1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tổng quan về két sắt vân tay Xiaomi

Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số, nhiều sản phẩm thông minh đã ra đời nhằm phục vụ con người. Trong đó có Két sắt vân tay Xiaomi.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với tính năng đa dạng cùng kết cấu thông minh nên hiện nay nhiều loại két sắt thông minh được ưa chuộng và đưa vào sử dụng rộng rãi. Một vài người ưa chuộng một két sắt nhỏ gọn, thông minh, đồng thời có tính bảo mật an toàn cao. Nhắc đến những tính năng này thì chúng ta sẽ nghĩ ngay tới két sắt vân tay Xiaomi. Đây là dòng két sắt thông minh được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc , dòng két sắt này có kích thước mini nhỏ gọn. Được thực hiện đóng mở két bằng dấu vân tay hoặc bấm mã số điện tử .

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến dòng két sắt vân tay Xiaomi này đó là chúng rất nhẹ, chỉ tầm khoảng 7kg vì vậy nên rất phù hợp để người sử dụng có thể cất giấu trong tủ của mình và dùng cho những trường hợp cá nhân dễ dàng di chuyển. Nhờ vào việc két sắt Xiaomi có hình thức đẹp, cùng với thiết kế hiện đại khi mà chúng ta chỉ cần dùng vân tay hoặc mã điện tử là có thể mở được két mà không cần dùng bất cứ chìa khóa nào.Trong bài viết dưới đây Websosanh xin được giới thiệu một số mẫu mã két sắt Xiaomi đẹp, thiết kế gọn nhẹ, đặc biệt bán chạy và ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Những điểm ưu việt của két sắt vân tay Xiaomi

Thiết kế nhỏ gọn

Két sắt vân tay Xiaomi với thiết kế nhỏ gọn
Thiết kế nhỏ gọn của két sắt vân tay Xiaomi

Dòng két sắt được thiết kế một cách nhỏ gọn với thiên hướng về hình thức kiểu cách và dùng công nghệ nhiều hơn. Đặc biệt là phần kết cấu thép Két sắt Xiaomi này thì nặng trong khoảng từ 7kg đến 10kg rất nhẹ vì thế sản phẩm dễ bị bê đi Nếu bạn cần két hình thức đẹp gọn nhẹ , đóng mở dễ dàng và không cần yêu cầu an toàn cho lắm thì Két sắt Xiaomi là lựa chọn phù hợp. Nếu bạn cần mua két sắt đủ nặng chống bê đi , chống cạy phá tốt và bảo mật cao thì không nên chọn dòng két sắt này

Dùng vân tay để mở khóa một cách tiện lợi

Dòng sản phẩm két sắt vân tay Xiaomi mang ưu điểm vượt trội
Một mẫu thiết kế két sắt nhỏ gọn khác đến từ nhà Xiaomi

Bạn sẽ không còn mất quá nhiều thời gian trong việc tìm chìa khóa, hay bạn mãi loay hoay với các mã số cơ học thật khó nhớ. Bạn chỉ cần với một thao tác chạm lấy vân tay chưa đầy một giây là bạn đã có thể thực hiện mở khóa két một cách thành công và đặc biệt nhanh gọn. Trong đó, dòng két sắt thông minh này được trang bị một hệ thống cảm biến điện dung 3D, đây là một trong những sản phẩm công nghệ hoàn toàn mới. Đồng thời hỗ trợ giúp nhận diện vân tay của bạn một cách nhanh chóng và chuẩn xác hơn. Cùng với tiêu chí one-touch, bạn chỉ cần một lần chạm tay nhẹ vào vùng cảm ứng thì cửa két sắt sẽ được mở một cách tự động, điều này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian đồng thời vẫn đảm bảo được tính bảo mật cao.

Két sắt này dễ dàng được điều khiển qua ứng dụng điện thoại

Dòng két sắt vân tay Xiaomi kết hợp dùng với điện thoại
Két sắt Xiaomi được điều khiển qua điện thoại

Nhờ vào khả năng kết nối với điện thoại qua app. Đồng thời nhờ có tính năng này mà bạn có thể dễ dàng thực hiện  kiểm tra tình trạng liệu rằng két có đang mở hay không, đặc biệt hơn nữa khi có tác động lực mạnh hay nếu như có người cố tình mở khóa két sắt bằng vân tay thì hệ thống cảnh báo của két sẽ được kích hoạt, lập tức gửi thông báo về điện thoại của bạn rằng có người đang cố tình xâm nhập vào két sắt. Đây là một trong những tính năng ưu việt hơn cả của dòng két sắt thông minh mà những dòng két sắt cơ truyền thống không thể nào có được, nhờ vậy mà khi bạn sử dụng két sắt điện tử cùng với độ an toàn được nâng cao lên rất nhiều, điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu tình trạng bị đánh cắp tài sản.

Tin tức liên quan
Két sắt vân tay là gì? Nên chọn mua thương hiệu nào?

Két sắt vân tay là gì? Nên chọn mua thương hiệu nào?

Lý do bạn nên chọn mua két sắt thông minh?

Lý do bạn nên chọn mua két sắt thông minh?

Liệt kê top két sắt vân tay đáng dùng nhất hiện nay

Liệt kê top két sắt vân tay đáng dùng nhất hiện nay

Có nên sử dụng két sắt mini vân tay không? Ưu và nhược điểm là gì?

Có nên sử dụng két sắt mini vân tay không? Ưu và nhược điểm là gì?

Có nên mua két sắt vân tay không?

Có nên mua két sắt vân tay không?

Két sắt khóa vân tay của thương hiệu nào được ưa chuộng nhất?

Két sắt khóa vân tay của thương hiệu nào được ưa chuộng nhất?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất