1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa bột Abbott Grow 3 - Dinh dưỡng cần thiết cho trẻ từ 1-3 tuổi

Trẻ từ 1 đến 3 tuổi phát triển nhanh cả về thể lực và trí tuệ nên rất cần được bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu. Sữa bột Abbott Grow 3 sẽ giúp mẹ yên tâm hơn khi chăm sóc các bé trong độ tuổi này nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao trong sữa.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trẻ từ 1 tới 3 tuổi đang có sự thay đổi về các thức ăn và thói quen ăn uống. Trẻ ở độ tuổi này không thể ăn nhiều (do dạ dày còn nhỏ), cho nên cần phải cho trẻ ăn và uống các thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao nhằm hỗ trợ tăng trưởng tốt nhất. Sữa là một phần không thể thiếu trong thực đơn của trẻ mỗi ngày do sữa cung cấp canxi và vitamin D giúp hệ xương chắc khỏe. Tròn 1 tuổi, bé đang hoàn thiện sự phát triển não bộ và háo hức khám phá, giao tiếp với thế giới xung quanh. Bé cần được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu và năng lượng để phát triển tốt chiều cao, tăng cường sức đề kháng và tăng cân khỏe mạnh. Sữa bột Abbott Grow 3 với công thức bổ sung đặc chế, giúp tăng cường sức đề kháng, chiều cao và cân nặng cho các bé từ 1-3 tuổi.

Công thức bổ sung GOS giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa của bé. GOS kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi có trong hệ tiêu hóa giúp tăng cường sức đề kháng. Công thức chứa lượng vitamin D và canxi cao hơn giúp đáp ứng cho sự phát triển nhanh của bé, cùng tỷ lệ canxi/photpho thích hợp. Chất béo là nguồn năng lượng rất cần thiết giúp bé tăng cân. Hỗn hợp chất béo đặc biệt từ dầu thực vật không chứa dầu cọ giúp hấp thu tốt canxi, hỗ trợ sự phát triển xương và răng, nền tảng để nâng cao tầm vóc cho bé. Bên cạnh đó,Abbott Grow 3 còn chứa phức hợp các dưỡng chất như kẽm, beta caroten và các chất chống oxi hóa như vitamin C & E giúp hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh. Grow 3 được thiết kế khoa học giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu tốt dưỡng chất.Abbott Grow 3 tăng cường protein đáp ứng nhu cầu tăng cao của bé trong lứa tuổi này, hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển nhanh của bé.

Abbott Grow 3 bổ sung DHA, taurin, acid linoleic và acid alpha linolenic giúp trẻ phát triển trí não và thị giác. Abbott Grow 3 còn bổ sung dồi dào các dưỡng chất cần thiết khác hỗ trợ trẻ tăng trưởng và phát triển tốt.Công thức tăng cường protein đáp ứng nhu cầu tăng cao của bé trong lứa tuổi này, hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển nhanh của bé, cùng hỗn hợp chất béo đặc biệt từ dầu thực vật không chứa dầu cọ được chứng minh lâm sàng giúp hấp thu tốt chất béo.

Khi sử dụng sữa thì các mẹ nên lưu ý một số điều như không dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng vì có thể gây bỏng, nhiều lần pha không đúng cách có thể ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của trẻ. Bảo quản hộp chưa sử dụng ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp. Hộp sữa khi đã mở nắp phải được sử dụng trong vòng 3 tuần. Khi dùng xong thì nên đậy nắp kín và bảo quản nơi khô mát (không cất trong tủ lạnh).

Sữa Abbott Grow 3 900gr hiện được bán với giá từ 180.000 đồng, phù hợp cho tất cả các bé từ 1-3 tuổi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Các loại sữa tươi ít béo cho bé chất lượng tốt, không lo béo phì

Các loại sữa tươi ít béo cho bé chất lượng tốt, không lo béo phì

Sự quan trọng của chất béo tới sự phát triển của trẻ (Phần 2)

Sự quan trọng của chất béo tới sự phát triển của trẻ (Phần 2)

Sự quan trọng của chất béo tới sự phát triển của trẻ (Phần 1)

Sự quan trọng của chất béo tới sự phát triển của trẻ (Phần 1)

Trẻ sử dụng kháng sinh có thể là nguyên nhân gây chứng béo phì trong tương lai?

Trẻ sử dụng kháng sinh có thể là nguyên nhân gây chứng béo phì trong tương lai?

Nên cho bé uống sữa tươi loại nguyên kem hay tách béo tốt cho trí não

Nên cho bé uống sữa tươi loại nguyên kem hay tách béo tốt cho trí não

Váng sữa cho bé và những điều cần lưu ý

Váng sữa cho bé và những điều cần lưu ý

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất