1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những dàn karaoke gia đình cao cấp tốt nhất 2022

Top 3 dàn karaoke gia đình cao cấp vừa có thiết kế đẹp và mang nhiều tính năng cao cấp lại dễ sử dụng, phù hợp với nhu cầu gia đình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với nhu cầu karaoke giải trí phổ biến hiện nay thì việc lựa chọn dàn karaoke gia đình cao cấp phù hợp là rất cần thiết. Thiết kế, chất lượng âm thanh và dễ dàng sử dụng là những tiêu chí ưu tiên để lựa chọn một sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin các sản phẩm thích hợp nhất cho nhu cầu gia đình.

Dàn karaoke gia đình JBL 33

Với giá thành bình dân nhưng sở hữu nhiều tính năng cao cấp, nên JBL 33 rất đáng được chú ý. Dàn karaoke này được phối ghép từ các thiết bị chính hãng của thương hiệu JBL, BKSound, BIK bao gồm:

  • Cặp loa JBL RM210 Active sở hữu 1 loa bass 25cm, 2 loa treble 7,6cm và có công suất lên đến 300W. Điều này đem lại một âm cao chi tiết và âm trầm sâu, sống động, chân thực nhất. Loa còn tích hợp Bluetooth không dây giúp dễ dàng kết nối với điện thoại để phát nhạc tiện lợi hơn.
  • Vang số BKSound DSP-9000 Plus trang bị công nghệ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24-bit hiệu suất cao sẽ đem lại một hiệu ứng hát chuyên nghiệp và khả năng xử lý âm thanh hoàn hảo.
  • Micro không dây BIK BJ-U100 (gồm đầu thu và 2 tay micro) mang một thiết kế đẹp, sang trọng và nhiều tính năng vượt trội. Tỷ lệ méo tiếng mic chưa tới 0.5% và một độ nhạy cực cao (12dBuV). Cùng với công nghệ khử nhiễu, chống hú tốt và tự động dò tìm sóng phù hợp của sản phẩm sẽ giúp âm thanh trung thực và rõ ràng hơn.

Dàn karaoke gia đình JBL 33

Dàn karaoke gia đình BC-18GD

BC-18GD cũng là dàn karaoke dành cho gia đình rất đáng được chú ý. Dàn phẩm này rất thích hợp cho không gian phòng có diện tích khoảng 20-30m2. Bộ sản phẩm này bao gồm:

  • Cặp loa JBL Cv1070 và loa sub điện BKsound 612 cùng có công suất mạnh mẽ 300W/600W. Hệ thống loa này sẽ đem lại một trải nghiệm xem phim, nghe nhạc và hát cực kì tuyệt vời cho gia đình bạn.
  • Micro BCE UGX12 Luxury (1 bộ gồm đầu thu, 2 tay micro) là mẫu mic có phạm vi hoạt động lên tới 100m, chuyên sử dụng cho cả hát karaoke trong gia đình và hội trường sân khấu.
  • Cục công suất Crown T5 mang một thiết kế đẹp và cho một âm thanh trung thực với mạch công suất Class H hiệu suất cao.
  • Vang số Bksound X6 Luxury sở hữu chip Analog Devices ADSP-21571 dòng ADI mới nhất. Vang còn trang bị bộ xử lý DSP lõi kép tốc độ cao 64 bit và có khả năng chống hú 99%. Bạn có thể dễ dàng kết hợp vang cùng các thiết bị khác trong dàn.

Dàn karaoke gia đình BC-18GD

Dàn karaoke gia đình BMB cao cấp 08

Ngoài dàn JBL 33 và BC-18GD, BMB cao cấp 08 là bộ sản phẩm nên có mặt trong danh sách dàn karaoke đáng trải nghiệm nhất. Bộ dàn này được phối từ các thiết bị  thương hiệu BMB, VietK rất thích hợp cho nhu cầu gia đình. Không gian phù hợp nhất cho bộ thiết bị này là 30-40m2. Các thiết bị trong dàn gồm có:

  • Cặp loa BMB CSE 312SE có cấu tạo gồm 5 loa với 3 đường tiếng và có công suất lên tới 300W/800W. Đồng thời, công nghệ chế tác màng loa Nhật sẽ cho một âm thanh chi tiết và trải dài mọi dải tần.
  • Cục đẩy BMB DAD 950SE cho một cường độ âm thanh lớn, hiệu suất cao. Bên cạnh đó, chất âm vẫn được thiết bị kiểm soát tốt và hạn chế tối thiểu nhiễu âm, hỗn tạp.
  • Vang số BMB KSP-50 được bố trí với 4 cổng mic cho vang số với điều khiển khuếch đại độc lập. Bạn cũng có thể điều chỉnh đơn âm, âm thanh nổi, độ trễ với PEQ 5 băng tần. Khả năng chống hú và kiểm soát tiếng feedback trong thiết bị cũng được hoạt động rất tốt. Từ đó âm thanh phát ra từ loa sẽ được trong trẻo và rõ nét hơn.
  • Micro không dây BMB WB-5000 (gồm đầu thu và 2 micro) có thiết kế đẹp và sang trọng. Ngoài ra mic còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như hệ thống xử lý âm, chip xử lý audio cao cấp và công nghệ nén tần số cao.
  • Combo Đầu VietK 4K Plus 4TB + Màn VietK 21 inch nhỏ gọn và nhẹ giúp dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Dung lượng bộ nhớ tới 4TB giúp bạn có thể lưu trữ nhiều bài hát. Màn hình VietK 21 inch full HD với độ phân giải cao 1440 x 900 cũng cho người dùng dễ dàng sử dụng bộ thiết bị này hơn.

Dàn karaoke gia đình BMB cao cấp 08

Những dàn karaoke gia đình cao cấp trên đây đều rất phù hợp nhu cầu karaoke của hộ gia đình. Hy vọng với những thông tin này, sẽ giúp các bạn tìm được bộ sản phẩm phù hợp cho mình.

Tin tức liên quan
Tư vấn dàn karaoke 10 đến 30 triệu cao cấp âm thanh chuẩn cho gia đình

Tư vấn dàn karaoke 10 đến 30 triệu cao cấp âm thanh chuẩn cho gia đình

Top 10 dàn karaoke cao cấp để kinh doanh phòng rộng từ 20 tới 40m2

Top 10 dàn karaoke cao cấp để kinh doanh phòng rộng từ 20 tới 40m2

Đánh giá bộ dàn karaoke gia đình HO 34

Đánh giá bộ dàn karaoke gia đình HO 34

5 bộ dàn karaoke gia đình dưới 20 triệu nên mua nhất dịp Tết Quý Mão 2023

5 bộ dàn karaoke gia đình dưới 20 triệu nên mua nhất dịp Tết Quý Mão 2023

Tổng hợp 3 dàn karaoke gia đình giá rẻ và chất lượng nhất

Tổng hợp 3 dàn karaoke gia đình giá rẻ và chất lượng nhất

Tư vấn dàn karaoke gia đình tốt nhất theo 8 tiêu chí cực chuẩn

Tư vấn dàn karaoke gia đình tốt nhất theo 8 tiêu chí cực chuẩn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất