1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu nội thất phòng tắm cao cấp cần có những gì?

Với những ai yêu thích sự sang trọng, hiện đại cho không gian tắm thì nội thất phòng tắm cao cấp là chủ đề không thể bỏ qua.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu nội thất phòng tắm cao cấp

Tại thị trường nội thất hiện nay, nội thất phòng tắm cao cấp là một chủ đề và cũng trở thành xu hướng thiết kế mà được nhiều người theo đuổi. Khác với những kiểu phòng tắm thông thường, đối với phòng tắm kiểu này sẽ được sử dụng thêm những món đồ nội thất cao cấp. Tuy nhiên để có tổng thể nội thất phòng tắm cao cấp mang đến sự sang trọng và đẳng cấp thì không phải là điều dễ dàng. 

bố trí nội thất phòng tắm cao cấp đẹp

Nội thất phòng tắm cao cấp bao gồm những gì?

Với những ai có điều kiện kinh tế tốt mong muốn chăm chút hơn cho ngôi nhà và đặc biệt hướng không gian đến sự sang trọng và quý tộc thì không thể bỏ qua việc thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp. Bên cạnh những món đồ cơ bản chậu rửa mặt, vòi tắm và bồn cầu thì phòng tắm sẽ được lắp đặt thêm một số món dưới đây

  • Bồn tắm: Nằm đầu tiên trong danh sách nội thất phòng tắm cao cấp thì phải nhắc đến sản phẩm này. Bồn tắm là nơi thư giãn, ngâm mình mang đến những cảm giác thoải mái cho người dùng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên việc sử dụng bồn tắm cũng cần phù hợp với diện tích phòng, bởi lẽ kích thước của sản phẩm chiếm rất nhiều trong không gian nên bạn cần cân nhắc điều này trước khi lắp đặt. 
  • Cabin tắm: Là món đồ nội thất phòng tắm thu nhỏ được thiết kế bằng những vách kính, chúng còn được gọi với cái tên là bồn tắm đứng. Nhiều phòng tắm cao cấp tại các khách sạn 5 sao, resort đều trang bị cabin tắm trong nội thất mang đến những trải nghiệm riêng tư cho người dùng.
  • Quạt sưởi: Một trong những món đồ nội thất phòng tắm cao cấp hiện nay phải nhắc đến quạt sưởi. Trong mùa lạnh nhiều người rất ngại khi tắm rửa bởi vậy quạt sưởi được lắp ở phần trần sẽ làm giảm bớt “độ lười” này. Bên cạnh đó chúng còn giữ cho sức khỏe ở mức tốt nhất, giảm tình trạng cảm lạnh, đột tử khi tắm vào mùa đông. 
  • Bồn cầu tự động: Với kiểu bồn cầu này luôn là đồ nội thất không thể thiếu cho phòng tắm cao cấp bởi sự đắt đỏ cũng như thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và quý tộc. Hầu như chỉ những người có điều kiện kinh tế tốt hoặc trong giới thượng lưu chúng mới được sử dụng. Mọi quá trình sẽ diễn ra tự động từ khâu xả nước, người dùng không cần làm bất kỳ việc gì mang đến nhiều sự tiện lợi hơn. 

 

Ngoài những đồ nội thất trên thì máy làm khô tay, tủ bảo quản đồ mỹ phẩm, máy sấy tóc,… cũng trở thành các sản phẩm có trong nội thất phòng tắm cao cấp được quan tâm hiện nay. 

lựa chọn nội thất nhà tắm tốt

Địa chỉ cung cấp nội thất phòng tắm cao cấp uy tín, chất lượng

Khi lựa chọn nội thất, địa chỉ luôn là tiêu chí mà nhiều người dùng khá lo lắng bởi hiện nay thị trường ngày càng trở nên đa dạng và phát triển. Với phân khúc nội thất phòng tắm cao cấp chủ yếu được nhập khẩu trực tiếp tại nước ngoài đặc biệt là khu vực Châu Âu để đảm bảo về thiết kế cũng như chất lượng thì nhiều nơi làm giả hàng. Để phân biệt hàng giả và hàng chính hãng thì không phải ai cũng làm được.

Vậy nên một địa chỉ cung cấp nội thất phòng tắm cao cấp có uy tín, được đánh giá cao bởi giới chuyên môn và khách hàng sẽ là nơi mà bạn có thể an tâm lựa chọn và sử dụng. Một số thương hiệu nội thất hàng đầu trong nước hiện nay phải kể đến: nội thất Hoàn Mỹ, nội thất Go Home, nội thất Fami,… Ngoài ra việc chú ý về thiết kế và giá cả cũng cần được quan tâm sao cho phù hợp với không gian và túi tiền của mỗi người. 

nội thất phòng tắm cao cấp

Tin tức liên quan
Các tiêu chuẩn khi thiết kế nội thất nhà tắm cao cấp

Các tiêu chuẩn khi thiết kế nội thất nhà tắm cao cấp

Làm cách nào thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp

Làm cách nào thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp

3 mẫu thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp

3 mẫu thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp

Top 3 mẫu nội thất phòng tắm cho bạn tham khảo

Top 3 mẫu nội thất phòng tắm cho bạn tham khảo

Muốn có nội thất nhà tắm đẹp không nên bỏ qua những lưu ý này

Muốn có nội thất nhà tắm đẹp không nên bỏ qua những lưu ý này

TOP 3 địa chỉ cung cấp nội thất nhà tắm cao cấp uy tín trên thị trường

TOP 3 địa chỉ cung cấp nội thất nhà tắm cao cấp uy tín trên thị trường

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất