1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu những ưu điểm của máy hút ẩm Fujie

Sau đây là bài viết chia sẻ đến các bạn những ưu điểm nổi bật đến từ thương hiệu máy hút ẩm Fujie nhằm giúp các bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Độ ẩm cao sẽ là điều kiện thuận lợi cho nấm mốc sinh sôi, vi khuẩn phát triển làm cho quần áo lâu khô, tường nhà mọc rễ, nấm mốc, đồ gỗ bị mối mọt, các thiết bị điện tử nhanh hư… Đặc biệt là sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhất là các bệnh về đường hô hấp.

Một trong những thương hiệu máy hút ẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng đó là máy hút ẩm Fujie. Sau đây là bài viết chia sẻ đến các bạn những ưu điểm nổi bật đến từ thương hiệu máy hút ẩm Fujie nhằm giúp các bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Giới thiệu về thương hiệu Fujie

Máy hút ẩm Fujie đến từ thương hiệu Fujie đây là một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, với công nghệ đến từ Nhật Bản. Fujie được người tiêu dùng Việt Nam biết đến với nhiều các sản phẩm điện gia dụng như cây nước nóng lạnh, máy hút ẩm, tủ chống ẩm…

Các sản phẩm đến từ Fujie sở hữu nhiều các tính năng ưu việt, chất lượng đạt chuẩn. Những sản phẩm của Fujie luôn được người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng và đã khẳng định vị thế của mình ở trên thị trường Việt hơn 10 năm.

Máy hút ẩm Fujie có ưu điểm gì?

Với máy hút ẩm Fujie sở hữu nhiều các ưu điểm nổi bật mà các bạn cần phải tìm hiểu. Hy vọng qua các ưu điểm của máy hút ẩm Fujie thì các bạn có thể phần nào đánh giá được chất lượng của nó có tốt hay không?

  • Thiết kế với kiểu dáng tinh tế và hiện đại

Hầu hết những thiết kế của máy hút ẩm Fujie đều có kiểu dáng nhỏ gọn. Máy hút ẩm Fujie luôn có màu sắc trang nhã và tinh tế thích hợp để sử dụng cho mọi không gian khác nhau. Ngoài ra với một số model của máy hút ẩm Fujie còn được trang bị thêm bánh xe có thể xoay được 360 độ giúp cho người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

  • Được tích hợp nhiều các công nghệ cao, thân thiện với môi trường

Ngoài công dụng hút ẩm thì máy hút ẩm Fujie còn được trang bị thêm khóa chống trẻ em với việc sử dụng bảng điều khiển. Thân máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS và được phủ bởi một lớp sơn bóng ở bên ngoài vừa mang đến sự sang trọng vừa thân thiện với môi trường.

Máy hút ẩm FujiE HM-630EB
Máy hút ẩm FujiE HM-630EB
  • Đa dạng về kiểu dáng và công suất hút

Với máy hút ẩm Fujie sẽ được trang bị công suất hút ẩm trong khoảng từ 12 – 20 lít tùy vào từng model. Cùng với đó là sự đa dạng về kiểu dáng thích hợp để sử dụng cho mọi không gian khác nhau trong ngôi nhà.

  • Độ ồn thấp

Hầu hết các sản phẩm máy hút ẩm Fujie đều có độ ẩm thấp. Với một số model máy hút ẩm Fujie chỉ có độ ồn khoảng 36dB do đó mà khi máy hoạt động các bạn hoàn toàn có thể không nghe thấy tiếng động. Bạn có thể sử dụng máy hút ẩm Fujie cho các khu vực cần đến sự yên lặng ví dụ như phòng ngủ, phòng làm việc, bệnh viện, trường học, văn phòng…

  • Có tính năng sấy khô quần áo

Với thời tiết ẩm ướt thì các bạn có thể sử dụng máy hút ẩm để sấy khô quần áo một cách nhanh chóng và giúp quần áo không có mùi. Với model máy hút ẩm Fujie HM-912EC-N được trang bị chế độ sấy quần áo.

  • Trang bị lưới lọc không khí

Máy hút ẩm Fujie còn được trang bị thêm lưới lọc không khí giúp loại bỏ được hiệu quả các chất gây dị ứng cũng như vi khuẩn, bụi bẩn có ở trong không khí để mang đến một không gian sống trong lành.

Một số model máy hút ẩm Fujie nổi trội hiện nay

Khi đã tìm hiểu về ưu điểm của máy hút ẩm Fujie thì tiếp tục ở phần này chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số model máy hút ẩm Fujie nổi trội nhất hiện nay.

1. Máy hút ẩm FujiE HM-920EC

Máy hút ẩm FujiE HM-920EC
Máy hút ẩm FujiE HM-920EC

Máy hút ẩm FujiE HM-920EC được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn có tông màu trắng sang trọng thích hợp cho mọi không gian. Máy hút ẩm FujiE với dung tích bình chứa nước thải lớn các bạn không cần phải đổ nước thải nhiều lần và dễ dàng tháo rời với 2 gờ ở 2 bên. Dung tích của bình chứa máy hút ẩm FujiE HM-920EC là 5.5 lít và có tay cầm cho các bạn dễ sử dụng.

2. Máy hút ẩm FujiE HM-630EB

Sản phẩm có công suất hút ẩm là 30 lít/ngày và công suất điện là 1030w giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và độ ồn thấp khi hoạt động. Máy hút ẩm FujiE HM-630EB có trang bị bánh xe giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

3. Máy hút ẩm 18L FujiE HM-918EC

Máy hút ẩm 18L FujiE HM-918EC
Máy hút ẩm 18L FujiE HM-918EC

Máy hút ẩm 18L FujiE HM-918EC được thiết kế với kiểu dáng thời trang, có kích thước là 335mm * 240mm * 587 mm, với độ ồn thấp nên thích hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc, bệnh viện, trường học, văn phòng… Máy hút ẩm 18L FujiE HM-918EC với công suất hút ẩm là 18 lít/24 giờ ở điều kiện 30 độ C và độ ẩm 80%.

Chúng mình đã vừa chia sẻ đến các bạn những ưu điểm đến từ máy hút ẩm Fujie. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm nhiều thông tin về máy hút ẩm để có được một sự lựa chọn chính xác nhất.

Tin tức liên quan
Máy hút ẩm hãng nào tốt Tiross, Fujie hay Sharp?

Máy hút ẩm hãng nào tốt Tiross, Fujie hay Sharp?

Đánh giá máy hút ẩm FujiE có tốt không? 5 lý do nên mua quan trọng

Đánh giá máy hút ẩm FujiE có tốt không? 5 lý do nên mua quan trọng

Cách sử dụng máy hút ẩm máy ảnh bạn nên biết

Cách sử dụng máy hút ẩm máy ảnh bạn nên biết

Đánh giá top 3 máy hút ẩm Mitsubishi tốt nhất 2021

Đánh giá top 3 máy hút ẩm Mitsubishi tốt nhất 2021

10 máy hút ẩm phòng ngủ nhỏ gọn thoáng khí chống ẩm mốc giá từ 3tr

10 máy hút ẩm phòng ngủ nhỏ gọn thoáng khí chống ẩm mốc giá từ 3tr

Loạt máy hút ẩm Xiaomi giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng, vừa ráo nhà vừa hỗ trợ hong khô quần áo

Loạt máy hút ẩm Xiaomi giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng, vừa ráo nhà vừa hỗ trợ hong khô quần áo

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất