1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu chi tiết máy sưởi ấm tay: Sản phẩm hữu ích cho mùa đông

Vào mùa đông, nhu cầu làm ấm cơ thể khi ra ngoài là rất lớn, các thương hiệu thiết bị điện tử đã cho ra đời dòng máy sưởi ấm tay gọn nhẹ, tiện dụng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số mẫu máy sưởi ấm tay nên mua hiện nay nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đôi nét về máy sưởi ấm tay

Máy sưởi ấm tay là thiết bị sưởi nhỏ gọn, có kích thước tương đương với một chiếc điện thoại di động. Với khả năng di động cao, bạn có thể dễ dàng mang theo và sử dụng để sưởi ấm bàn tay, thậm chí bạn có thể bỏ vào túi để giữ ấm cơ thể. Máy sưởi ấm tay được trang bị pin tích điện, có thể sử dụng bất cứ khi nào và bất cứ đâu. Bạn cũng có thể sạc pin cho máy bằng cổng sạc điện thoại nên rất tiết kiệm.

Ngoài ra, một số mẫu máy sưởi ấm tay có thêm tính năng massage bàn tay, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi cho cơ thể. Giá của sản phẩm này rất đa dạng, từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng tùy theo thương hiệu, xuất xứ và tính năng. Các loại máy sưởi có giá dưới 200.000 đồng thường nhỏ gọn, các loại đắt tiền hơn sẽ cao cấp hơn, đi kèm với sạc dự phòng hoặc các tính năng an toàn khác.

Ưu điểm và tính năng của máy sưởi ấm tay
Ưu điểm và tính năng của máy sưởi ấm tay (Ảnh: Bumas).

2. Ưu điểm và tính năng của máy sưởi ấm tay

  • Kích thước nhỏ gọn: Máy sưởi ấm tay thường có trọng lượng thấp, kích thước nhỏ nên dễ dàng để trong túi xách hoặc túi áo khi ra ngoài. Máy sưởi có thiết kế xinh xắn, hình thù ngộ nghĩnh nên được các bạn trẻ ưa chuộng.
  • Có khả năng sưởi ấm tốt: Máy sưởi ấm tay có công suất 100W – 1000W với hai mức nhiệt là 45-50 độ C và 55-60 độ C, đáp ứng tốt nhu cầu sưởi ấm liên tục trong khoảng 6-8 giờ.
  • Nhanh chóng đạt nhiệt độ: Chỉ cần nhấn nút, máy sẽ nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn trong khoảng 3-6 giây, giúp bạn cảm thấy ấm áp ngay lập tức.
  • Pin sạc hoặc cổng USB: Máy sưởi ấm tay mini có dung lượng pin lớn, lên đến 10.000mAh, đồng thời chỉ mất khoảng 3-5 giờ để sạc đầy. Nhiều mẫu máy sưởi hỗ trợ pin sạc hoặc có thể sạc thông qua cổng USB.
  • Sử dụng vật liệu và trang bị tính năng an toàn: Máy sưởi cầm tay trang bị tính năng an toàn như chip thông minh, pin chống cháy nổ và các cảm biến tự ngắt khi đạt đến nhiệt độ nhất định. Vỏ máy được làm từ nhựa ABS cao cấp nên an toàn và thân thiện với người dùng. Ngoài ra, hợp kim nhôm được tích hợp giúp sản phẩm tản nhiệt hiệu quả hơn.
  • Đa chức năng: Với một chiếc máy sưởi có giá chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, máy sưởi ấm tay có thể đi kèm với đèn chiếu sáng, tính năng hẹn giờ hoặc điều chỉnh nhiệt độ theo sở thích cá nhân. Bạn có thể sử dụng chúng như đèn ngủ, túi chườm bụng, massage hoặc sạc dự phòng.

3. Một số mẫu máy sưởi ấm tay nên mua hiện nay

3.1. Máy sưởi ấm tay Xiaomi Liberfeel T46

Máy sưởi ấm tay Xiaomi Liberfeel T46
Máy sưởi ấm tay Xiaomi Liberfeel T46 (Ảnh: techshark).

Máy sưởi ấm tay Liberfeel là chiếc máy sưởi thuộc thương hiệu Xiaomi – thương hiệu thiết bị điện tử top đầu tại Trung Quốc. Ngoài vai trò là một thiết bị sưởi di động, nhỏ gọn, bạn có thể dùng nó làm sạc dự phòng tiện lợi. Với trọng lượng chỉ 300g, bạn có thể dễ dàng mang theo đến bất kì đâu.

Máy sưởi mini Xiaomi Liberfeel T46 được trang bị 3 mức nhiệt là 37, 45 và 52 độ C. Chỉ mất 5 giây là bạn đã có thể tận hưởng sự ấm áp. Ngoài ra, thời gian sưởi ấm trong nhà có thể kéo dài lên đến 30 tiếng. Máy có màn hình kỹ thuật số ánh sáng lạnh độc lập, hiển thị rõ thông tin nhiệt độ, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn. Chip polymer kiểm soát nhiệt thông minh, an toàn khi sử dụng. 

Với dung lượng pin từ 5000mAh đến 10.000mAh, bạn có thể sử dụng nó để sạc điện thoại trong trường hợp khẩn cấp. Máy sưởi cầm tay Xiaomi Liberfeel T46 sử dụng nhựa ABS cao cấp và hợp kim nhôm dẫn nhiệt tốt nên có thể hoạt động ổn định và an toàn cho làn da, thậm chí là với làn da của trẻ nhỏ. Hiện nay, sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 499.000đ nên phù hợp với mọi người.

3.2. Máy sưởi ấm tay Melli

Máy sưởi ấm tay Melli
Máy sưởi ấm tay Melli (Ảnh: Shopee).

Máy sưởi ấm tay Melli không chỉ là một thiết bị giữ ấm tay hiệu quả mà còn là một phụ kiện thời trang đáng yêu trong những ngày gió lạnh. Máy sưởi có kiểu dáng bàn chân mèo đáng yêu, thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của những bạn trẻ yêu thích sự dễ thương và cá tính.

Máy sưởi mini cầm tay Melli có thời gian làm ấm nhanh, khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, tạo cảm giác ấm áp nhưng không quá cao, tránh gây bỏng cho người sử dụng. Máy sử dụng cổng sạc Micro USB, thời gian sạc chỉ từ 3-5 tiếng. Dung lượng pin lên đến 2400mAh giúp máy hoạt động liên tục từ 3-4 tiếng, đảm bảo luôn có nguồn nhiệt khi cần thiết.

Đây không chỉ là một trong những loại máy sưởi ấm tay mini phổ biến nhất trên thị trường hiện nay mà còn đẹp mắt và tiết kiệm chi phí. Với giá chỉ dưới 100.000 đồng/chiếc, máy sưởi ấm tay Melli hứa hẹn sẽ làm hài lòng người dùng và trở thành người bạn thân thiết trong những ngày se lạnh.

3.3. Máy sưởi ấm tay BUMAS BW02

Máy sưởi ấm tay BUMAS BW02
Máy sưởi ấm tay BUMAS BW02 (Ảnh: BUMAS).

Máy sưởi ấm tay BUMAS BW02 là sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam, thuộc dòng sản phẩm của thương hiệu BUMAS. Điểm đặc biệt của máy sưởi BUMAS BW02 chính là thiết kế độc đáo, hình dáng giống như một chiếc máy ảnh xinh xắn, màn hình hiển thị số rõ ràng nên có thể sử dụng như một vật dụng trang trí. 

Máy sưởi này có 3 mức nhiệt độ để bạn lựa chọn: 43, 48 và 53 độ C. Đặc biệt, chỉ trong vòng 8 giây, máy có thể làm ấm đều cả hai mặt, đem tới sự ấm áp cho mùa đông. Máy sưởi ấm cầm tay BUMAS BW02 được trang bị dung lượng pin khủng lên đến 10.000mAh, cực kỳ tiện lợi trong những tình huống khẩn cấp. Máy có khả năng sạc lên tới 15 tiếng hoặc có thể sạc đầy 4 chiếc iPhone. Thiết bị này cũng được trang bị 2 đầu ra USB và 1 đầu vào type C, cho phép bạn sạc đồng thời hai thiết bị, giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Máy sưởi ấm mini BUMAS BW02 có giá khoảng 600.000đ nhưng đạt tiêu chuẩn quốc tế với chip điều khiển MCU mật độ chính xác cao, tích hợp bảo vệ quá nhiệt NTC khi nhiệt độ quá cao, đảm bảo an toàn và ổn định trong quá trình sử dụng. Pin Polymer, hợp kim nhôm bảo vệ từ trong ra ngoài, đảm bảo an toàn mỗi khi sử dụng.

Với khả năng giữ ấm nhanh và hiệu quả, máy sưởi ấm tay sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn vượt qua những ngày đông lạnh giá.

Tin tức liên quan
Tất tần tật thông tin chi tiết về máy sưởi dầu Xiaomi

Tất tần tật thông tin chi tiết về máy sưởi dầu Xiaomi

Khám phá 3 mẫu máy sưởi nhà tắm Xiaomi được ưa chuộng năm 2023

Khám phá 3 mẫu máy sưởi nhà tắm Xiaomi được ưa chuộng năm 2023

Tổng hợp 3 dòng máy sưởi Xiaomi được nhiều hộ gia đình tin dùng năm 2024

Tổng hợp 3 dòng máy sưởi Xiaomi được nhiều hộ gia đình tin dùng năm 2024

Máy sưởi chân Xiaomi: Giữ ấm đôi chân trong mùa đông giá lạnh

Máy sưởi chân Xiaomi: Giữ ấm đôi chân trong mùa đông giá lạnh

Bật mí 3 sản phẩm quạt sưởi gốm Xiaomi đang hot hiện nay

Bật mí 3 sản phẩm quạt sưởi gốm Xiaomi đang hot hiện nay

Máy sưởi đối lưu Xiaomi: Giải pháp sưởi ấm hiệu quả, tiết kiệm điện

Máy sưởi đối lưu Xiaomi: Giải pháp sưởi ấm hiệu quả, tiết kiệm điện

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất