1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 dòng phấn mắt giá học sinh siêu chất lượng

Các tín đồ làm đẹp có đang tìm kiếm cho mình những bảng màu mắt chất lượng tuyệt vời mà giá cả phải chăng không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu top 3 dòng phấn mắt giá học sinh ngay đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhắc đến trang điểm thì không thể không nhắc đến bước đánh phấn mắt đúng không nào? Phấn mắt không chỉ giúp chúng ta có vẻ ngoài ấn tượng hơn mà còn có thể dùng để đánh má hồng hoặc kẻ liner cho mắt.

Nhưng hầu hết các bảng phấn mắt đều có mức giá không hề dễ chịu, nhất là những bạn mới học trang điểm sẽ đắn đo khi bỏ ra một số tiền lớn như vậy chỉ để đầu tư cho một bước nhỏ như vậy. Vì vậy, Websosanh xin giới thiệu đến các bạn những bảng phấn mắt giá học sinh chỉ dưới 300k mà chất lượng vẫn cực tốt.

Top 3 dòng phấn mắt giá học sinh 

Missha The Style Triple Perfection Shadow

phấn mắt giá rẻ

Sản phẩm được đựng trong hộp đen nhỏ đơn giản, chỉ có 3 màu. Với những bạn không chuyên, không thường xuyên trang điểm thì đây là bảng phấn mắt rất phù hợp vì hãng đã bố trí 3 ô màu từ màu sáng, trung bình đến đậm cho bạn gái sử dụng dễ dàng, không cần suy nghĩ nhiều như các loại bảng phấn cỡ lớn khác. Phấn lâu trôi, dễ tán màu nhưng phải thoa nhiều lớp mới có được màu đậm nhạt như ý. Thành phần phấn mắt còn chứa một lượng dầu Argan giúp lớp phấn mềm và mịn hơn. Tất cả các màu phấn mắt đều có ánh nhũ nhẹ, giúp đôi mắt bạn long lanh nhưng vẫn rất tự nhiên, phù hợp với những bạn có phong cách nhẹ nhàng. Sản phẩm có 2 tone màu chính cho bạn gái lựa chọn theo tone: Màu nhạt với các màu nhẹ như hồng, cam đào, vàng mơ và tone đậm với các màu như son đất, tím đậm, đỏ gạch

Giá trung bình: 160,000 VND

Ưu điểm

Nhỏ gọn, tiện lợi Thành phần tự nhiên an toàn cho da và không gây hại cho vùng da mắt Màu đẹp, bột mịn, không vón cục. Có thể dùng tay để tán phấn mắt mà không cần thêm cọ Có các tông màu sáng tối cho bạn lựa chọn 3 màu từ tone sáng đến tone tối được xếp trong một ô nên bạn không phải băn khoăn khi lựa chọn. Giá tốt

Nhược điểm

Khả năng chống thấm nước kém, nhanh trôi Bột không đổi màu ngay lập tức Phấn mắt có ánh nhũ nhẹ nên sẽ không đáp ứng được yêu cầu của những bạn thích phấn phủ dạng lì.

Bảng màu Maybeline The Nudes

Bảng màu Maybeline The Nudes - Phấn mắt giá học sinh

Các sản phẩm của Maybelline chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với phái đẹp. Bảng màu Maybeline The Nudes Palette gần đây đã khiến các cô gái phát cuồng với bảng màu cực kỳ trendy được ví như một bản dupe hoàn hảo của The Naked 3. Sản phẩm có thiết kế hộp nhựa hình chữ nhật với hộp màu hồng xinh xắn. Mặt trên hộp trong suốt, có thể nhìn thấy màu phấn bên trong. Chất bột mềm và dễ tán, màu lên khá chuẩn. Bảng màu cực trendy với 12 tông màu từ tông sáng như hồng nude, hồng đào, vàng mơ cho đến tông trầm như nâu đất, nâu đồng, cam đất. Hơn nữa, bảng màu còn có cả phấn phủ dạng lì và dạng lì, vô cùng tiện lợi khi sử dụng.

Giá trung bình: 180,000 VND

Ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với kiểu dáng hộp đẹp mắt Màu sắc tươi sáng, dễ sử dụng, hợp thời trang, phù hợp với nhiều phong cách Bột siêu mềm và không bị rơi ra mỗi khi tôi sử dụng nó Có hướng dẫn sử dụng được in ở mặt sau hộp rất tiện dụng Giá tốt Có nhiều màu khác nhau từ mờ đến lung linh Bản dupe hoàn hảo của Naked 3

Nhược điểm

Sản phẩm không bám màu, dễ trôi

W7 Eye Colour Palette

phấn mắt giá rẻ cho học sinh

Sản phẩm có thiết kế bắt mắt, đơn giản với chất liệu thiếc. Hộp hình chữ nhật có tay cầm khá chắc chắn nên bạn không lo bị đổ phấn khi phải va chạm nhiều.

Chất bột mềm, mỏng và nhẹ khi thoa lên da. Với những gam màu từ trung tính lạnh đến trầm ấm, thậm chí là tông khói, W7 rất phù hợp với những cô nàng có phong cách gợi cảm, quyến rũ. Bảng màu bao gồm cả tông nhũ và tông lì, rất dễ dàng cho các bạn gái lựa chọn

Giá trung bình: 220.000 VND

Ưu điểm

Khả năng hoàn màu đẹp và giữ màu tốt Bột mềm Giá tốt Bảng màu đa dạng và hợp thời trang, có cả màu lì và nhũ

Nhược điểm

Thiết kế không bắt mắt

Tin tức liên quan
Sự thật về chất lượng phấn mắt nội địa Trung

Sự thật về chất lượng phấn mắt nội địa Trung

Đánh giá chi tiết phấn mắt Hold Live nội địa Trung

Đánh giá chi tiết phấn mắt Hold Live nội địa Trung

Phấn mắt Novo - sản phẩm nội địa Trung bán chạy nhất

Phấn mắt Novo - sản phẩm nội địa Trung bán chạy nhất

Phấn mắt Perfect Diary nội địa Trung có tốt không?

Phấn mắt Perfect Diary nội địa Trung có tốt không?

Điểm danh TOP 3 bảng phấn mắt nội địa Trung hot hit nhất năm 2021

Điểm danh TOP 3 bảng phấn mắt nội địa Trung hot hit nhất năm 2021

Review 3 bảng phấn mắt Lameila được săn đón nhất

Review 3 bảng phấn mắt Lameila được săn đón nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất