1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Loạt máy hút ẩm Xiaomi giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng, vừa ráo nhà vừa hỗ trợ hong khô quần áo

Hiện đang là đỉnh điểm nồm ẩm ở miền Bắc và dự kiến có thể kéo dài, chính vì thế nhiều gia đình đang tìm kiếm mua máy hút ẩm giá phải chăng để giúp nhà cửa khô ráo. Dưới đây là 4 máy hút ẩm Xiaomi giá rẻ mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy hút ẩm Xiaomi New Widetech 12l

Giá tham khảo: 2.990.000 đồng

máy hút ẩm xiaomi giá rẻ
Máy hút ẩm Xiaomi New Widetech 12l (Ảnh: Xiaomi).

Nếu bạn đang sống tại chung cư hoặc nhà mặt đất diện tích nhỏ thì máy hút ẩm Xiaomi New Widetech 12l sẽ là lựa chọn cực phù hợp. Với công suất hút ẩm 12 lít/ngày, máy hút ẩm Xiaomi giá rẻ này đảm bảo duy trì sự khô ráo cho các diện tích phòng dưới 25m2.

Nhờ máy nén cao cấp, máy hút ẩm Xiaomi 12 lít này hoạt động cực êm ái với độ ồn tối đa chỉ 38 dB (mức nói chuyện thì thầm), nên không gây khó chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, New Widetech 12l còn được trang bị bộ lọc bằng ion giúp loại bỏ các vi khuẩn, virus, nấm mốc hỗ trợ đảm bảo sức khỏe hệ hô hấp của người sử dụng.

Cùng với thiết kế gọn nhẹ, máy hút ẩm Xiaomi New Widetech 12l được trang bị bình chứa 2,2 lít, và kèm cả ống thoát nước 1,1m trong hộp bán ra. Do đó người sử dụng cũng có thể bố trí máy hút ẩm gần tường ngoài, hoặc vị trí ống nước xả thải để tránh việc phải đi đổ bình chứa nước.

Ngoài ra, máy hút ẩm Xiaomi 12 lít này còn hỗ trợ điều khiển thông minh qua smartphone bằng ứng dụng MI Home tiện lợi. Do đó, người sử dụng ngay cả khi không ở nhà vẫn có thể khởi động máy hút ẩm hoặc tắt từ xa một cách thuận tiện.

2. Máy hút ẩm Xiaomi Mijia 22 lít

Giá tham khảo: 3.200.000 đồng

máy hút ẩm xiaomi giá rẻ mijia
Máy hút ẩm Xiaomi Mijia 22 lít (Ảnh: Xiaomi).

Với phòng khách của nhà mặt đất, hoặc phòng khách của các nhà chung cư với diện tích từ 25 – 45m2 thì máy hút ẩm Xiaomi Mijia 22 lít sẽ là lựa chọn “ngon – bổ – rẻ” hàng đầu hiện nay. Máy có công suất hút ẩm 22 lít nước/ngày, có thể hoạt động liên tục 8 giờ và có chế độ tự ngắt nếu hoạt động quá lâu giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Thay vì dạng hộp chữ nhật, máy hút ẩm Xiaomi 22 lit này sở hữu thiết kế dạng trụ tròn đầy nghệ thuật. Đi kèm với bảng điều khiển LED và bao gồm cả đèn thông báo thay đổi màu tùy độ ẩm không khí cực hiện đại. Do đó người sử dụng hoàn toàn có thể đặt máy hút ẩm Xiaomi giá rẻ này ở những vị trí nổi bật trong nhà để làm tăng thêm tính hiện đại thời thượng cho căn phòng.

Không chỉ sở hữu thiết kế nghệ thuật, với 3 chế độ hoạt động khác nhau người sử dụng có thể tùy chọn cho phù hợp gồm: hoạt động hút ẩm bình thường, hoạt động sấy khô quần áo và chế độ ngủ. Ngoài ra, máy hút ẩm Xiaomi Mijia 22 lít cũng hỗ trợ kết nối thông minh qua wifi và người sử dụng có thể điều khiển từ xa bằng smartphone thông qua ứng dụng MI Home.

3. Máy hút ẩm Xiaomi Deerma DEM-DT16C

Giá tham khảo: 2.400.000 đồng

máy hút ẩm xiaomi giá rẻ 12 lít
Máy hút ẩm Xiaomi Deerma DEM-DT16C (Ảnh: Xiaomi).

Là dòng máy hút ẩm Xiaomi giá rẻ nhất trong danh sách ở đây, model Deerma DEM-DT16C có công suất hút ẩm 16 lít/ngày, đặc biệt phù hợp với các diện tích phòng dưới 36m2. Dung tích bình chứa nước thải là 2 lít, và người sử dụng cũng có thể kết nối ống thải để trực tiếp đưa vào đường nước thải của gia đình.

Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm Xiaomi Deerma DEM-DT16C là việc tích hợp một tấm lọc không khí ngay phía trước giúp hỗ trợ lọc không khí sạch, đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, Deerma DEM-DT16C cũng sở hữu màn hình LCD hiển thị tình trạng độ ẩm không khí bằng màu sắc giúp người sử dụng dễ dàng nắm bắt được độ ẩm trong phòng.

Máy hút ẩm Xiaomi 16 lít này có 3 chế độ hoạt động chính gồm quạt mạnh, quạt nhẹ và sấy khô quần áo. Do đó, không chỉ đơn thuần là thiết bị hỗ trợ cho việc làm khô ráo nhà cửa, người sử dụng còn có thể dùng Deerma DEM-DT16C hỗ trợ cho việc hong khô quần áo trong trường hợp gia đình không có máy sấy quần áo.

4. Máy hút ẩm Xiaomi New Widetech 60L

Giá tham khảo: 7,9 triệu đồng

máy hút ẩm xiaomi giá rẻ công nghiệp
Máy hút ẩm Xiaomi New Widetech 60L (Ảnh: Xiaomi).

Trong trường hợp bạn sở hữu một căn nhà diện tích rộng với các phòng thông nhau như kiến trúc nhà tại nhiều vùng nông thôn. Hoặc là sử dụng cho các gian hàng tạp hóa, siêu thị cỡ nhỏ thì chắc chắn máy hút ẩm Xiaomi New Widetech 60L sẽ là lựa chọn phù hợp. Với công suất hút ẩm 60 lít/ngày, dòng máy này giúp đảm bảo khô ráo cho các căn phòng diện tích đến 180m2.

Máy hút ẩm Xiaomi 60 lít này có kích thước tổng thể là 384 x 280x 610mm, khối lượng 22kg và kèm bánh xe nên người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển máy. Ngoài dung tích bình chứa 7,9 lít, máy cũng được tặng kèm đường ống thoát nước để người sử dụng có thể nối trực tiếp nước thải ra đường ống nước thải chung.

Ngoài khả năng hút ẩm, Xiaomi New Widetech 60L cũng hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc với bộ lọc ion cao cấp. Bảng điều khiển hiển thị LED hiện đại và khả năng kết nối với wifi hiện đại có thể điều chỉnh các chế độ hoạt động, bật/tắt máy từ xa đều là những ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm không khí này.

Tin tức liên quan
Top 4 máy hút ẩm Xiaomi đáng mua nhất năm 2021

Top 4 máy hút ẩm Xiaomi đáng mua nhất năm 2021

5 Lý do tại sao bạn nên mua máy hút ẩm Xiaomi?

5 Lý do tại sao bạn nên mua máy hút ẩm Xiaomi?

Máy hút ẩm Xiaomi có đáng đồng tiền bát gạo để mua không?

Máy hút ẩm Xiaomi có đáng đồng tiền bát gạo để mua không?

Đánh giá máy tạo ẩm Xiaomi có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Đánh giá máy tạo ẩm Xiaomi có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất