1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Làm cách nào thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp

Với những gia đình có tài chính ổn định, mong muốn sở hữu không gian phòng tắm sang trọng thì phong cách thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp là một trong những xu hướng rất được ưa chuộng thời gian trở lại đây. Với lối thiết kế này gia đình sẽ được tận hưởng không gian phòng tắm đẳng cấp, chất lượng, đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của mọi người. Làm cách nào để thiết kế nội thất cao cấp, các yếu tố không thể thiếu được giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp cung cấp thông tin hữu ích cho mọi người.

Tìm hiểu nội thất phòng tắm cao cấp

  • Để căn phòng trở nên hiện đại và sang trọng hơn, nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng. Theo đó, nội thất phòng tắm cao cấp là những sản phẩm chất lượng, được sản xuất bởi thương hiệu uy tín, danh tiếng, có giá thành cao hơn so với các sản phẩm bình dân khác được bày bán trên thị trường.
  • Cùng với lựa chọn nội thất, cách bố trí các vật dụng cũng sẽ giúp không gian trở nên tiện nghi, thoáng đãng và phù hợp với phong cách hiện đại, cao cấp. Hiện nay, không gian phòng tắm hình chữ nhật được ưa chuộng và là thiết kế phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt Nam.
  • Một số lưu ý về hình dáng và diện tích của nội thất phòng tắm cao cấp mà các bạn có thể tham khảo để dễ dàng lên phương án xây dựng không gian tắm rửa, thư giãn thoải mái:
    • Diện tích lý tưởng để xây dựng phòng tắm tiện nghi, cao cấp là vào khoảng 7,6m2.
    • Đối với không gian này, nên chọn gạch lát sàn có độ nhám để hạn chế trơn trượt, đảm bảo an toàn cho gia chủ.
    • Vị trí đặt tay nắm cửa phải là nơi thuận tiện nhất, hỗ trợ người sử dụng nhanh chóng.
    • Một lưu ý nữa đó là cần lắp đặt thanh vịn ở bồn tắm, vòi sen và những nơi thường sử dụng xà phòng.
Tìm hiểu nội thất phòng tắm cao cấp
Tìm hiểu nội thất phòng tắm cao cấp

Nội thất phòng tắm cao cấp bố trí như thế nào?

  • Hẳn ai cũng cảm thấy thích thú khi được trải nghiệm không gian phòng tắm ở những khách sạn cao cấp. Ở đây, các nội thất được lựa chọn không những tiện ích mà còn rất đẹp mắt, mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho người sử dụng. Bây giờ, với thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp bạn có thể tạo ra một không gian hoàn hảo ngay tại chính ngôi nhà của mình. Để làm được điều đó các bạn cần chú trọng đến hai yếu tố đó là cách bố trí nội thất và trang trí.
  • Đầu tiên, phải kể đến cửa sổ. Đây là thứ không thể thiếu trong thiết kế phòng tắm. Cửa sổ giúp mang ánh sáng cho căn phòng, giúp không gian trở nên thông thoáng và sạch sẽ hơn. 
  • Tùy vào phong cách thiết kế phòng tắm mà thiết kế kiểu dáng cửa sổ sao cho phù hợp. Cửa sổ không nên quá to hoặc quá nhỏ mà cần tương ứng với diện tích không gian đồng thời mang đến ánh sáng vừa đủ. Lời khuyên là các bạn nên bố trí cửa sổ ở gần trần nhà.
  • Quá trình bố trí nội thất cần chú trọng đến yếu tố tiện nghi, đảm bảo thuận lợi nhất cho gia chủ trong quá trình sử dụng. Theo đó, các bồn rửa mặt, bồn tắm hay bồn cầu và khu vực tắm vòi sen nên bố trí gần nhau với khoảng cách thích hợp.
Nội thất phòng tắm cao cấp bố trí như thế nào?
Nội thất phòng tắm cao cấp bố trí như thế nào?

Màu sắc nội thất phòng tắm cao cấp

  • Để không gian nội thất phòng tắm cao cấp trở nên hoàn hảo và ấn tượng bên cạnh khâu chọn lựa vật dụng chất lượng thì cũng cần quan tâm đến tính thẩm mỹ.
  • Trên thị trường hiện nay, đồ dùng nhà tắm mẫu mã rất đa dạng, thiết kế cũng vô cùng sáng tạo và màu sắc bắt mắt. Theo đó, cần lựa chọn những nội thất đẹp và màu sắc hài hòa nhất để tạo nên không gian thật sự đẳng cấp, sang trọng.
  • Lưu ý trong chọn màu sắc nội thất đó là nên chọn màu tương đồng, đi theo một tone màu nhất định.
  • Hai màu sắc đang rất thịnh hành và được ưa chuộng nhất hiện nay đó là sắc trắng và đen. Nếu sắc trắng mang đến vẻ đẹp sang trọng thì sắc đen sẽ biến phòng tắm trở nên hiện đại và mới mẻ hơn. Hoặc các bạn cũng có thể phối kết hợp hai màu sắc này để tạo nên không gian tinh tế, ấn tượng.

Để có thể sở hữu không gian nội thất phòng tắm cao cấp, các bạn cần chú ý các yếu tố chất lượng nội thất, màu sắc trang trí và cách bố trí vật dụng…Những yếu tố này sẽ góp phần quan trọng tạo không gian phòng tắm thoáng đãng, đẹp mắt và hiện đại.

Tin tức liên quan
Tìm hiểu nội thất phòng tắm cao cấp cần có những gì?

Tìm hiểu nội thất phòng tắm cao cấp cần có những gì?

3 mẫu thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp

3 mẫu thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp

Các tiêu chuẩn khi thiết kế nội thất nhà tắm cao cấp

Các tiêu chuẩn khi thiết kế nội thất nhà tắm cao cấp

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng tắm đẹp

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng tắm đẹp

TOP 3 địa chỉ cung cấp nội thất nhà tắm cao cấp uy tín trên thị trường

TOP 3 địa chỉ cung cấp nội thất nhà tắm cao cấp uy tín trên thị trường

Nên mua nội thất phòng tắm giá rẻ ở đâu? Giá bao nhiêu thì tốt?

Nên mua nội thất phòng tắm giá rẻ ở đâu? Giá bao nhiêu thì tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất