1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Sữa Grow Plus vàng pha sẵn là dòng sữa mới của thương hiệu Nutifood với công thức 100% sữa non 24H nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng được cho cả trẻ em dưới 1 tuổi với nhiều công dụng nổi trội, cùng tìm hiểu ngay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

* Sữa mẹ là tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

1. Sự khác biệt giữa các màu sữa Grow Plus pha sẵn hiện nay

Dòng sản phẩm sữa Grow Plus hiện nay cho bé rất đa dạng về chủng loại và màu sắc. Trong đó mỗi màu sắc sẽ tượng trưng cho một công dụng khác nhau đối với sức khỏe.

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn
Các loại sữa Grow Plus pha sẵn (Ảnh: Websosanh.vn)
  • Sữa Grow Plus đỏ: Đây là dòng sữa dành riêng cho bé suy dinh dưỡng, thấp còi nhờ hàm lượng dinh dưỡng, vitamin cao. Kết hợp với công thức weight+ và các loại chất béo dễ hấp thu giúp tối ưu khả năng hấp thu chất dinh dưỡng.
  • Sữa Grow Plus xanh: Hỗ trợ bé tăng cân khỏe mạnh dựa trên 2 tiêu chí “Đề kháng khỏe, Tiêu hóa tốt”. Tương tự như dòng Grow Plus đỏ, dòng Grow Plus xanh cũng tập trung phát triển cân nặng cho những bé nhẹ cân, mới ốm dậy, đặc biệt là những bé phát triển chiều cao đạt chuẩn nhưng cân nặng thì chưa.
  • Sữa Grow Plus vàng: Khác với các loại sữa trên chỉ dùng được cho bé trên 1 tuổi thì sữa Grow Plus vàng pha sẵn có thể dùng cho bé dưới 1 tuổi (trên 6 tháng tuổi). Sản phẩm này có chứa 100% sữa non và bổ sung kháng thể IgG, 2′-FL HMO (tương tự dinh dưỡng của sữa mẹ) giúp bé tăng cường miễn dịch để chống lại bệnh vặt, kích thích ăn ngon miệng và phát triển toàn diện.
  • Sữa Grow Plus cam: Hỗ trợ khắc phục tình trạng chậm tăng cân bằng cách bổ sung các chất dinh dưỡng làm tăng khả năng hấp thu dưỡng chất của cơ thể. Bé sẽ tăng trưởng mạnh về chiều cao và cân nặng, phát triển thị giác, não bộ, tiêu hóa để bắt kịp thể trạng của bạn bè đồng trang lứa.
  • Sữa Grow Plus trắng: Giúp bé phát triển chiều cao, não bộ và chỉ phù hợp với bé từ 2 tuổi trở lên. Sản phẩm giàu chất xơ giúp tạo cảm giác no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn để kiểm soát cân nặng. Đồng thời bổ sung canxi, vitamin D3 để phát triển xương và chiều cao.

2. Tìm hiểu giá sữa Grow Plus vàng pha sẵn

Bên cạnh dòng sữa công thức dạng lon thì Nutifood cũng đã cho ra mắt thị trường loại sữa Grow Plus pha sẵn màu vàng với 2 dung tích hộp 110ml và 180ml để thuận tiện hơn khi sử dụng. Khi đi ra ngoài chơi hoặc khi đi học, bố mẹ có thể chọn loại sữa pha sẵn này để bé bổ sung thêm đủ dưỡng chất cần thiết.

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn
Các loại sữa Grow Plus màu vàng (Ảnh: Websosanh.vn)

Dưới đây là giá sữa nước Grow Plus vàng mà che mẹ có thể tham khảo:

  • Giá sữa Grow Plus vàng pha sẵn hộp 110ml: 39.000đ/lốc 4 hộp x 110ml
  • Giá sữa Grow Plus vàng pha sẵn hộp 110ml: 468.000đ/thùng 48 hộp x 110ml
  • Giá sữa Grow Plus vàng pha sẵn hộp 180ml: 64.000đ/lốc 4 hộp x 180ml
  • Giá sữa Grow Plus vàng pha sẵn hộp 180ml: 768.000đ/thùng 48 hộp x 180ml

Giá bán trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm và chính sách chiết khấu khuyến mãi của từng cửa hàng.

3. Sữa Grow Plus vàng pha sẵn có tốt không?

Là một trong những dòng sữa nước được nhiều mẹ lựa chọn và sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn cũng được các mẹ đánh giá cao nhờ loạt các ưu điểm nổi bật như:

3.1 Được chế biến từ nguyên liệu 100% sữa non 24h an toàn cho bé

Thành phần sữa Grow Plus vàng pha sẵn nổi bật với nguồn nguyên liệu 100% sữa non 24H được nhập khẩu từ Mỹ nên có chứa lượng kháng thể IgG cao 1000+. Không chỉ vậy, sản phẩm còn ứng dụng công nghệ tiên tiến của Viện nghiên cứu dinh dưỡng Thụy Điển đem đến hiệu quả rõ rệt chỉ sau 4 tháng sử dụng.

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn
Sữa Grow Plus vàng pha sẵn (Ảnh: AVAKids)
  • Sữa non 24h: Là loại sữa có tính chất gần giống với sữa mẹ do chứa nhiều yếu tố miễn dịch (kháng thể IgG, IgA, IgM,…), protein, đường và chất béo có lợi cho sức khỏe mà các loại sữa thông thường không có được. Không chỉ vậy, đây còn là loại sữa non 24h khác hoàn toàn với sữa non 48h hay 72h nhờ hàm lượng chất dinh dưỡng và kháng thể vượt trội giúp bé cao lớn và thông minh hơn.
  • Colostrum: Giúp tăng sức đề kháng cho trẻ, hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh và phòng tránh nhiễm khuẩn đường ruột
  • DHA: Thành phần rất quan trọng cho sự phát triển thị giác và não bộ ở mọi độ tuổi, tăng khả năng ghi nhớ và học hỏi
  • Lutein: Kích thích não trẻ phát triển tối đa trong giai đoạn đầu đời, giảm các bệnh về mắt như thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể
  • Canxi: Phát triển xương và chiều cao vượt trội cho bé
  • Photpho và Vitamin D3: Đây là 2 hợp chất quan trọng giúp tăng khả năng hấp thu canxi và photpho từ ruột vào máu để xương khớp chắc khỏe và phát triển đều đặn
  • Kháng thể HMO: Có tác dụng kích thích các tế bào miễn dịch tiết ra các nhân tố bảo vệ tự nhiên nhằm tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch tối ưu cho trẻ
  • Chất xơ FOS: Có lợi cho hệ tiêu hóa giúp phòng ngừa nguy cơ táo bón thường gặp
  • Hơn 10 loại vitamin và khoáng chất: Bổ sung dinh dưỡng cần thiết để trẻ tăng cân và phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não

3.2 Không chứa chất bảo quản

Đặc biệt, sữa hộp pha sẵn Grow Plus vàng hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản nên an toàn cho sức khỏe của bé, nhất là trẻ nhỏ dưới 1 tuổi.

3.3 Có tới 5 công dụng đối với sức khỏe

  • Tăng cường hệ miễn dịch

Chứa hàm lượng cao kháng thể IgG và kẽm, 2’-FL HMO rất có lợi cho hệ miễn dịch giúp vết thương nhanh lành và hạn chế bệnh vặt

  • Phát triển não bộ cùng thị giác

Công thức gồm bộ 3 DHA – Lutein – Iot có vai trò quan trọng trong việc hình thành chất xám, phát triển não bộ, khả năng ghi nhớ, suy luận và thị giác nhạy bén cho trẻ

  • Tốt cho tiêu hóa, phòng ngừa táo bón

Giàu chất xơ hòa tan FOS và 2’-FL HMO nhằm kích thích hoạt động của các lợi khuẩn có trong đường ruột. Từ đó tiêu hóa tốt hơn, tránh tình trạng táo bón, đầy hơi…

  • Tăng cân khỏe mạnh:

Chứa nhiều thành phần dinh dưỡng đa dạng như canxi, vitamin A, B1, B3, B5, B6, B12, C,… giúp bé ăn ngon miệng, ngủ ngon và tăng cân khỏe mạnh

  • Phát triển chiều cao vượt trội:

Bảng thành phần giàu các chất tốt cho xương, răng và cơ như đạm, canxi, photpho, vitamin D3 và kẽm

3.4 Hiệu quả sau 4 tháng sử dụng

Ứng dụng công thức tiên tiến của viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển cho kết quả phát triển rõ rệt chỉ sau 4 tháng sử dụng. Theo công bố của hãng thì sau khi uống, tỷ lệ trẻ em gặp các vấn đề nhiễm khuẩn đường hô hấp giảm 58.6%, giảm 77.8% nguy cơ rối loạn tiêu hóa và 56.4% tỷ lệ trẻ em gặp các vấn đề về giấc ngủ.

Trên đây là các review sữa Grow Plus vàng dành cho mẹ. Nếu con còn quá nhỏ nhưng chưa biết chọn loại sữa nào thì đây là một gợi ý tốt với giá cả phải chăng dành cho quý bậc phụ huynh. Tuy nhiên các mẹ cũng cần lưu ý là sữa mẹ vẫn là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, chỉ nên dùng sữa Grow Plus vàng trong trường hợp không đủ cung cấp sữa mẹ và nên có sự tham khảo từ bác sĩ dinh dưỡng.

Tin tức liên quan
Review sữa Grow Plus xanh: Giá bán, thành phần, công dụng và độ tuổi sử dụng

Review sữa Grow Plus xanh: Giá bán, thành phần, công dụng và độ tuổi sử dụng

Đánh giá chi tiết sữa Grow Plus Nutricare giúp bé thấp còi tăng cân, cao khỏe

Đánh giá chi tiết sữa Grow Plus Nutricare giúp bé thấp còi tăng cân, cao khỏe

4 ưu điểm nổi bật của sữa Grow Plus đỏ có thể bạn chưa biết

4 ưu điểm nổi bật của sữa Grow Plus đỏ có thể bạn chưa biết

Enfa Grow A+ số 3 – Bí quyết tăng cân của bé

Enfa Grow A+ số 3 – Bí quyết tăng cân của bé

Có nên lựa chọn sử dụng sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn cho bé không?

Có nên lựa chọn sử dụng sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn cho bé không?

Sữa bột Grow Singapore 1800g ( Trẻ từ 3-7 tuổi)  - Cao hơn - Khỏe hơn - Thông minh hơn

Sữa bột Grow Singapore 1800g ( Trẻ từ 3-7 tuổi) - Cao hơn - Khỏe hơn - Thông minh hơn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất