1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu các tính năng của robot hút bụi lau nhà Neabot Nomo Q11

Robot hút bụi lau nhà Neabot Nomo Q11 được mọi người biết đến là dòng sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội hơn so với nhiều sản phẩm hút bụi khác ở cùng phân khúc tầm giá.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Robot hút bụi lau nhà đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Để sở hữu một chiếc robot hút bụi là điều dễ dàng ở thời điểm hiện tại nhưng để lựa chọn được một sản phẩm có tính đột phá thật sự về công nghệ và hiệu quả ổn định được kế thừa từ các model trước đó thì robot hút bụi lau nhà Neabot Nomo Q11 xứng đáng là cái tên để bạn tìm kiếm ở thời điểm hiện tại.

Máy được trang bị công nghệ tiến tiến cho phép bạn dễ dàng xử lí các loại bụi bẩn

Robot hút bụi lau nhà Neabot Nomo Q11 có thể tránh các vật thể với độ chính xác gần như hoàn hảo nhờ công nghệ Laser tiên tiến và hiện đại. 

Robot có thể lập bản đồ nhanh hơn tới 40% với công nghệ LDS 6.0 so với công nghệ LDS 4.0.

Dựa trên việc sử dụng ánh sáng và sử dụng cấu trúc và thuật toán hình ảnh 3D giúp cho quá trình làm sạch hiệu quả hơn nhiều lần.

Với khả năng làm việc trên mặt đất và trên sàn nhà, robot hút bụi lau nhà Neabot Nomo Q11 có thể dễ dàng xử lý các loại thảm bị xù trong nhà.

Robot hút bụi lau nhà Neabot Nomo Q11
Robot hút bụi lau nhà Neabot Nomo Q11 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Robot hút bụi lau nhà Neabot Nomo Q11 có hiệu suất hút sạch vượt trội

Khi nói đến hiệu quả của robot hút bụi, công suất hút, công nghệ hút, hệ thống lau và thể tích thùng rác của nó đều là những yếu tố quan trọng. Đối với robot hút bụi lau nhà Neabot Nomo Q11, cả 4 yếu tố đều được tính toán và áp dụng theo cách tốt nhất có thể.

Máy có lực hút lên đến 4000Pa và lực hút 2500Pa là quá đủ để dọn dẹp nhà cửa. Điều này mang lại hiệu quả làm sạch tăng gần gấp đôi so với công suất hút tiêu chuẩn. Ngoài ra robot này còn có khả năng làm sạch mọi không gian, kể cả những không gian có nhiều bụi.

Khi cần làm sạch thường xuyên hoặc làm sạch sâu, ba cài đặt công suất hút của Neabot – Nhỏ, Thường xuyên và Mạnh – có thể xử lý mọi tình trạng lộn xộn.

Máy được trang bị ba chức năng riêng biệt

Tình trạng sàn nhà được xác định chính xác bằng hệ thống lau thông minh ba cấp. Khi cần làm sạch, robot hút bụi lau nhà Neabot Nomo Q11 sẽ sử dụng lượng nước vừa phải, phù hợp với từng loại bề mặt khác nhau. Khi làm việc trên thảm, lực hút và độ ẩm của robot đều tự động tăng lên. Khi được sử dụng ở chế độ “Quét”, robot làm việc rất hiệu quả ngay cả khi hút hoặc lau được chọn làm chế độ hoạt động. Máy có khả năng làm sạch với tốc độ 200 vòng / phút

Robot hút bụi lau nhà Neabot Nomo Q11
Các tính năng nổi bật của robot hút bụi lau nhà Neabot Nomo Q11

Xử lý chất thải một cách dễ dàng nhờ tính năng tự động

Sử dụng robot hút bụi lau nhà Neabot Nomo Q11, bạn thậm chí không phải chạm vào thùng rác thu gom bụi bẩn mà thùng rác sẽ tự làm sạch. Với thùng rác tự động với dung tích lớn lên đến 2,5 L sẽ giúp bạn thoải mải dọn dẹp mà không phải lo lắng nó sẽ nhanh bị đầy và làm gián đoạn đến quá trình dọn dẹp nhà cửa của bạn. 

Độ ẩm có thể được kiểm soát ở ba cấp độ khác nhau

Có một bình chứa nước 300ml được tích hợp trong Robot hút bụi lau nhà Neabot Nomo Q11. Robot có khả năng làm sạch sàn nhà và loại bỏ bụi bẩn, cho dù đó là dấu chân hay vết dầu cứng đầu bạn cũng có thể làm sạch một cách thật dễ dàng. Ngoài ra, Robot sẽ không làm làm hỏng thảm trền bề mặt sàn của nhà bạn

Bên cạnh đó, thiết bị này còn có nhiều mức điều chỉnh được thiết kế để hoạt động trên nhiều loại địa hình khác nhau.

Với dung lượng pin khủng bạn có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài

Máy có thể làm sạch những khu vực có diện tích lên tới 200 mét vuông chỉ sau một lần sạc đầy nhờ vào dung lượng pin lớn 5200mAh. Điều này cho phép robot hút bụi lau nhà Neabot Nomo Q11 làm sạch liên tục trong 3,5 giờ cho mỗi lần sạc đầy.

Robot hút bụi lau nhà Neabot Nomo Q11
Robot hút bụi lau nhà Neabot Nomo Q11 có dung lượng pin khủng

Bạn có thể điều khiển robot thông minh môt cách dễ dàng

Chỉ cần bạn có điện thoại thông minh, robot hút bụi Neabot Nomo Q11 có thể được điều khiển từ mọi nơi chỉ với một nút bấm. Ngoài ra, nhờ vào bề mặt đế sạc gồm một màn hình LED sắc nét giúp hệ thống sẽ phát ra tín hiệu đèn mỗi khi túi rác đầy. Trên màn hình này, bạn cũng có thể xem thông tin về cài đặt của mình và quá trình làm sạch của robot. Không những vậy, Robot hút bụi lau nhà Neabot Nomo Q11 còn dễ sử dụng và cực kỳ thân thiện với người sử dụng nhờ khả năng điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt.

Bài viết trên là những thông tin tham khảo về dòng sản phẩm robot hút bụi lau nhà Neabot Nomo Q11 mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn. Hiện nay sản phẩm này đang có mức giá khoảng 12,5 triệu đồng trên thị trường. Đây là mức giá khá cao so với những gia đình có thu nhập thấp. Sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn lí tưởng đối với những gia đình có khả năng về tài chính. Còn đối với những gia đình có khả năng tài chính hạn hẹp thì có thể lựa chọn những sản phẩm khác ở phân khúc giá tầm trung phù hợp hơn.

Tin tức liên quan
Robot lau nhà Neabot Nomo Q11 LDS 6.0 sở hữu công nghệ độc quyền

Robot lau nhà Neabot Nomo Q11 LDS 6.0 sở hữu công nghệ độc quyền

Robot hút bụi lau nhà Neabot N2 Lite lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bạn

Robot hút bụi lau nhà Neabot N2 Lite lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bạn

Review robot hút bụi lau nhà Neabot N1 Plus tự động đổ rác

Review robot hút bụi lau nhà Neabot N1 Plus tự động đổ rác

Tìm hiểu 3 sản phẩm Robot hút bụi lau nhà Kuchen cực hot năm 2024

Tìm hiểu 3 sản phẩm Robot hút bụi lau nhà Kuchen cực hot năm 2024

Review chi tiết robot hút bụi lau nhà BowAI OB8S

Review chi tiết robot hút bụi lau nhà BowAI OB8S

Review robot hút bụi lau nhà giá rẻ Ecovacs Deebot DE55

Review robot hút bụi lau nhà giá rẻ Ecovacs Deebot DE55

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất