1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy tạo ẩm Xiaomi có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Máy tạo độ ẩm là một thiết bị không thể thiếu trong gia đình trong những mùa hè hanh khô. Vì thế trên thị trường có nhiều sản phẩm nhiều thương hiệu khác nhau. Trong số đó máy tạo ẩm Xiaomi được người dùng yêu thích hơn cả. Vì sao lại thế? Đi tìm lời giải đáp trọn vẹn trong bài viết sau bạn nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy tạo độ ẩm Xiaomi có tốt không?

Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng hiện nay được nhiều người dùng Việt Nam bến đến thông qua các sản phẩm điện thoại và phụ kiện dành cho điện thoại với chất lượng rất tốt mà giá cả vô cùng phải chăng. Thật chất Xiaomi là một tập đoàn tư nhân rất lớn của Trung Quốc chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử và gia dụng.

Những sản phẩm nổi tiếng, đình đám của Xiaomi hiện nay mà bạn có thể biết: smartphone, vòng đeo sức khỏe thông minh MiBand, sạc dự phòng, máy tạo ẩm, máy lọc không khí Xiaomi, máy phun sương Xiaomi …

Xiaomi Mi Air Purifier 2SXiaomi Mi Air Purifier 2S

Những dòng sản phẩm máy lọc không khí và máy tạo ẩm nổi bật của Xiaomi có mặt trên thị trường hiện nay: máy lọc không khí Xiaomi Purifier, máy lọc không khí Xiaomi Purifier Pro, máy lọc không khí Xiaomi Purifier Max, máy tạo độ ẩm Xiaomi Smartmi Pure Humidifier, máy tạo ẩm Mini Viomi… Với mức giá bán khá ở mức trung bình và chất lượng khá tốt nên các sản phẩm này được nhiều người dùng yêu thích. Hãy cùng  tìm hiểu phần đánh giá chi tiết, so sánh các sản phẩm này trong phần tiếp sau đây.

Xiaomi là một thương hiệu toàn cầu

2. Đánh giá máy tạo ẩm Xiaomi Smartmi Pure Humidifier

2.1. Thông số kỹ thuật và mức giá

  • Tên của model máy: CJXJSQ02ZM.
  • Kích thước: 240x240x 63mm
  • Dòng điện vào: 220V ~ 50Hz
  • Công suất: 8W
  • Độ ồn khi hoạt động: ≤ 47dB
  • Dung tích của máy: 4l.
  • Tốc độ: 240ml/h.
  • Wifi: IEEE 802.11b/g/n 2.4GHz.
  • Giá bán: 2.700.000đ.

2.2. Thiết kế, chất liệu

Máy có thiết kế nhỏ gọn với vỏ bên ngoài được làm từ nhựa cao cấp sáng bóng, cho bạn dễ dàng lau chùi và vệ sinh máy. Máy nhỏ gọn nên có thể đặt bất cứ nơi nào trong căn nhà của bạn và phù hợp với mọi không gian nội thất.

2.3. Cơ chế hoạt động, tính năng nổi bật

Nhiều người băn khoăn: Dùng máy phun sương tạo ẩm trong phòng điều hòa thế nào để không khô da? Đừng lo bạn nhé, máy tạo độ ẩm Xiaomi Smartmi Pure Humidifier đã ứng dụng một cơ chế tạo ẩm hoàn toàn mới, đó là việc thông qua sử dụng hệ thống gồm 1 bánh xe được lắp ghép từ 36 tấm nhựa.

Các tấm nhựa lắp trên bánh xe này sẽ có khả năng tách nước khỏi bể chứa ở phía dưới và tạo một lớp nước mỏng hơn ở phía trên bề mặt các chi tiết nên từ đó cho phép nước trong máy được bốc hơi một cách tự nhiên và nhanh chóng hơn. Với cơ chế hoạt động nào động này, máy sẽ tạo được ẩm tốt hơn và còn tiết kiệm được lượng nước sử dụng. Như vậy có thể thấy sản phẩm này hội tụ đủ những tác dụng tuyệt vời của máy phun sương tạo ẩm.

2.4. Ưu và nhược điểm

Máy tạo độ ẩm Xiaomi Smartmi Pure Humidifier này có ưu điểm là nhỏ gọn, tiết kiệm điện, nước, độ ẩm được tạo ra hiệu quả và nhanh hơn. Máy hoạt động với độ ồn khá thấp. Ngoài ra sản phẩm còn có nhược điểm là chưa tạo ra sương và hơi nước như những sản phẩm khác.

Alt + Caption: Máy tạo độ ẩm của Xiaomi có thiết kế nhỏ gọn

3. Đánh giá máy tạo độ ẩm Xiaomi Smartmi antiBacterial Humidifier

3.1. Thông số kỹ thuật

  • Tên model: CJJSQ01ZM
  • Kích thước: 207x336x207mm
  • Trọng lượng: 3kg.
  • Dòng điện vào: 220V ~ 50Hz
  • Công suất: 38W
  • Độ ồn khi hoạt động: ≤ 48.4dB
  • Dung tích của máy: 3.5l.

3.2. Thiết kế, chất liệu

Máy tạo ẩm Xiaomi kiểu dáng tiện, gọn có thiết kế hình trụ với vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS cao cấp và an toàn. Máy có vẻ ngoài khá sang trọng và bắt mắt. Bạn có đặt sản phẩm này ở bất cứ đâu trong căn nhà của bạn và dễ dàng di chuyển khắp nơi.

3.3 Cơ chế hoạt động, tính năng nổi bật

Cơ chế hoạt động của máy này giống như Smartmi Pure Humidifier tuy nhiên nước trước khi được làm bốc hơi ẩm sẽ được tiêu diệt vi khuẩn thông qua hệ thống đèn phát ra tia cực tím UV-CCL.

Ngoài ra máy tạo ẩm này còn có khả năng kết nối và được điều khiển thông qua ứng dụng của hãng sản xuất Xiaomi.

3.4. Ưu và nhược điểm

Máy tạo ẩm Xiaomi Smartmi antiBacterial Humidifier có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, nước trước khi làm ẩm được diệt khuẩn, máy hoạt động có độ ồn khá thấp.

Nhược điểm của máy là khoang chứa nước có dung tích khá nhỏ.

Xiaomi nổi bật với tính năng cao nhưng giá thành hợp lý với người dùng

4. Đánh giá máy tạo độ ẩm Xiaomi Mini Viomi

4.1. Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 150x143x150mm
  • Điện áp sử dụng: 100 ~ 200V
  • Dung tích: 200ml
  • Công suất: 12W
  • Tần số: 2.4 Mhz
  • Kết nối: Bluetooth
  • Giá bán: 699.000đ.

4.2. Thiết kế, chất liệu

Máy phun sương Xiaomi tạo độ ẩm và khuếch tán tinh dầu này có thiết kế rất nhỏ gọn với hình bầu nhỏ ở 2 đầu và rộng ở phần giữa giống đa số các sản phẩm khác. Máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp rất an toàn cho người sử dụng.

4.3 Cơ chế hoạt động, tính năng nổi bật

Nguyên tắc hoạt động của sản phẩm này rất đơn giản, không khí bên ngoài được hút vào bên trong máy theo mặt dưới của đế rồi theo ống dẫn không khí 3 chiều tới buồng bên trong của máy, tại đây khí sẽ được kết hợp cùng với nước để tạo ra hơi sương, động cơ của máy có tần suất rung mạnh nên sương mù được tạo ra đồng đều và ổn định hơn.

Nếu bạn hòa một ít tinh dầu thơm nguyên chất, đượm hương tự nhiên vào bình thì lượng tinh dầu này sẽ bay theo sương mù khuếch tán khắp căn phòng nhà bạn.

4.4. Ưu và nhược điểm

Ưu điểm của sản phẩm này là có khả năng phun sương, tạo ẩm và cân bằng độ ẩm trong không khí. Đồng thời sản phẩm có khả năng khuếch tán tinh dầu giúp bạn thư giãn tinh thần tốt hơn.

Nhược điểm của sản phẩm là dung tích và công suất còn quá nhỏ.

Alt + Caption: Sản phẩm Xiaomi Mini Viomi giúp bạn thư giãn tốt hơn

5. Nên mua Máy tạo độ ẩm Xiaomi Humidifier hay Viomi tốt cho mùa hè nóng bức hanh khô

Nếu bạn đang muốn mua một sản phẩm tạo ẩm có dung tích và công suất lớn để có thể cân bằng ẩm cho cả căn phòng khách nhà bạn và chi phí bạn có là nhiều thì nên lựa chọn máy tạo ẩm Xiaomi Humidifier cho cả gia đình.

Còn nếu bạn chỉ muốn sử dụng với mục đích cá nhân có dung tích bình chứa, công suất nhỏ, có thể phun sương và có tính năng khuếch tán tinh dầu thì Viomi là một sự lựa chọn hoàn hảo.Vì thế, việc sắm máy tạo độ ẩm bền bỉ tính năng ưu việt sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp cân bằng không trong gia đình bạn. Bạn có thể tìm mua máy ở các địa chỉ phân phối máy phun sương tạo ẩm uy tín để mua được hàng chính hãng.

Tin tức liên quan
Máy tạo ẩm Laica có tốt không? Nên mua loại nào?

Máy tạo ẩm Laica có tốt không? Nên mua loại nào?

Máy phun sương tạo ẩm loại nào tốt Steba, Cuckoo, Tiross, Magic Home

Máy phun sương tạo ẩm loại nào tốt Steba, Cuckoo, Tiross, Magic Home

Chọn mua và sử dụng máy tạo độ ẩm đúng cách

Chọn mua và sử dụng máy tạo độ ẩm đúng cách

Có nên dùng máy tạo độ ẩm cho bé sơ sinh không, ưu nhược điểm là gì?

Có nên dùng máy tạo độ ẩm cho bé sơ sinh không, ưu nhược điểm là gì?

Đánh giá máy tạo ẩm Sunhouse có tốt không? 8 lý do nên mua dùng

Đánh giá máy tạo ẩm Sunhouse có tốt không? 8 lý do nên mua dùng

Đánh giá máy tạo ẩm Beurer có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào

Đánh giá máy tạo ẩm Beurer có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất