1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 máy hút ẩm Tiross đáng mua nhất hiện nay

Máy hút ẩm Tiross có tốt không? Hãy cùng Websosanh đánh giá ba dòng máy của hãng Tiross bán chạy hiện nay nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cùng tìm hiểu máy hút ẩm Tiross có tốt hay không qua review chi tiết ba dòng sản phẩm máy hút ẩm Tiross TS885, Tiross TS886 và Tiross TS887 để xem đâu là điểm khác biệt nhé.

1. Đánh giá máy hút ẩm Tiross có tốt không?

1.1. Thương hiệu Tiross

Tiross là một trong những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng trên thị trường. Các sản phẩm đồ gia dụng của nhà sản xuất Tiross có thể kể đến như nồi, chảo, quạt sưởi, lò vi sóng, máy hút bụi, tủ sấy quần áo, lò sưởi,.. Tuy mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng bằng nỗ lực cải tiến sản phẩm, hàng hoá với mẫu mã đẹp và kiểu dáng vô cùng sang trọng. Ngoài ra, các sản phẩm đồ gia dụng còn được trang bị các chức năng vượt trội, phục vụ rất tốt cho các nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng. Nhờ đó, Tiross ngày càng được biết đến và đã khẳng định được vị thế trên thị trường hiện nay.

1.2. Các lợi ích, tính năng

Với kiểu thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam, trong không khí luôn tồn tại hơi nước là nguyên nhân gây ra các bệnh như viêm xoang, dị ứng… ở tất cả mọi lứa tuổi và đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra với thời tiết ẩm ướt còn gây ra các vấn đề như ẩm mốc của các thiết bị điện tử, cong vênh cho các sản phẩm được làm từ gỗ… Thì đây sẽ là một sản phẩm không thể thiếu ở mỗi gia đình tại Việt Nam. 

Máy hút ẩm Ion Tiross TS886 có công suất lên tới 10 lít/ngày
Máy hút ẩm Ion Tiross TS886 có công suất lên tới 10 lít/ngày

1.3. Đánh giá thiết kế

Máy hút ẩm Tiross thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích, gam màu hiện đại, trang nhã lịch sự, phù hợp với mọi gia đình. Thao tác sử dụng thật đơn giản hơn với bảng điều khiển kết hợp màn hình hiển thị mức độ ẩm. Chân đế máy là 4 bánh xe cao su hỗ trợ việc di chuyển trong nhà nhanh gọn và tiện lợi. Bên cạnh đó, vấn đề bảo quản máy cũng trở nên vô cùng gọn ghẽ.  

1.4. Cấu tạo và cơ chế hoạt động

Với cấu tạo có quạt thông gió, bình đựng nước, bảng điều khiển giúp không khí nhà bạn hoàn toàn khô ráo mà không cần phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Hoạt động dựa trên nguyên lý ngưng tụ lạnh bằng cách sử dụng máy nén lạnh (Block). Hơi ẩm được quạt gió đưa vào dàn lạnh sẽ bị ngưng tụ lại thành nước và chảy ra ngoài. Sau đó, khí khô tiếp tục được quạt thổi qua dàn nóng của máy hút ẩm sau đó được thổi ra bên ngoài. Chu trình này diễn ra liên tục cho tới khi độ ẩm được kiểm soát trong phạm vi cài đặt.

1.5 Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

  • Có nhiều model mới với thiết kế đẹp mắt.
  • Các sản phẩm có độ bền cao.
  • Hiệu suất hút ẩm cao.
  • Tiết kiệm điện.
  • Khay chứa nước thải lớn.

Nhược điểm: Chỉ phù hợp với phòng có diện tích nhỏ.

2. Nên mua máy hút ẩm Tiross loại nào tốt?

2.1. Máy hút ẩm tạo Ion Tiross TS885

Tiross TS 885 là dòng máy hút ẩm gia đình được sản xuất bởi hãng Tiross – Ba Lan với nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng máy hút ẩm của các hãng khác.

Máy hút ẩm hãng Tiross TS885 với rất nhiều ưu điểm vượt trội
Máy hút ẩm hãng Tiross TS885 với rất nhiều ưu điểm vượt trội

Máy có công suất hút ẩm là 20 lít/ngày, điều khiển điện tử cho độ chính xác cao, công suất điện là 450W, khay chứa nước thải 2.5 lít và có thể dẫn nước trực tiếp ra bên ngoài. được thiết kế rất đẹp phù hợp với mọi không gian, có 4 bánh xe duy chuyển thuận tiện.

Máy hút ẩm Tiross TS885 rất bền, chạy êm, thiết kế trang nhã phù hợp sử dụng cho các phòng trong gia đình, văn phòng, công sở… chỉ nên dùng cho phòng dưới 30 m2.

2.2. Máy hút ẩm Tiross 1.5L TS886

Máy hút ẩm Tiross TS886 có thể hút ẩm 10 lít/ngày, công suất điện là 450W giúp tiết kiệm điện năng, được thiết kế rất đẹp phù hợp với mọi không gian. Ngoài chức năng hút ẩm làm giảm độ ẩm, máy hút ẩm Tiross TS886 có thể dùng sấy quần áo, có chức năng hẹn giờ và tự động điều chỉnh độ ẩm thật tiện lợi.

Dòng sản phẩm này có kiểu dáng gọn, đẹp, tiết kiệm điện, chạy êm phù hợp với phòng ngủ, phòng khách, điều chỉnh độ ẩm, ẩm kế thuận tiện cho người sử dụng: 30 – 50%, 50 – 60%, 60 – 70% hoặc chạy liên tục, cửa gió trên có thể sấy quần áo, chức năng hẹn giờ, tự động điều chỉnh độ ẩm. Công suất hút ẩm nhỏ, dùng cho phòng dưới 15m2.

2.3. Máy hút ẩm hãng Tiross 5.0L TS887

Máy hút ẩm Tiross TS887có thể hút 20 lít/ngày (ở điều kiện 70%,30oC), công suất điện từ 320W-420W.  Điều khiển điện tử với bàn hình hiển thị các chương trình chạy, độ ẩm cài đặt, thời gian cài đặt và độ ẩm hiện tại trong phòng, là model mới với thiết kế nguyên khối trang nhã hiện đại dễ sử dụng.

Thiết bị hút ẩm Tiross TS887 còn được sử dụng để sấy khô quần áo
Thiết bị hút ẩm Tiross TS887 còn được sử dụng để sấy khô quần áo

Ngoài ra máy hút ẩm Tiross TS887 còn được sử dụng để sấy khô quần áo, sấy khô một số loại vật liệu, nguyên liệu, nông sản. Máy còn được ứng dụng trong công nghiệp, công tác văn thư lưu trữ, bảo tàng… được tích hợp rất nhiều chương trình chạy khác nhau. Chúng ta có thể chọn chương trình tự động Automatic, khi chọn chương trình này máy sẽ tự động duy trì độ ẩm ở mức từ 50-60% mà chúng ta sẽ không cần phải cài đặt gì thêm. Chương trình AIR CLEAN không hút ẩm chỉ lọc không khí, chương trình hoạt động cài đặt bằng tay.

Nếu muốn sấy khô quần áo chúng ta chọn chương trình DRY CLOTHES. Chúng ta cũng có thể dễ dàng hẹn giờ chạy cho máy hoặc điều chỉnh tốc độ của quạt gió để có thể giảm thiểu tiếng ồn của máy phát ra, có nhiều ưu điểm hơn mà nổi bật hơn cả là tính năng tiết kiệm năng lượng, vận hành êm có thể dùng trong phòng ngủ, phòng em bé…. Độ ồn của máy chỉ vào khoảng dưới 45dB và chúng ta hoàn toàn có thể giảm bớt độ ồn của máy bằng cách giảm bớt tốc độ quạt gió. Ngoài ra máy còn có màng lọc không khí thô, bánh xe duy chuyển thuận lợi, máy sẽ tự động ngừng chạy khi khay nước thải đầy, tự động ngừng chạy khi độ ẩm được kiểm soát trong mức cài đặt, và tự động chạy trở lại khi độ ẩm trong phòng tăng trên mức cài đặt.

Hy vọng rằng qua bài viết vừa rồi, bạn đã có thể hiểu hơn về thương hiệu Tiross cùng các sản phẩm máy hút ẩm của hãng. Hãy chọn cho mình và gia đình một sản phẩm phù hợp nhất trong mùa mưa ẩm sắp tới nhé!

Tin tức liên quan
Máy hút ẩm hãng nào tốt Tiross, Fujie hay Sharp?

Máy hút ẩm hãng nào tốt Tiross, Fujie hay Sharp?

Cách sử dụng máy hút ẩm máy ảnh bạn nên biết

Cách sử dụng máy hút ẩm máy ảnh bạn nên biết

Đánh giá top 3 máy hút ẩm Mitsubishi tốt nhất 2021

Đánh giá top 3 máy hút ẩm Mitsubishi tốt nhất 2021

10 máy hút ẩm phòng ngủ nhỏ gọn thoáng khí chống ẩm mốc giá từ 3tr

10 máy hút ẩm phòng ngủ nhỏ gọn thoáng khí chống ẩm mốc giá từ 3tr

Loạt máy hút ẩm Xiaomi giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng, vừa ráo nhà vừa hỗ trợ hong khô quần áo

Loạt máy hút ẩm Xiaomi giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng, vừa ráo nhà vừa hỗ trợ hong khô quần áo

Có nên mua máy hút ẩm máy ảnh không? Nên mua loại nào thì tốt?

Có nên mua máy hút ẩm máy ảnh không? Nên mua loại nào thì tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất