1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review sữa Grow Plus xanh: Giá bán, thành phần, công dụng và độ tuổi sử dụng

Sữa Grow Plus xanh thường được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho các bé nhẹ cân, cân nặng không đạt chuẩn. Vậy thực hư loại sữa này có gì khác biệt và giá cả như thế nào, cùng tìm hiểu ngay!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đối tượng sử dụng sữa Grow Plus xanh

Dòng sữa Grow Plus là sản phẩm dinh dưỡng chuyên dụng dành cho trẻ nhỏ ở nhiều độ tuổi với nhiều tác dụng với sức khỏe, chiều cao và cân nặng. Hiện nay trên thị trường, Grow Plus có nhiều loại sữa tương ứng với nhiều loại màu khác nhau: Đỏ – Trẻ suy dinh dưỡng, Vàng – Tăng cường miễn dịch và kích thích ăn ngon miệng, Trắng – Phát triển chiều cao nhưng không ảnh hưởng cân nặng, Cam – Khắc phục tình trạng chậm tăng cân để bắt kịp bạn bè đồng trang lứa.

Review sữa Grow Plus xanh: Giá bán, thành phần, công dụng và độ tuổi sử dụng
Sữa Grow Plus xanh pha sẵn (Ảnh: Sữa cho bé yêu)

Bên cạnh đó, còn có dòng sữa Grow Plus xanh cũng có tác dụng tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng giúp trẻ tăng cân và chiều cao, tiêu hóa tốt và đề kháng khỏe, ngăn ngừa tình trạng táo bón. So với sữa Grow Plus đỏ thì công thức sữa Grow Plus xanh Nutifood sẽ tốt nhất dành riêng cho các bé phát triển chiều cao đạt chuẩn theo WHO nhưng cân nặng bị thiếu hụt. Sản phẩm này có thể sử dụng cho trẻ em từ 1-10 tuổi.

2. Các loại sữa Grow Plus xanh hiện nay

Để đa dạng và tạo sự tiện lợi cho người tiêu dùng thì ngoài dòng sữa bột dạng lon quen thuộc với giá ưu đãi thì Nutifood còn cho ra mắt thị trường các loại sữa Grow Plus xanh pha sẵn được đóng gói dạng hộp giấy tiện lợi, dễ dàng theo theo khi đi học, đi chơi hoặc sử dụng tại nhà. Hiện mỗi loại bao bì lon hoặc hộp pha sẵn đều có 2 dung tích khác nhau để bố mẹ tùy ý lựa chọn dựa trên độ tuổi và nhu cầu sử dụng của từng bé.

Review sữa Grow Plus xanh: Giá bán, thành phần, công dụng và độ tuổi sử dụng
Các loại sữa Grow Plus xanh (Ảnh: Websosanh.vn)

Dưới đây là bảng giá sữa Grow Plus xanh mới nhất để bố mẹ có thể tham khảo:

Sữa Grow Plus xanh dạng lon 900g360.000đ
Sữa Grow Plus xanh dạng lon 1.5kg395.000đ
Sữa Grow Plus xanh pha sẵn hộp 110ml (lốc)31.000đ
Sữa Grow Plus xanh pha sẵn hộp 110ml (thùng)343.100đ
Sữa Grow Plus xanh pha sẵn hộp 180ml (lốc)42.000đ
Sữa Grow Plus xanh pha sẵn hộp 180ml (thùng)504.000đ

Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm khác nhau và ưu đãi chiết khấu của từng cửa hàng.

3. Sữa Grow Plus xanh chất lượng có tốt không?

Là một trong các dòng sữa được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị nên dùng thì sữa Grow Plus xanh tăng cân không chỉ phải đảm bảo về nguồn nguyên liệu mà còn giàu dinh dưỡng và đặc biệt phải có công thức riêng.

3.1 Công thức độc quyền FDI từ Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển

Sản phẩm là thành quả giữa sự kết hợp của khoa học tiên tiến từ Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển và các Chuyên gia dinh dưỡng Nutifood Việt Nam trong suốt 20 năm qua để cho ra được công thức FDI giúp trẻ biếng ăn tăng cân khỏe mạnh. Công thức là sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi dưỡng chất 2’ – FL HMO (nhập khẩu 100% từ Châu Âu) và chất xơ hòa tan FOS giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Review sữa Grow Plus xanh: Giá bán, thành phần, công dụng và độ tuổi sử dụng
Sữa Grow Plus xanh Nutifood (Ảnh: nutifood.com.vn)

3.2 Thành phần dinh dưỡng đa dạng giúp “Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt”

Bảng thành phần sữa Grow Plus xanh gây ấn tượng bởi có sự kết hợp giữa nhiều dưỡng chất trong và ngoài nước giúp bé phát triển toàn diện mọi mặt, đem lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau 4 tháng sử dụng.

  • HMO và FOS: Đây là công thức FDI độc quyền từ Thụy Điển với nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Châu Âu giúp bé xây dựng nền tăng sức đề kháng khỏe nhanh, tiêu hóa tốt để cơ thể phát triển tự nhiên. Không chỉ vậy, hệ prebiotics này còn tăng cường hoạt động của lợi khuẩn, ức chế các vi khuẩn có hại trong đường ruột bảo vệ bé khỏi các bệnh về nhiễm khuẩn đường ruột, hạn chế tình trạng táo bón.
  • Bổ sung Lysine, vitamin B1, B2, B6, B12, Sắt, Kẽm: Bên cạnh các loại vitamin nhóm B, sắt, kẽm có vai trò quan trọng trong chuyển hóa axit béo thành năng lượng để bé không còn chán ăn hay mệt mỏi. Sữa còn bổ sung lysine là một loại axit amin mà cơ thể không thể tạo ra nhằm tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, tăng trưởng chiều cao.
  • Photpho, Canxi: Tối ưu tỷ lệ Canxi:Photpho có trong sữa theo công thức hợp lý, kết hợp với vitamin D3 giúp tăng khả năng hấp thu Canxi từ ruột vào máu hỗ trợ phát triển chiều cao.
  • Đạm chất lượng cao, chất béo MCT: Giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bên cạnh đó, sữa cũng chứa nhiều loại hợp chất dinh dưỡng khác quan trọng không kém đối với quá trình phát triển khỏe mạnh cả về trí não và thể lực cho trẻ như: Vitamin A, K1, E, C, Acid Folic, Natri, Kali, Iot, Selen,…

3.3 4 công dụng trong cùng một sản phẩm

  • Cải thiện tình trạng biếng ăn, kích thích vị giác

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 4 nhóm chất Lysine, Sắt, Kẽm và các loại Vitamin nhóm B giúp kích thích vị giác, tạo cảm giác ngon miệng hơn cho trẻ. Từ đó, bé ăn uống được nhiều hơn, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho sự phát triển

  • Hỗ trợ tăng cân và chiều cao khỏe mạnh

Sữa Grow Plus xanh cho trẻ 1 tuổi có chứa thành phần đạm chất lượng cao và chất béo MCT. Đồng thời bổ sung nhiều loại Acid Amin cần thiết khác giúp bé tăng cân hiệu quả. Bổ sung thêm bộ 3 hợp chất Canxi – Photpho – Vitamin D3 rất cần thiết cho sự phát triển chiều cao ở mọi lứa tuổi.

  • Tăng cường sức đề kháng, giảm bệnh vặt

Là một trong các công dụng sữa Grow Plus xanh rất được nhiều mẹ quan tâm giúp tăng sức đề kháng, tăng cường lợi khuẩn và ngăn ngừa các bệnh vặt, nhất là những bé nhỏ dễ bị bệnh khi thời tiết thay đổi. Sữa Grow Plus xanh đã làm tốt vai trò của mình với công thức nổi bật gồm hệ pebiotics kép 2′-FL HMO(2) và FOS, đồng thời cung cấp thêm Selen, Vitamin A, E, C.

  • Phòng ngừa táo bón, hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh

Hàm lượng chất xơ hòa tan FOS có trong 100g sữa khá cao, chiếm tới 2.2g giúp kích thích hoạt động của nhu động ruột và hạn chế nguy cơ táo bón thường gặp ở trẻ nhỏ.

3.4 Có hiệu quả chỉ sau 4 tháng sử dụng

Theo công bố nghiên cứu của Nutifood về công dụng của sữa Grow Plus xanh cho thấy sản phẩm này giúp trẻ biếng ăn, sụt cân có thể tăng cân khỏe mạnh chỉ sau 4 tháng sử dụng. Sau khi sử dụng thì tỷ lệ tình trạng biếng ăn ở trẻ giảm đến 74.5%, khả năng cải thiện giấc ngủ tốt hơn đạt đến 56.4% và tỷ lệ nguy cơ táo bón giảm đến 77.8%.

Trên đây là các review sữa Grow Plus xanh mà Websosanh.vn muốn chia sẻ với bạn. Nhìn chung thì đây là một sản phẩm sữa tốt để cải thiện cân nặng và tiêu hóa cho các bé thấp còi từ 1 tuổi trở lên và có giá cả phải chăng. Nếu bố mẹ có con đang bị sụt cân thì đây là một gợi ý đáng để tham khảo.

Tin tức liên quan
Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Tìm hiểu tất tần tật về sữa nước Grow Plus vàng pha sẵn

Đánh giá chi tiết sữa Grow Plus Nutricare giúp bé thấp còi tăng cân, cao khỏe

Đánh giá chi tiết sữa Grow Plus Nutricare giúp bé thấp còi tăng cân, cao khỏe

4 ưu điểm nổi bật của sữa Grow Plus đỏ có thể bạn chưa biết

4 ưu điểm nổi bật của sữa Grow Plus đỏ có thể bạn chưa biết

Enfa Grow A+ số 3 – Bí quyết tăng cân của bé

Enfa Grow A+ số 3 – Bí quyết tăng cân của bé

Có nên lựa chọn sử dụng sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn cho bé không?

Có nên lựa chọn sử dụng sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn cho bé không?

Những điều bạn nên biết về phô mai xanh

Những điều bạn nên biết về phô mai xanh

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất