1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 10 dàn Karaoke gia đình hay nhất 2020 âm thanh chất giá vừa tầm

Nếu bạn đang muốn sắm một bộ âm thanh chuẩn, sống động cho gia đình mình thì hãy tham khảo ngay top 10 dàn karaoke gia đình hay nhất được nhiều gia đình lựa chọn nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Dàn karaoke số 1

Dàn karaoke gia đình hay nhất hiện nay trước tiên phải kể đến bộ karaoke gồm Loa B&W Pro 2628, Amply Paramax SA-1000, đầu Acnos SK339 HDMI, micro Shupu SM 8.2, Sub B&W 604 Gs.

1.1. Loa B&W Pro 2628

Loa B&W sở hữu hình thức vô cùng bắt mắt và sang trọng, là đại diện không thể bỏ qua,  Chất lượng âm thanh phát ra từ loa cũng được đánh giá vô cùng tốt. Với mức công suất lớn, chất âm dày ấm, chắc khỏe, loa karaoke B&W Pro 2628 có thể đáp ứng yêu cầu về chất lượng của những dàn karaoke gia đình cao cấp,

1.2. Amply Paramax SA-1000

Amply karaoke Paramax được thiết kế tối ưu phù hợp với các không gian có kích thước vừa phải. Nhờ đó, amply sẽ giúp giọng hát của bạn dày dặn ấm áp, tăng cường nội lực cho người hát, mang lại cảm giác hát thoải mái và khỏe khoắn

1.3. Đầu Acnos SK339HDMI

Đầu Acnos SK339HDMI – thế hệ đầu karaoke thế hệ mới với công nghệ âm thanh, hình ảnh giải trí sắc nét, trung thực, mượt mà sẽ mang tới không gian phòng hát của bạn một bầu không khí tuyệt vời.

1.4. Micro shupu SM 8.2

Micro Shupu SM8.2 sở hữu thiết kế đẹp, nhỏ gọn, thanh thoát với nước sơn màu đồng hiện đại cho cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ. Thân Micro được làm từ kim loại cao cấp có độ bền cao. Micro được sơn nhám bên ngoài tạo độ bám cao khi sử dụng.

1.5. Sub B&W 604Gs

Sub B&W 604Gs là một trong những dòng sub điện đến từ thương hiệu B&W, được sử dụng phổ biến cho karaoke và nghe nhạc chuyên nghiệp. Sub B&W 604Gs luôn rất được ưa chuộng bởi phong cách đặc trưng của nó. Bên cạnh đó mẫu mã đẹp, tiếng bass sâu và chắc là những ưu điểm khó có đối thủ nào sánh bằng.

Dàn Karaoke gia đình hay nhất Dàn Karaoke gia đình hay nhất (Nguồn: digicity.vn)

2. Dàn karaoke số 2

Bộ karaoke hay cho gia đình tiếp theo phải kể đến bộ karaoke gồm: loa Arirang Jant IV, Amply Arirang 203III, đầu Arirang AK 36, Micro Shure UGX8II.

2.1. Loa Arirang Jant VI

Loa Arirang sở hữu kiểu dáng sang trọng ốp gỗ tạo nên nét đẹp cổ điển sẽ làm nổi bật lên không gian nhà bạn. Màu gỗ sang trọng và ấm áp luôn đem đến cảm giác ấm áp, cùng lớp vải nhung màu nâu bảo vệ tốt cho các củ loa bên trong, Arirang JANT IV sẽ đem lại sự sang trọng, lịch lãm cho không gian ngôi nhà của bạn.

2.2. Amply Arirang 203IIIB

Amply Arirang 203IIIB  giúp mang lại chất lượng âm thanh mạnh mẽ và trung thực cho bộ dàn karaoke sử dụng. Đầu Arirang AK 36 là đầu karaoke giải trí thế hệ mới được trang bị bộ vi xử lý hiện đại và hệ điều hành Android thông minh để người dùng thỏa sức tận hưởng những giây phút thư giãn hoàn hảo trong căn phòng của mình.

2.3. Micro Shure UGX8II

Micro Shure được thiết kế đặc biệt, độc đáo dành riêng cho thị trường âm thanh karaoke, hay với những nơi mà người dùng không chuyên về âm thanh. Với góc tiếp âm khá rộng, vậy nên nó không cần đòi hỏi người sử dụng phải có kỹ năng cầm mic tốt. So với UGX8, UGX8 II sở hữu tiếng mic ấm hơn, khi bạn hét to vào mic cũng không gây ra hiện tượng vỡ tiếng.

Dàn karaoke số 2 cho gia đình Dàn karaoke số 2 cho gia đình (Nguồn: baochauelec.com)

3. Dàn karaoke số 3

Bộ karaoke gia đình hay số 3 phải kể đến bộ karaoke gồm: : loa Paramax P900, Amply Paramax SA-888 Piano, đầu Paramax LS-3000, 2 Micro Paramax Pro-888.

3.1. Loa PARAMAX P-900

Loa treo PARAMAX P900 là một trong những mẫu loa nổi bật nhất trong dòng P-Series. Chất lượng âm thanh cực tốt trong tầm giá cùng kiểu dáng độc đáo. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.

3.2. Amply Paramax SA-888 Piano

Amply Paramax SA-888 Piano được thiết kế hướng tới chất âm tinh tế cùng công suất mạnh mẽ giúp giọng hát trở nên nội lực và cảm xúc. Sản phẩm mới này mang dáng vẻ sang trọng độc nhất này dường như khó có thể tìm thấy trên thị trường ampli karaoke hiện nay.

3.3. Đầu Paramax LS-3000

Đầu Paramax LS-3000 là đầu karaoke thuộc thế hệ đầu karaoke hi-end mới nhất của thương hiệu nổi tiếng Việt Nam: Paramax. Với sản phẩm mới này, bạn sẽ có được một trải nghiệm karaoke hoàn toàn mới, công nghệ xử lý âm thanh khác lạ, chất lượng âm thanh hình ảnh mới theo hướng chuẩn hơn bao giờ hết.

3.4. 2 Micro Paramax Pro-888

2 Micro Paramax Pro-888 là một trong những dòng micro paramax thương hiệu được biết đến với uy tín ,sự tin cậy và những chính sách bảo hành mà không phải hãng nào cũng làm được. Micro paramax pro-888 màu đen sang trọng và kiểu dáng bên ngoài gần như đã nói lên hoàn toàn vẻ bên trọng của chiếc pro-888.

Dàn karaoke số 3Dàn karaoke số 3 (Nguồn: baochauelec.com)

4. Dàn karaoke số 4

Dàn karaoke gia đình hay nhất đứng ở vị trí số 4 gồm: Loa JBL KI08, Amply Jarguar Pro-1203N, Đầu Acnos Sk 339, Micro jarguar 305, Dây loa (15m).

4.1. Loa JBL KI08

Loa JBL KI08 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và bởi tập đoàn Harman, thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị, hệ thống âm thanh karaoke bởi vậy Loa karaoke JBL KI 08 là một trong số dàn loa karaoke gia đình cao cấp âm thanh hay cấu hình chuẩn giá tốt, được chọn lựa và tin dùng nhiều.

4.2. Amply Jarguar Pro-1203N

Amply Jarguar Pro-1203N (tên gọi đầy đủ là Jarguar Suhyoung Pro-1203KM) thuộc dòng sản phẩm amply karaoke thế hệ mới nhất của hãng amply danh tiếng tại Hàn Quốc Jarguar Suhyoung. Chiếc Amply này sẽ khiến cho không gian karaoke của riêng bạn trở nên vô cùng hoàn hảo.

4.3. Đầu Acnos SK 339

Đầu Acnos SK 339 thế hệ đầu karaoke thế hệ mới với công nghệ âm thanh, hình ảnh giải trí sắc nét, trung thực, mượt mà sẽ mang tới không gian phòng hát của bạn một bầu không khí tuyệt vời.

4.4. Micro Jarguar 305

Micro Jarguar 305 dòng micro karaoke mang lại cho bộ dàn karaoke chuyên nghiệp của bạn những điều mới lạ và đặc biệt thích thú. Bởi lý do chất lượng âm thanh mang đúng thương hiệu “Made in Korea” trong bản thân của SDM-305 như một lời giới thiệu kèm cam kết chắc chắn cho sản phẩm này.

4.5. Dây loa (15m)

Dây loa (15m) cấu tạo bởi một lớp nhựa cao su bên ngoài. Lớp nhựa này giúp bảo vệ lõi đồng bên trong, chống nhiễu ngoại vi. Chính nhờ đó, chất lượng của hình ảnh và âm thanh được cải hiện một cách rõ rệt, đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Dàn karaoke gia đình hay nhất 2019 Dàn karaoke gia đình hay nhất 2019 (Nguồn: audiohoanghai.com)

5. Dàn karaoke số 5

Chọn dàn karaoke gia đình hay phải kể đến ứng cử viên sáng giá đứng ở vị trí số 5 gồm: Một cặp loa B&W 2628, đầu karaoke Hanet PlayX One 1TB, Amply Jarguar Pro 1203KM thế hệ mới, Loa SUB B&W 604G, đôi micro có dây Jarguar SDM 305

5.1. Một cặp loa B&W 2628

Một cặp loa B&W 2628  là một trong những dòng loa chủ đạo của hãng sản xuất loa Bowers & Wilkins hay còn gọi tắt là BW, hãng sản xuất loa lớn nhất nước Anh hiện nay. Dòng loa này từ khi ra mắt tới nay đã được đông đảo công chúng yêu thích và sử dụng. Nó luôn là best seller dù đã có mặt trên thị trường từ gần 3 năm trước.

5.2. Đầu karaoke Hanet PlayX One 1TB

Đầu karaoke Hanet PlayX One 1TB là sản phẩm karaoke VOD, nằm trong phân khúc karaoke trong gia đình. Sản phẩm đang có mặt duy nhất ở Việt Nam sử dụng chức năng điều khiển chọn bài hát bằng giọng nói. Có thể phân biệt được giọng nói của các vùng miền 1 cách chính xác và hiệu quả bất ngờ.

5.3. Amply Jarguar Pro 1203KM

Amply Jarguar Pro 1203KM thế hệ mới có công suất lên tới 150W/kênh. Với ampli này, người dùng có thể phối ghép với đa số những sản phẩm loa khác. Đây sẽ là một ưu điểm cực kỳ lớn khi người dùng có thể sử dụng linh hoạt cho các phòng hát khác nhau.

5.4. Loa SUB B&W 604G

Loa SUB B&W 604G là dòng loa siêu trầm được sử dụng nhiều nhất trong các dàn karaoke thông dụng trên thị trường hiện nay. Loa cho chất lượng âm thanh vô cùng đã tải, hoạt động ổn định và bền bỉ nên đang ngày càng được nhiều người dân Việt Nam yêu thích.

5.5. Đôi micro có dây Jarguar SDM 305

Đôi micro có dây Jarguar SDM 305 với dải tần số thu âm rất rộng từ 50Hz cho tới 18kHz nên người dùng hoàn toàn yên tâm rằng những âm thanh ở mọi thời điểm cao trào cũng như xuống tông đều được Jarguar SDM 305 giữ trọn khoảnh khắc.

Kết hợp dễ dàng với những thiết bị âm thanh khác. Jarguar Suhyoung đã nghiên cứu và đưa ra sản phẩm đến tay người dùng phù hợp với cả người hát karaoke không chuyên nghiệp lẫn chuyên nghiệp đều cảm thấy dễ dàng khi sử dụng.

Dàn karaoke số 5Dàn karaoke số 5 (Nguồn: baochauelec.com)

6. Dàn karaoke số 6

Dàn karaoke gia đình hay nhất đứng ở vị trí số 6 duy nhất 10 triệu đồng vào ngày chủ nhật hàng tuần, dành riêng cho gia đình; sử dụng cho diện tích phòng 15 – 20m2. Đây tuy là bộ dàn karaoke giá rẻ nhưng cho chất lượng âm thanh tốt nhất trong phân khúc dưới giá 10 triệu đồng.

6.1. Loa HAS 308HD

Loa HAS 308HD sở hữu thiết kế mới lạ với mặt loa cong mềm mại, các đường nét uyển chuyển; tạo sự thanh thoát, trẻ trung. Cùng với đó; logo HAS ánh kim nổi bật và nước sơn đen bóng trang nhã, khiến sản phẩm trở nên vô cùng cao cấp, sang trọng.

6.2. Đầu karaoke Acnos SK449 HDMI và Micro HAS HOME K500

Đầu karaoke Acnos SK449 HDMI và Micro HAS HOME K500 có kích thước khá nhỏ gọn, màu sắc tươi tắn; hài hòa nên người dùng có thể dễ dàng bố trí sản phẩm phù hợp với mỹ quan căn phòng. Hệ thống volume và các nút điều chỉnh được bố trí thông minh; tiện lợi dễ sử dụng.

7. Dàn karaoke số 7 kết nối với Smart TV

7.1. Loa HAS 312E

Loa HAS 312E có đường kính bass 25cm, bass phản xạ và chất âm lợi trung hỗ trợ cả tiếng hát và tiếng nhạc rất tốt. Đây là một model vô cùng thích hợp với những người có giọng hát bay bổng, kỹ thuật tốt. Loa cho ra âm thanh vô cùng êm ái, bay bổng và thích hợp với những phòng hát gia đình có diện tích khoảng 25m2.

7.2. Amply HAS 10T

Amply HAS 10T là chiếc amply thuộc phân khúc giá rẻ. Tuy có mức giá rẻ hơn rất nhiều sản phẩm khác trên thị trường, nhưng nó vẫn được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, đem lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng. Có thể nói, đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý với những gia đình có mức thu nhập ở mức vừa phải.

7.3. Micro có dây HAS K500

Micro có dây HAS K500 có kiểu dáng khá nhỏ gọn; trọng lượng nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi cầm nắm. HAS Home K500 nổi bật với màu sáng bóng tỏa ra từ lớp vỏ nhôm cao cấp; độ bền cao, chắc chắn, lưới tản nhiệt chống mài mòn cực tốt. Người dùng có thể cảm nhận được sự tinh tế; sang trọng qua cái nhìn và khi cầm trên tay chiếc micro này.

Micro có dây HAS K500 là một phần không thể thiếu trong dàn karaoke nhà bạnMicro có dây HAS K500 là một phần không thể thiếu trong dàn karaoke nhà bạn (Nguồn: hdradio.com.vn)

8. Dàn karaoke số 8

Dàn karaoke hay cho gia đình tiếp theo phải kể đến bộ karaoke gồm: Loa CAVS A900SE, Amply Jarguar 203III, Đầu đĩa Omaton HD 8000k, Micro karaoke CAVS ES 68.

8.1. Loa CAVS A900SE

Loa CAVS A900SE sở hữu mặt trước cổng vòm 3D vô cùng độc đáo. Ngoài ra, tổng thể của loa vô cùng thanh lịch, tinh tế. Mặt trước được làm bằng kim loại có phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Điều này giúp cho loa có thể sử dụng được lâu hơn, bền hơn và chống gỉ vô cùng tốt. Loa cho ra âm thanh với chất lượng vô cùng trong trẻo với chiều sâu tốt.

8.2. Amply Jarguar 203III

Một thiết bị không thể thiếu trong dàn karaoke chính là chiếc amply. Amply Jarguar 203III chính là chiếc amply được sử dụng rất rộng rãi trên thị trường hiện nay. Nó kế thừa và phát triển những tính năng, công nghệ của những thế hệ trước. Ngoài ra, nó còn được hoàn thiện vô cùng tốt về chất lượng. Đây chắc chắn là chiếc amply không thể bỏ qua cho gia đình bạn.

8.3. Đầu đĩa Omaton HD 8000k

Đầu đĩa Omaton HD 8000k là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất tại các quán karaoke chuyên nghiệp. Chiếc đầu đĩa này hoạt động trên nền nhạc MIDI. Ngoài ra, đầu còn được tích hợp chipset xử lý âm thanh thế hệ mới. Nhờ đó, chất lượng âm thanh phát ra rất tốt.

8.3. Micro karaoke CAVS ES 68

Micro karaoke CAVS ES 68 là chiếc micro có dây vô cùng thích hợp với những người sở hữu chất giọng ngọt ngào và trầm ấm. Với chiếc micro này, bạn có thể thỏa sức thể hiện một ca khúc với âm điệu nhẹ nhàng và bay bổng hơn bao giờ hết.

Dàn karaoke hay cho gia đình giá rẻDàn karaoke hay cho gia đình giá rẻ (Nguồn: nhathoang.vn)

9. Dàn karaoke số 9

Bộ karaoke hay cho gia đình tiếp theo phải kể đến bộ karaoke gồm: Amply HAS Home 10T, Đầu Hanet Playx One 1TB, Micro không dây HAS vp 14s, Loa HAS 312E.

9.1. Amply HAS Home 10T

Amply HAS Home 10T là sản phẩm thế hệ mới nhất của hãng. Với vẻ ngoài vô cùng sang trọng và đẳng cấp cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời, đây sẽ là sản phẩm không thể thiết trong dàn karaoke nhà bạn.

9.2. Đầu Hanet Playx One 1TB

Đầu Hanet Playx One 1TB mang đến những âm thanh vô cùng thanh thoát, nhẹ nhàng. Với chiếc đầu này, bạn có thể thỏa sức thể hiện giọng hát của mình một cách thoải mái nhất, đem lại chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, công nghệ chống rú rít F.B.X sẽ là tính năng vô cùng hữu ích lần đầu tiên được tích hợp trên một chiếc amply.

9.3. Micro không dây HAS vp 14s

Micro không dây HAS vp 14s là một trong những chiếc micro không dây được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với những tính năng vượt trội cùng các công nghệ tiên tiến, âm thanh phát ra từ micro vô cùng nhẹ nhàng, rõng rạc. Điều này giúp cho bạn thỏa sức phô diễn kỹ thuật điêu luyện trong giọng hát của mình.

9.4. Loa HAS 312E

Loa HAS 312E ra mắt thị trường Việt Nam được một thời gian và đã nhận được những phản hồi vô cùng tích cực của người tiêu dùng. Những thay đổi cả về thiết kế lẫn cải tiến về chức năng là điều dễ nhận thấy từ chiếc loa này. Một vài đặc điểm nổi bật có thể kể đến như việc sử dụng bass 25cm cùng 2 loa treble 6m bố trí đều 2 bên. Điều này giúp cho âm thanh trở nên sống động hơn bao giờ hết.

9.5. Loa HAS 312E

Đôi loa HAS 312E sở hữu ba giải âm thanh với công suất khoảng 100W. Với đôi loa này, người dùng có thể thưởng thức những bản nhạc, những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng với chất lượng tuyệt vời nhất. Đôi loa này sẽ là một sản phẩm vô cùng thích hợp cho không gian gia đình vừa và nhỏ.

Micro không dây HAS vp 14s vô cùng tiện lợi cho người dùng

Micro không dây HAS vp 14s vô cùng tiện lợi cho người dùng (Nguồn: youtube.com)

10. Dàn karaoke số 10

Và dàn karaoke số 10 nên lựa chọn là dàn karaoke gia đình hay gồm Loa HAS 308HD, loa HAS 308HD, Amply HAS Home 10T, Đầu Hanet playX one 1TB, Micro HAS K500.

10.1. Loa HAS 308HD

Loa HAS 308HD nổi bật với kiểu dáng khá mới lạ; tạo cảm giác thích thú với người sử dụng. Các góc cạnh, đường nét của loa đều được bo tròn mềm mại, tạo sự trẻ trung, thanh thoát. Cùng với đó là nước sơn đen mịn tinh tế; logo HAS vàng bóng nổi bật; mang sự cao cấp; sang trọng đến với phòng hát gia đình bạn.

10.2. Amply HAS Home 10T

Amply HAS Home 10T Mang đến cho người dùng một thiết kế mới lạ với những đường nét cực kì tinh tế, ở HAS Home 10T còn có những thứ mà những dòng amply karaoke truyền thống không có được, như màn hình LED màu xanh dương hiển thị rõ nét những thông số kĩ thuật khi hoạt động; giúp người dùng dễ dàng trong khâu căn chỉnh, quản lý thiết bị.

10.3.Đầu Hanet Playx One 1TB

Đầu Hanet Playx One 1TB  là dòng đầu karaoke mới nhất, sản phẩm được ra mắt vào giữa tháng 1 năm 2016. Chiếc đầu karaoke này hứa hẹn sẽ mang lại những tiện ích chưa từng có cho khách hàng.

10.4. Micro HAS K500

Micro HAS K500 – Một thiết kế đặc biệt và chất lượng với màu sắc sáng bóng, sang trọng. Tuy không quá đắt tiền và cao cấp những chiếc micro vẫn toát lên được sự bóng bẩy và đẹp mắt. Đặc biệt hơn với tính năng loại bỏ tạp âm mang đến cho người hát một chất âm trong trẻo, mượt mà. Khi thể hiện phần điệp khúc hay các nốt cao tiếng micro vẫn giữ được sự tròn trịa mà không hề bị méo tiếng, vỡ tiếng.

Trên đây là top 10 dàn karaoke gia đình hay nhất được lựa chọn nhiều nhất. Cho những ngày cuối tuần trở nên thi vị hơn bằng cách khuấy động không khí âm nhạc bằng cách tham khảo và sắm dàn âm thanh karaoke khả năng cộng hưởng vượt trội nhé.

Tin tức liên quan
Nên chọn vang số hay amply cho dàn karaoke gia đình?

Nên chọn vang số hay amply cho dàn karaoke gia đình?

Những dàn karaoke gia đình cao cấp tốt nhất 2022

Những dàn karaoke gia đình cao cấp tốt nhất 2022

Tổng hợp 3 dàn karaoke gia đình giá rẻ và chất lượng nhất

Tổng hợp 3 dàn karaoke gia đình giá rẻ và chất lượng nhất

Tư vấn dàn karaoke gia đình tốt nhất theo 8 tiêu chí cực chuẩn

Tư vấn dàn karaoke gia đình tốt nhất theo 8 tiêu chí cực chuẩn

Đánh giá bộ dàn karaoke gia đình HO 34

Đánh giá bộ dàn karaoke gia đình HO 34

5+ bộ dàn âm thanh karaoke gia đình dưới 5 triệu đáng mua nhất 2022

5+ bộ dàn âm thanh karaoke gia đình dưới 5 triệu đáng mua nhất 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất