1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tóm gọn serum Loreal, đánh giá xem tốt cỡ nào?

Đây là phiên bản serum Loreal chứa dồi dào HA. Nhiệm vụ chính là cấp ẩm, vậy những tính năng khác liệu có thực sự đáng tiền?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá về serum Loreal xem có tốt hay không?

Một trong những thương hiệu bình dân quen mặt nhất với tín đồ mộ điệu chính là L’Oreal. Hãng này có hàng loạt những dòng makeup cho đến dưỡng da nổi danh. Hôm nay “vớ” ngay em serum Loreal và review nè. Dòng được nhắc đến là Revitalift Hyaluronic Acid. Bạn này có 1.5% Hyaluron lận. Đánh giá chi tiết dưới đây nghen.

Ngoại hình của serum Loreal

serum Loreal HA

Chai này bằng thuỷ tinh nhé, có tone màu tím nhạt nhìn sang chảnh phết. Độ nhận diện như này là cao, so với hằng hà sa số những loại serum hiện nay luôn. Dòng chữ trắng đỏ cũng nổi bật trên thân mà không bị màu mè quá. Chai nhỏ gọn, cầm chắc tay, đáy cắt sang chảnh. Chai dáng thuôn từ đầu đến cuối, nhìn truyền thống mà tiện lợi. Em này có vòi khá là tiện dụng đấy nhé, dùn serum tiết kiệm cực kỳ chứ không bị lấy quá nhiều đâu.

Thành phần serum Loreal ra sao?

serum Loreal HA

Bản này nêu rõ ở tên rồi, chủ đạo là HA – Hyaluronic Acid là một phân tử có khả năng ngậm đến 1000 phân tử nước so với nó. Tác dụng dưỡng ẩm phải gọi là rõ ràng rồi. Ngoài ra sản phẩm có cả Glycerin nữa, dưỡng ẩm, tạo màng chắn bảo vệ da rõ ràng. Rồi phải kể thêm nhiều chất khác như là Sodium Hyaluronate, có Calcium Pantothenate rồi Ascorbyl Glucoside nữa này. Phải nói thêm chút về Ascorbyl Glucoside thì là dẫn xuất vitamin C, hỗ trợ cho da sáng hơn. Được cái thành phần không chứa cồn, không paraben, không hương liệu. Tuy nhiên em này có Hepes đứng thứ 2 trong bảng thành phần luôn đấy. Những ai da mong manh nhạy cảm thì phải lưu ý dùng em này nhé, cẩn thận kích ứng đấy.

Kết cấu của serum Loreal ra sao?

Em này mình thấy hợp da khô và hỗn hợp thiên khô, ai da sạm màu cũng nên cân nhắc. Kết cấu lỏng, thấm tương đối nhanh với da khô nhé. Em nó không có mùi nên thoa lên thoải mái như nước ấy. Thành phần cũng tương đối lành tính nên không bị kiểu châm chích quá đâu. Thoa lên thấy thấm vào da làm da mềm mại hơn một chút này.

serum Loreal HA

Mình thì thấy công dụng dưỡng ẩm chỉ dừng ở mức tương đối thôi chứ không có thần thánh như được ngợi ca đâu. Những công dụng dưỡng trắng hay là chống oxy hoá thì khó có được đâu. Đặc biệt là bảo mờ vết thâm, nám thì đừng mong đợi quá nhiều nghen.

Chốt hạ có nên mua serum Loreal không?

Đây vẫn là một sản phẩm nên mua với mình. Đầu tiên em nó lành tính nên thoải mái kết hợp nhiều loại tinh chất khác mà không sợ “đánh nhau”. Em nó thiên về cấp nước nên nếu muốn chống lão hoá, mờ thâm thì có thể tìm đến những dòng serum nổi bật khác nha. Da nhạy cảm vẫn dùng được, chỉ cần chủ ý xem có kích ứng với Hepes không nhé. Bạn này dưỡng trắng không tốt đâu nên đừng quá mong đợi.

Kiên trì dùng thì thấy da dẻ mọng căng, dĩ nhiên trông cũng khoẻ khoắn ngập tràn sức sống hơn rồi nhé. Chốt lại thì serum Loreal vẫn là một sản phẩm đáng để rinh về. Ưu nhược điểm phân tích có cả, da khô chắc chắn sẽ được cứu cánh với bạn serum này. Hỏi về giá thì rơi vào khoảng gần 400k nhé. Hiện nay Loreal siêu dễ mua vì nhiều đại lý uỷ quyền, ở trung tâm thương mại cũng có quầy chính hãng rồi trên những mall ở các sàn thương mại điện tử cũng mua được. Bạn dễ dàng đầu tư chai serum này mà không phải tiếc nuối gì đâu. Ngoài bản HA này thì serum Loreal còn có nhiều dòng khác nữa cơ. Nếu tò mò thì cứ inbox chúng mình hay để lại bình luận nghen. Hứa là sẽ review nhanh chóng và cũng khách quan, chính xác nhất để ai cũng không còn phải băn khoăn nữa.

Tin tức liên quan
Bỏ túi serum Vichy 89 liệu có cần thiết hay không?

Bỏ túi serum Vichy 89 liệu có cần thiết hay không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất