến các nhà hàng, siêu thị hay các shop thời trang.

Chất lượng in ấn sắc nét, vượt trội

Máy in mã Godex G500 sử dụng công nghệ “Senser đôi” với cả senser cố định và senser điều chỉnh giúp việc in mã vạch đa dạng hơn. Độ phân giải cao 203dpi tương đương 8 dots/mm mang đến những bản in sắc nét với màu sắc ấn tượng.

Khả năng kết nối thông minh

Được trang bị cổng kết nối USB 2.0, máy in mã vạch Godex G500 cho khả năng truy xuất thông tin dễ dàng. Sản phẩm còn có thể kết nối với máy tính nhờ sự hỗ trợ của phần mềm Qlable miễn phí. Nhờ có tính năng này, bạn có thể tùy chỉnh kích thước, kiểu dáng hay độ phân giải mã vạch cũng như những thông tin nội dung in trên tem. Bạn có thể thiết kế những mẫu tem dán ấn tượng để có thể thể hiện tốt nhất thông tin và những ý tưởng gửi gắm trong sản phẩm.

Sử dụng linh hoạt

Ngoài việc có một vẻ ngoài nhỏ gọn, có thể dễ dàng sử dụng tại bất kỳ đâu, chiếc máy in mã vạch Godex G500 còn rất linh hoạt trong việc sử dụng khổ giấy, tăng thêm tiện ích cho người sử dụng. Chiều rộng khổ in của mấy phù hợp với hầu hết các loại giấy thịnh hành hiện nay, chiều cao nhãn in cũng được điều chỉnh với việc tùy chỉnh khổ giấy từ 4mm – 1727mm. Bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi thực hiện in ấn mã vạch với chiếc máy này.


Xem thêm

Thông số kỹ thuật Máy in mã vạch Godex G500

Thông số chung

Hãng sản xuấtGodex
Mã sản phẩmG500
Xuất xứChính hãng
Bộ nhớ4 MB
Tốc độ in tối đa127 mm/s
Chiều rộng nhãn tối đa108 mm
Chiều dài nhãn tối đa1727 mm
Độ phân giải203 dpi
Kích thước máy- mm
Trọng lượng- kg
Đặc điểmSử dụng ribbon 300m Công nghệ "Twin-sensor" Kết hợp giao diện có sẵn bao gồm: usb2.0, serial và Ethernet Usb2.0 và Parallel Thiết kế mạnh mẽ và ổn định cơ chế, đồ bên lâu dài
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất