1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa bột Grow Singapore 1800g ( Trẻ từ 3-7 tuổi) - Cao hơn - Khỏe hơn - Thông minh hơn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa khác nhau, chính vì vậy việc lựa chọn sữa bột phù hợp cho mỗi lứa tuổi của bé luôn được bố mẹ quan tâm. Đối với trẻ từ 3 đến 7 tuổi, Sữa bột Grow Singapore 1800 đang được các bậc phụ huynh tin cậy và sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa bột Grow Singapore 1800g được phát triển, nghiên cứu đặc biệt dành cho các bé từ 3 – 7 tuổi. Từ 3 – 7 tuổi, các bé bắt đầu phát triển mạnh và học hỏi thêm nhiều kỹ năng mới trong cuộc sống. Ở giai đoạn này việc đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng và vitamin cho bé là rất quan trọng. New Grow School (Sữa Grow cho bé từ 3 đến 7 tuổi) được nghiên cứu và phát triển đặc biệt dành cho các bé trong độ tuổi này.

Mỗi ngày, bạn vui mừng khi ngắm nhìn con mình cao hơn, khỏe hơn và thông minh hơn. Để giúp bé phát triển tốt nhất 3 yếu tố quan trọng này, hàng ngày con bạn cần được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất với tỉ lệ và hàm lượng cân đối.

Sữa Grow cung cấp canxi, vitamin, khoáng chất, và các nguyên tố siêu vi lượng cần thiết cho khẩu phần ăn. Sữa Grow bổ sung các nhu cầu dinh dưỡng giúp cho việc tăng trưởng, phát triển chiều cao và trí não của trẻ một cách tối ưu.

Hệ dưỡng chất tiên tiến Growth Power trong công thức Grow Advance chứa 32 dưỡng chất gồm cả DHA, Nucleotide cần thiết cho sự phát triển toàn diện và đáp ứng nhu cầu tăng cao của bé trong suốt giai đoạn phát triển 3-6 tuổi. Hệ dưỡng chất tiên tiến Growth Power được thiết kế một cách khoa học, hỗ trợ sự tăng trưởng vượt trội của trẻ:

– Giúp trẻ phát triển chiều cao và xương. Với hàm lượng cao canxi, phốt pho và vitamin D, Grow Advance là nguồn dinh dưỡng lý tưởng, cung cấp đầy đủ các nguyên liệu cần thiết để xây dựng và phát triển hệ xương chắc khỏe. Thành phần đặc biệt không chứa dầu cọ, hỗ trợ tăng cường hấp thụ canxi và khoáng chất giúp phát triển tối ưu xương và chiều cao của trẻ.

– Giúp trẻ phát triển trí não. Grow Advance chứa DHA, Taurine và Choline hỗ trợ sự phát triển thị giác – trí tuệ – và khả năng học hỏi, ghi nhớ của trẻ.

– Giúp trẻ luôn khỏe mạnh. Grow Advance giàu Nucleotide, các chất chống oxy hóa và nguyên tố siêu vi lượng. Nucleotide đóng vai trò quan trọng trong hệ thống miễn dịch của cơ thể giúp trẻ tăng sức đề kháng. Các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ các tế bào chống lại các tác động có hại của các gốc tự do sinh ra từ quá trình chuyển hóa chất tự nhiên trong cơ thể. Nguyên tố siêu vi lượng giúp nâng cao hiệu quả các quá trình chuyển hóa sinh năng lượng của cơ thể, giúp trẻ lớn nhanh và khỏe mạnh.

– Hệ Prebiotic kép – kết hợp độc đáo của FOS và Inulin có trong Grow Advance giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt.

j

Sữa bột Grow Singapore 1800g

Với một nền tảng dinh dưỡng mạnh mẽ từ sữa Grow Singapore 1800g, các bé sẽ có thể đối phó tốt hơn với các bệnh thông thường của trẻ em.

Tin tức liên quan
Sữa bột Abbott Grow 3 - Dinh dưỡng cần thiết cho trẻ từ 1-3 tuổi

Sữa bột Abbott Grow 3 - Dinh dưỡng cần thiết cho trẻ từ 1-3 tuổi

Có nên lựa chọn sử dụng sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn cho bé không?

Có nên lựa chọn sử dụng sữa Abbott Grow 1-3 tuổi pha sẵn cho bé không?

Sữa bột Omega 369 Q10 có tốt không? Ai nên dùng sữa bột Omega 369 Q10?

Sữa bột Omega 369 Q10 có tốt không? Ai nên dùng sữa bột Omega 369 Q10?

Cách nhận biết sữa bột chính hãng - sữa bột nhái mẹ nên biết

Cách nhận biết sữa bột chính hãng - sữa bột nhái mẹ nên biết

So sánh sữa mẹ và sữa bột công thức cho bé

So sánh sữa mẹ và sữa bột công thức cho bé

Sữa bột công thức được làm như thế nào?

Sữa bột công thức được làm như thế nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất