1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review serum dưỡng ẩm Caudalie Vinosource SOS Thirst Quenching

Là một serum cấp ẩm được đánh giá cao về tác dụng và độ an toàn cho da, serum Caudalie Vinosoure SOS Thirst Quenching rất phù hợp để sử dụng hàng ngày và cho làn da khỏe mạnh hơn phù hợp với ngay cả làn da yếu do dị ứng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bao bì sản phẩm serumCaudalie Vinosource SOS Thirst Quenching

Là dạng chai thủy tinh với dung tích 30ml, có nắp và pump bằng nhựa trong giúp chúng mình bảo quản sản phẩm tốt hơn, lại vệ sinh và có thể nhìn rõ lượng sản phẩm còn lại trong chai.

serum Caudalie vinosource SOS

serum Caudalie vinosource SOS

Công dụng chính của .serum. này đơn thuần chỉ là cấp ẩm cho da, ngoài ra thì nó không có thêm tác dụng trị liệu nào khác, như vậy nó khá nhẹ nhàng cho da, điều này giúp cho serum này tốt và an toàn cho mọi loại da, thêm vào đó nó còn hoàn toànkhông chứa dầunên cũng rất tốt để làn da dầu có thể dùng hàng ngày mà không phải lo lắng về vấn đề da bị thừa dầu. Tính chất hoạt động đơn thuần là cấp ẩm có tác động nhẹ nhàng trên da và các thành phần từ thiên nhiên như trái nho đều rất tốt cho làn da, nhờ vậy mà ngay cả những làn da dễ bị kích ứng và làn da đang yếu sau khi bị dị ứng mỹ phẩm.. đều rất phù hợp để sử dụng.

Thành phần của serumCaudalie Vinosource SOS Thirst Quenching

Water, Vitis Vinifera (Grape) Fruit Water*, Glycerin*, Butylene Glycol*, Ethylhexyl Palmitate*, Polyacrylate Crosspolymer-6, Polymethyl Methacrylate, Dimethicone, Palmitoyl Grape Seed Extract*, Caprylyl Glycol, Parfum (Fragrance), Squalane*, Potassium Sorbate, Vitis Vinifera (Grape) Juice*, Sodium Benzoate, Xanthan Gum, Sorbitan Oleate*, Sodium Carboxymethyl Betaglucan, Citric Acid, Sorbitan Laurate*, Hyaluronic Acid, Sodium Phytate*, Disodium Acetyl Glucosamine Phosphate, Myristyl Malate Phosphonic Acid. *Origine végétale – plant origin.

Sau nước thì tinh chất nước nho đứng ngay thứ 2 giúp cung cấp độ ẩm và chống lão hóa cho da, ngoài ra thì glycerin để giữ ẩm, hyaluronic acid, squalene…đều là các chất bổ sung độ ẩm, lipid cho da. Nói chung thành phần khá đơn giản, tuy nhiên cũng có chứa hương liệu nên bạn nào bị dị ứng hương liệu thì cũng nên cẩn thận dùng thử trước khi mua.

Sản phẩmkhông chứa các chất bảo quản nênđược đánh giá là một trong những loại serum có độ an toàn khá cao vì nó không sử dụng rất nhiều hoạt chất vốn được coi là gây hại cho da và sức khỏe như Paraben, Sulphates, Phlthatlaes. Những chất này là chất bảo quản và có trong những hoạt chất thường có trong các loại mỹ phẩm.

Texture của serum này cũng là dạng lỏng có thể chảy giống như nước, cũng nhờ vậy mà nó sẽ rất dễ thoa đều trên da và cũng rất rất dễ thấm sâu vào da và khô khá nhanh, chỉ cần một lần ấn bump là bạn có thể thoa đều khắp cả mặt. Sản phẩm này sẽ rất tốt khi bạn dùng trong bước buổi sáng trước các bước make up vì nó khô khá nhanh với công dụng cấp ẩm đầy đủ cho da lại thấm sâu, giúp bạn an tâm là làn da được đủ nước và khỏe mạnh để tiếp tục các bước make up thật hoàn hảo.

serum SOS

Mùi hương: Mùi nho đặc trưng, rất dễ chịu và thơm mát, chắc chắn bạn nào thích quả nho sẽ rất thích mùi hương này. mà dù bạn có không thích nho thì bạn vẫn sẽ thấy thoải mái khi sử dụng.

Cách sử dụng: Bạn dùng serum này sau bước rửa mặt hoặc tẩy tế bào chết định kỳ, nước hoa hồng, essencehoặc mặt nạsau đó dùng một bump của serum này và thoa đều là đủ khắp cả mặt; bạn có thể dùng serum hai lần sáng, tối và dùng đều đặn để đạt được kết quả tốt. Một lưu ý là nhiều người dùng cho rằng serum này dùng khá tốn bởi có lẽ lí do là bạn không quen với việc dùng serum dạng lỏng; nếu quen tay rồi thì bạn có thể bôi serum lên được đều khắp toàn bộ khuôn mặt chỉ với một bump đúng như hướng dẫn sử dụng. Nếu bạn dùng đến bump thứ hai, thứ ba thì chắc chắn là thời gian sử dụng cho một chai serum 30ml rút ngắn lại tận 2 đến 3 lần; do đó việc xem xét cách bôi serum sao cho hiệu quả nhất là rất đáng quan tâm đúng không.

Nhận xét của người dùng:

” Tôi có làn da khô và thường xuyên bị bong tróc và có nhiều da chết; khi sử dụng serum này trong hai tháng thì làn da đã không còn cảm giác bị căng do thiếu nước và bề mặt da thì được cải thiện lên rất nhiều. Tôi cũng thường bị những nốt đỏ nhưng giờ thì đã bớt đi rất nhiều và da đàn hồi hơn, khỏe hơn. So với tất cả những sản phẩm cấp ẩm đã từng sử dụng thì đây là serum tốt nhất và giữ được độ ẩm cho da cả ngày; thêm một điểm nữa đáng yêu thích ở serum này đó là làn da được đồng đều hơn mà các sản phẩm skincare khác tôi từng dùng không có tác dụng này.”

Serum. này tuyệt vời cho những ngày mà bạn muốn cấp ẩm thêm cho làn da ví dụ như khi bạn phải ở ngoài đường trong nhiều giờ, hoặc trong một thời gian khoảng vài ngày bạn uống ít nước và không có thời gian chăm sóc da. Bạn chỉ cần dùng tới serum này sau khi tẩy tế bào chết cùng với kem dưỡng ẩm. Chất là dạng lỏng giúp cho serum này có tính chất linh động hơn so với các loại kem đặc khác, nó cũng bám trên da rất tốt sau lớp makeup và có thể thực hiện tốt việc dưỡng da vào ban đêm.”

HH

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
8 loại nước hoa hồng được người dùng bình chọn tốt nhất

8 loại nước hoa hồng được người dùng bình chọn tốt nhất

Review serum Caudalie Vinoperfect - Serum trị thâm nám cho mọi loại da

Review serum Caudalie Vinoperfect - Serum trị thâm nám cho mọi loại da

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất