1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Phấn mắt Perfect Diary nội địa Trung có tốt không?

Phấn mắt Perfect Diary là một trong những sản phẩm nội bật của hãng nội địa Trung này. Không những phát triển trong nước mà gần đây còn được rất nhiều chị em Việt Nam săn lùng. Cùng tìm hiểu xem phấn mắt nhà Perfect Dairy có tốt không nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Phấn mắt Perfect Diary đến từ Trung Quốc nổi tiếng với bảng màu đa dạng và mẫu mã đẹp mắt. Đối với các tín đồ trang điểm, phấn mắt được coi là sản phẩm không thể thiếu. Sử dụng phấn mắt khi trang điểm sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài long lanh và sắc nét, cuốn hút hơn rất nhiều. Do đó, đừng bỏ lỡ bài viết này, mọi thông tin sản phẩm và những bảng màu yêu thích nhất sẽ được bật mí ngay sau đây.

Về sản phẩm phấn mắt Perfect Diary

Giới thiệu thương hiệu phấn mắt Perfect Diary

Được thành lập vào năm 2017, đến nay Perfect Diary đã trở thành thương hiệu làm đẹp hàng đầu trong số các tín đồ trẻ của T-mall về sản phẩm nội địa Trung.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Perfect Diary đã trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp nội địa được chị em  phụ nữ yêu thích nhất tại Trung Quốc. Cùng với Huawei và Lining, Perfect Diary đã được xếp hạng trong Top 3 thương hiệu phổ biến nhất đối với người tiêu dùng thế hệ Z của Trung Quốc.

Sản phẩm của Perfect Diary rất đa dạng như là son môi, má hồng, phấn nền, phấn mắt. Trong đó nổi bật nhất là sản phẩm phấn mắt Perfect Diary.

Đánh giá phấn mắt Perfect Diary

Đánh giá phấn mắt Perfect Diary

Bảng phấn mắt đến từ thương hiệu nội địa Trung Perfect Diary có chất lượng tuyệt với mà giá cả lại hợp lý. Sản phẩm phấn mắt này là bước quan trọng giúp đôi mắt bạn trở nên đẹp và long lanh hơn, một đôi mắt sâu và đẹp tự nhiên.

Sản phẩm đa dạng về màu sắc, từ nhẹ nhàng đến cá tính, chất bột mềm, mịn, hạt nhũ nhỏ, bắt sáng cực tốt, lên màu chuẩn.

5 bộ sản phẩm phấn mắt Perfecr Diary tốt nhất

Bảng Màu Perfect Diary Palette 12 Màu 14g

Phấn mắt Perfect Diary Palette 12 Màu 14g

Perfect Diary – Bảng phấn mắt Explorer với 12 màu con vật Bảng phấn mắt 12 màu Perfect Diary có thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch, bảng 12 màu phong phú giúp kết hợp nhiều phong cách trang điểm, với nhiều tông màu cho bạn thoải mái lựa chọn. Chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang đi học, đi làm.

Hiện tại Hufuholic có 4 loại với 4 tông màu đáng yêu khác nhau:

02: Hổ 08: Con chó 09: Mèo 10: Cá chép lạ mắt

Bảng Màu Tiện Lợi Perfect Diary 9 Màu 10g

Phấn mắt Perfect Diary 9 Màu 10g

Bảng Phấn Mắt 9 Màu Star Dust Eyeshadow gồm 9 màu của thương hiệu trang điểm nổi tiếng PERFECT DIARY, thiết kế nhỏ gọn trang nhã, 9 bảng màu đa dạng giúp kết hợp nhiều phong cách trang điểm.

Bảng trang điểm Perfect Diary Glitter Glitter 12g

Phấn mắt Perfect Diary Glitter Glitter 12g

Bảng phấn mắt 12g với 8 ô màu rất nhẹ dịu, chủ yếu là tông trầm ấm như nâu đất, cam nâu, hồng nâu. Bảng màu có cả dạng lì và nhũ cho các bạn thoải mái kết hợp theo phong cách mình muốn. Với những màu sắc nhẹ dịu như này, nàng hoàn toàn có thể sử dụng hằng ngày khi đi làm, đi học hay đi chơi.

Perfect Diary 16 Colors Long Lasting Board cao cấp 18g

Đúng như cái tên của nó, bảng phấn 16 màu này của Perfect Diary rất lâu trôi, có độ bám màu tốt, không gây loang lổ hay lem ra sau khi trang điểm. Với 16 ô màu kết hợp cả lì và nhũ thì các nàng sẽ thoải mái hơn khi chọn phong cách cho mỗi sự kiện khác nhau.

Hidden Love Pigmented Easy Blending Long Lasting 6g

Phấn mắt Perfect Dairy

Với những màu dễ dùng, dễ phối thì bảng phấn mắt này chắc chắn sẽ được lòng các chị em nhanh chóng, kể cả những cô nàng học sinh vừa tập tành make up.

Bảng phấn sẽ có những màu như:

  • 01 sparkling water
  • 02 Black Forest cake
  • 03 ice cream
  • 04 Popping candy
  • 05 Maccha pie
  • 06 Sweet brownies

Trên đây là top 5 bảng phấn mắt Perfect Diary bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo. Chắc chắn một điều rằng bạn sẽ rất hài lòng về chất lượng sản phẩm của nhà Perfect Diary và tất nhiên giá cả cũng không phải là điều bạn phải lo ngại. Vậy còn chần chờ gì mà các nàng còn chưa ring ngay một em về tủ đồ làm đẹp của mình.

Tin tức liên quan
Phấn mắt Novo - sản phẩm nội địa Trung bán chạy nhất

Phấn mắt Novo - sản phẩm nội địa Trung bán chạy nhất

Sự thật về chất lượng phấn mắt nội địa Trung

Sự thật về chất lượng phấn mắt nội địa Trung

Đánh giá chi tiết phấn mắt Hold Live nội địa Trung

Đánh giá chi tiết phấn mắt Hold Live nội địa Trung

Điểm danh TOP 3 bảng phấn mắt nội địa Trung hot hit nhất năm 2021

Điểm danh TOP 3 bảng phấn mắt nội địa Trung hot hit nhất năm 2021

Top 3 loại phấn phủ nội địa Trung kiềm dầu

Top 3 loại phấn phủ nội địa Trung kiềm dầu

Review 3 bảng phấn mắt Lameila được săn đón nhất

Review 3 bảng phấn mắt Lameila được săn đón nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất