1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review 3 bảng phấn mắt Lameila được săn đón nhất

Nổi bật nhất trong những dòng mỹ phẩm nội địa Trung hiện nay phải nhắc đến phấn mắt Lameila với đa dạng các bảng màu, chất phấn tầm trung nhưng có mức giá rẻ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trang điểm với mỹ phẩm nội địa Trung đang là xu hướng rất hot trong những năm gần đây tại Việt Nam. Phân khúc mỹ phẩm Trung Quốc đang có sự phát triển rất mạnh không chỉ mang đến sự độc đáo, mới lạ về thiết kế mà chúng luôn được đánh giá có chất lượng tốt so với giá tiền. 

Nổi bật nhất trong những dòng mỹ phẩm nội địa Trung hiện nay phải nhắc đến phấn mắt Lameila. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu và nổi tiếng tại Trung với những bảng mắt dễ dùng và màu sắc đa dạng. Nếu bạn đang tìm kiếm một bảng phấn mắt với tiêu chí ngon – bổ – rẻ thì phấn mắt Lameila là một gợi ý tuyệt vời. 

 

phấn mắt Lameila

Tìm hiểu thương hiệu phấn mắt Lameila

Trong thị trường mỹ phẩm nội địa Trung, Lameila là một thương hiệu rất được ưa chuộng trong nước lẫn khu vực Châu Á. Lameila nổi tiếng với những bảng mắt đẹp, rẻ và chất lượng ở tầm trung. Bởi vậy không quá bất ngờ khi đây luôn là sản phẩm được rất nhiều các chị em phụ nữ đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn sử dụng. 

Ngoài ra, phấn mắt Lameila còn gây chú ý không chỉ bởi giá thành rẻ mà còn bởi bảng thành phần vô cùng tự nhiên và không chứa các chất kích ứng. Phấn mắt Lameila là một trong những phân khúc làm nên tên tuổi của hãng trên thị trường trong nước cũng như trong khu vực lân cận. 

 

3 bảng phấn mắt Lameila được yêu thích nhất hiện nay 

Phấn mắt Lameila Eyeshadow Geo Color 12 màu 

Với một bảng mắt gồm 12 ô màu bao gồm 6 màu lì và 6 màu nhũ thì đây là một lựa chọn lý tưởng và phù hợp cho những cô nàng mới tập tành makeup. Bảng màu hầu hết đều là những màu phấn mắt cực kỳ hot trend trong xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch và chuẩn Hàn Quốc. 

Tông màu chủ đạo của phấn mắt Lameila Deo Color 12 màu là hồng pastel, dễ dàng phối màu và mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính. So với các sản phẩm cùng phân khúc thì đây là sản phẩm được đánh giá cao không chỉ bởi thiết kế, bảng màu mà còn là chất lượng. Kết cấu ở dạng bột mịn có khả năng bám nhanh và lên màu cực chuẩn. Chỉ với vài lần dặm phấn đơn giản bạn đã có được màu mắt ưng ý. 

 

phấn mắt nội địa Trung

Phấn mắt Lameila Classic 16 màu 

Nhắc đến Lameila chắc chắn không thể bỏ qua bảng màu Classic gồm 16 màu siêu dễ dùng. Bởi vậy đây luôn là sản phẩm best seller của thương hiệu và vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot. 16 ô vuông tương ứng với 16 màu mắt khác nhau phù hợp với mọi tính cách và phong cách trang điểm của mọi cô nàng. Tông màu của bảng phấn khá đa dạng và không theo một xu hướng nhất định. 

Đây cũng là điểm độc đáo giúp cho các cô nàng có thể sáng tạo và phối những màu mắt mà mình mong muốn. Bảng màu gồm 16 tông vừa lì vừa nhũ giúp bạn thỏa sức biến hóa với đủ mọi phong cách từ trẻ trung, nhẹ nhàng cho đến cuốn hút và quyến rũ. Chất phấn cực kỳ mịn màng, lướt nhẹ trên da nên cho được lớp finish mịn màng và không làm nặng mắt. 

 

phấn mắt giá rẻ

 

Phấn mắt Lameila Glittering Eye Shadow 9 ô 

Nếu bạn yêu thích một phong cách makeup nhẹ nhàng có thể sử dụng hằng ngày thì đây là một bảng mắt không thể bỏ qua. Với tông chủ đạo là màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính, trẻ trung, phấn mắt Lameila 0 ô Glittering Eye Shadow luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. 

Ô nhũ của sản phẩm này được đánh giá có chất lượng khá tốt, mang lại cảm giác mịn màng, ô kim tuyến lấp lánh rất phù hợp trang điểm cho những buổi tiệc. Đặc biệt, hãng đã tích hợp thêm ô kem che khuyết điểm cùng với làn da Châu Á giúp các nàng có thể tiện dụng hơn trong những trường hợp cần thiết. Khả năng bền màu của bảng mắt này có thể lên tới 10 tiếng vậy nên đây chắc chắn là lựa chọn không làm các nàng thất vọng khi sử dụng. 

Tin tức liên quan
Chất lượng phấn mắt Lameila có tốt không?

Chất lượng phấn mắt Lameila có tốt không?

Phấn mắt Lameila có tốt không? Có những màu nào?

Phấn mắt Lameila có tốt không? Có những màu nào?

Sự thật về chất lượng phấn mắt nội địa Trung

Sự thật về chất lượng phấn mắt nội địa Trung

Phấn mắt Novo - sản phẩm nội địa Trung bán chạy nhất

Phấn mắt Novo - sản phẩm nội địa Trung bán chạy nhất

Đánh giá chi tiết phấn mắt Hold Live nội địa Trung

Đánh giá chi tiết phấn mắt Hold Live nội địa Trung

Phấn mắt Perfect Diary nội địa Trung có tốt không?

Phấn mắt Perfect Diary nội địa Trung có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất