1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 balo laptop đẹp và bền nhất năm 2021

Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dòng balo laptop đẹp và bền nhất năm 2021 để bạn tham khảo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mặc dù có công dụng chính là dùng để đựng những chiếc máy tính xách tay. Tuy nhiên balo laptop ngày càng trở nên đa dạng về thiết kế để đem lại cho người sử dụng tính tiện dụng cao cũng như trở thành một phụ kiện thời trang đẹp mắt. Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại balo nào có mẫu mã đẹp và chất lượng tốt? Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những dòng balo laptop đẹp và bền nhất năm 2021 để bạn tham khảo.

1. Balo laptop đẹp Sakos Alma SBV156

Dòng balo laptop đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu đầu tiên đó là mẫu Sakos Alma SBV156. Thương hiệu balo Sakos của Mỹ không bao giờ làm người dùng phải thất vọng và dòng Sakos Alma SBV156 này cũng không là ngoại lệ. Balo có thiết kế sang trọng, hiện đại và được gia công sản xuất tỉ mỉ đến từng chi tiết. Điểm nhấn của balo là những đoạn phối da PU cao cấp khiến cho balo có vẻ ngoài vô cùng thanh lịch.

Đặc biệt, balo làm từ vải Polyester nên có độ bền vô cùng vượt trội và khả năng chống thấm nước đáng kinh ngạc. Balo được trang bị nhiều ngăn đựng chuyên dụng. Ngăn chứa rộng rãi tương thích với những loại laptop có kích thước lên tới 17.3 inch.

Balo laptop đẹp Sakos Alma SBV156

2. Balo laptop đẹp Sakos Spirit ESBP42

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu balo laptop đẹp có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế và lịch lãm thì dòng Sakos Spirit ESBP42 này sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Balo đem đến cho bạn hai lựa chọn màu sắc đó là xanh nước biển và ghi xám. Ngoài khả năng chống nước và kháng bụi vượt trội với chất liệu vải Polyester thì balo cũng được trang bị nhiều ngăn đựng với thiết kế thông minh và khoa học.

Balo có phần quai đeo bản rộng với đệm mút thoáng khí giúp người dùng luôn có cảm giác thoải mái nhất kể cả khi đeo balo suốt cả ngày dài.

3. Balo laptop đẹp Sakos Creative SBV160

Tiếp theo, hãy cùng đến với dòng balo laptop đẹp Sakos Creative SBV160. Nhờ thiết kế hiện đại và thời trang nên balo có thể được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như đi làm, đi học hay chơi thể thao. Quai đeo bản rộng với những chi tiết phối phản quang vừa vô cùng đẹp mắt và ấn tượng, vừa đem lại sự an toàn cho người dùng khi di chuyển trời tối.

Phần quai đeo và mặt lưng đều được thiết kế đệm mút EVA với lưới airmesh. Điều này giúp cho người đeo không có cảm giác nóng bức hay bí lưng kể cả khi đeo balo di chuyển trong những ngày tiết trời mùa hè oi ả.

Balo laptop đẹp Sakos Creative SBV160

4. Balo laptop đẹp Simplecarry K3

Một mẫu balo laptop đẹp nữa cũng rất đáng để bạn tham khảo đó là mẫu Simplecarry K3. Balo có tới 5 lựa chọn về màu sắc đó là đen, xám đậm, xám nhạt, xanh nước biển và màu rằn ri. Balo được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng thời trang và thanh lịch. Chất liệu vải Polyester trượt nước cho phép bạn có thể đeo balo và di chuyển thoải mái khi trời mưa mà nước không thể xâm nhập được vào laptop.

Balo có dung tích lớn 44 x 28 x 13 cm tương thích với các dòng laptop có kích thước từ 15.6 inch trở xuống.

5. Balo laptop đẹp Sakos Hero

Dòng balo laptop Sakos Hero này vẫn được nhiều người dùng laptop ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy trẻ trung. Mặc dù có trọng lượng nhẹ chỉ 1.0kg tuy nhiên balo lại sở hữu dung tích chứa lớn lên với kích thước lên đến 46 x 32 x 13 cm cho phép bạn tha hồ đựng các loại laptop từ 15.6 inch trở xuống. Tải trọng tối đa của balo là 15kg cho phép bạn chứa nhiều vật dụng và laptop rất tiện lợi.

Balo laptop đẹp Sakos HeroVới những dòng balo laptop đẹp và bền nhất năm 2021 trên đây, chắc hẳn bạn đã có thêm có mình nhiều sự lựa chọn hơn khi mua balo laptop rồi phải không nào. Đừng quên chọn mua các thương hiệu balo chính hãng để được bảo hành lâu dài và được đảm bảo về chất lượng nhé.

 

Tin tức liên quan
5 mẫu balo laptop nữ đẹp vạn người mê

5 mẫu balo laptop nữ đẹp vạn người mê

5 mẫu balo laptop 15.6 inch đẹp và tiện dụng nhất năm 2021

5 mẫu balo laptop 15.6 inch đẹp và tiện dụng nhất năm 2021

Top 5 mẫu balo đựng laptop 15.6 inch bền và đẹp nhất năm 2021

Top 5 mẫu balo đựng laptop 15.6 inch bền và đẹp nhất năm 2021

Những tiêu chí chọn mua balo laptop bạn cần biết

Những tiêu chí chọn mua balo laptop bạn cần biết

4 mẫu balo laptop nam bán chạy nhất năm 2021

4 mẫu balo laptop nam bán chạy nhất năm 2021

Balo laptop dành cho phái nữ có gì khác so với balo nam? Top 4 thương hiệu bạn nên chọn

Balo laptop dành cho phái nữ có gì khác so với balo nam? Top 4 thương hiệu bạn nên chọn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất