1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 balo laptop 13 inch đang được ưa chuộng hiện nay

Một chiếc laptop mỏng ,nhẹ, tích hợp nhiều tính năng cần thiết đã giải quyết được nhiều hạn chế của dòng laptop màn hình lớn trước đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop 13 inch ra đời đã đáp ứng được yêu cầu về thiết kế cũng như hiệu suất làm việc của một bộ phận khách hàng khó tính. Một chiếc laptop mỏng ,nhẹ, tích hợp nhiều tính năng cần thiết đã giải quyết được nhiều hạn chế của dòng laptop màn hình lớn trước đây. Vì sự nhỏ gọn nên việc di chuyển chiếc laptop này rất dễ dàng. Nhưng thị trường balo laptop vẫn xuất hiện chiếc balo laptop 13 inch này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc balo này nhé.

1.Khái niệm về balo laptop

Khái niệm về balo laptopBalo laptop là một loại balo được thiết kế chuyên dụng để chứa đựng laptop, thiết kế đa phần là hình chữ nhật dạng đứng, được thiết kế bằng vải rất dày, bên trong có lớp đệm dày bằng mousse, có tác dụng chống nước, chống sốc. Loại túi này thường được may có khung đứng đảm bảo chiếc laptop chứa bên trong khi mang, vác không gây rung lắc laptop, đặt xuống sẽ được đỡ bằng lớp mousse dày phần đáy túi không vang lên tiếng va đập.

Không gian bên trong chiếc balo này rất rộng, được thiết kế với kích thước vừa vặn với size chiếc laptop của bạn. Ngoài ra được phân chia các ngăn chứa đựng rất khoa học giúp bạn có thể chứa thêm đồ dùng khác ngoài laptop cá nhân ra.

2.Một chiếc balo laptop cần đạt tiêu chuẩn gì?

Tiêu chuẩn của chiếc balo laptop hoàn hảo là: kích thước balo vừa với size laptop của bạn. Chất liệu vải phải bền bỉ với thời gian chống thấm, hút nước, dễ dàng giặt rửa, chống bám bụi tốt. Ngoài ra lớp mousse phải dày dặn để thực hiện chức năng chống sốc tốt nhất. 

Thông thường việc đeo một chiếc balo nặng thì trọng lực sẽ đổ hết lên đôi vai chỉ trong vòng một vài tiếng vai của bạn sẽ rất đau và mỏi.

Với balo laptop thì chúng ta không cần phải lo lắng về vấn đề này vì hai chiếc quai đeo được thiết kế bản lớn, có lớp mousse dày đệm bên trong làm giảm áp lực hằn lên vai, khi đeo loại balo này người sử dụng sẽ có cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra vì thiết kế dạng khung cứng cố định chống hút mồ hôi nên khi chứa đựng laptop khi đeo chiếc laptop được đứng cố định bên trong túi không bị kéo xuống đáy túi gây tình trạng khó chịu và mất thẩm mỹ. Phần lưng balo laptop được đệm thêm nhiều lớp vải mềm tránh sự khó chịu khi lưng tiếp xúc với độ cứng của laptop.

3.Top 3 balo laptop 13 inch đang hot hiện nay

Balo laptop 13 inchMột vài thương hiệu balo laptop nổi tiếng như

Balo laptop Xiaomi Mi Casual Daypack – tuyệt vời mỗi giây phút trải nghiệm

Là một hãng công nghệ điện tử vươn lên mạnh mẽ trong những năm gần đây Xiaomi luôn mang đến những điều mới lạ cho khách hàng không chỉ bởi những sản phẩm đạt chất lượng vượt trội mà giá thành của sản phẩm chỉ ở mức bình dân. Hiện tại Xiaomi mở rộng sang thị trường cung cấp phụ kiện công nghệ như loa, tai nghe, màn hình điện thoại,.. Trong đó có balo laptop

Sản phẩm Xiaomi Casual Daypack là một chiếc balo đựng laptop 13 inch chuyên dụng với thiết kế trẻ trung năng động với những gam màu tươi trẻ như: xanh, hồng, cam đều là những màu đơn sắc và dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang bạn trẻ.Có kích thước chỉ 340x225x130mm trọng lượng khá nhẹ chỉ đạt 160g rất dễ dàng mang theo bên mình kích cỡ này chỉ đủ để đựng chiếc laptop 13inch xinh xắn nên bạn sẽ dễ dàng đeo nó trên lưng mà không có cảm giác nhức mỏi. Với chất liệu là 100% polyester chống thấm hút nước và dung tích chứa được 10 lít khoảng rộng bên trong túi có thể đựng thêm rất nhiều đồ dùng khác.

Tucano Nota 13″ BOBK Black

Tucano thương hiệu túi đến từ Ý có tuổi đời gần một thế kỷ nên những sản phẩm của thương hiệu này luôn mang đến cho người dùng sự uy tín về chất lượng, chiếc balo Tucano Nota 13″ BOBK Black là một sản phẩm tuyệt vời với chất liệu vải Melange siêu mềm mang đến sự nhẹ nhàng, nhỏ gọn cần thiết. Kích thước: 28 x 37.5 x 13 cm đủ để gọn một chiếc laptop 13 inch ngoài ra chiếc túi còn có những ngăn phụ giúp chủ nhân của nó có thể mang thêm cho mình những dụng cụ cần thiết khác

Balo Wiwu Pioneer Cho Macbook – Laptop

Balo Wiwu Pioneer Cho Macbook - LaptopWiwu là thương hiệu balo laptop đến từ Trung Quốc mặc dù mới bước chân vào ngành may túi nhưng những sản phẩm của thương hiệu này đang vô cùng được ưa chuộng trên thị trường vì sự đa dạng kiểu dáng và thiết kế đơn giản nhưng tính tế. Chất liệu bằng vải mềm chống thấm nước tốt, chống sốc laptop rất tốt, và giá cả thì chỉ ở tầm trung khoảng 700 nghìn đồng.

Để đảm bảo mua được một chiếc balo laptop 13 inch chính hãng bạn hãy đặt mua trên các website bán hàng của thương hiệu mình muốn mua hoặc mua hàng trên những trang thương mại điện tử đáng tin cậy. Ngoài ra bạn có thể mua balo tại những cửa hàng phân phối hàng xách tay chính hãng.

Tin tức liên quan
5 mẫu balo laptop 15.6 inch đẹp và tiện dụng nhất năm 2021

5 mẫu balo laptop 15.6 inch đẹp và tiện dụng nhất năm 2021

4 mẫu balo laptop 14 inch hot nhất năm 2021

4 mẫu balo laptop 14 inch hot nhất năm 2021

Top 5 mẫu balo đựng laptop 15.6 inch bền và đẹp nhất năm 2021

Top 5 mẫu balo đựng laptop 15.6 inch bền và đẹp nhất năm 2021

Balo laptop dành cho phái nữ có gì khác so với balo nam? Top 4 thương hiệu bạn nên chọn

Balo laptop dành cho phái nữ có gì khác so với balo nam? Top 4 thương hiệu bạn nên chọn

5 mẫu balo laptop nữ đẹp vạn người mê

5 mẫu balo laptop nữ đẹp vạn người mê

5 balo laptop đẹp và bền nhất năm 2021

5 balo laptop đẹp và bền nhất năm 2021

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất