1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thương hiệu khẩu trang y tế cho bé có uy tín hiện nay

Sức khỏe của trẻ cần được bảo vệ từ trong ra ngoài, từ những vấn đề bên trong và bên ngoài. Vậy sử dụng khẩu trang y tế nào cho bé thì chất lượng và an toàn?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu khẩu trang y tế cho bé

Trẻ nhỏ là đối tượng có hệ đề kháng yếu nên đặc biệt dễ bị mắc các bệnh thông qua đường hô hấp. Các bệnh liên quan đến đường hô hấp có thể kể đến như sổ mũi, ho, viêm họng,… không chỉ chữa bệnh khi mắc bệnh mà chúng ta cũng cần phải phòng bệnh cho bé để giảm nguy cơ mắc. Do đó những chiếc khẩu trang y tế cho bé là không thể thiếu. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về những tiêu chí lựa chọn khẩu trang y tế cho bé và những thương hiệu khẩu trang y tế cho bé nên sử dụng.

khẩu trang y tế cho trẻ nhỏ 3d mask

Cần chọn khẩu trang y tế cho bé dựa trên tiêu chí nào?

  • Độ dày: Khẩu trang y tế cho bé được cấu tạo từ 3 đến 4 lớp vải khác nhau với công dụng chủ yếu là lọc sạch các bụi bẩn, vi khuẩn từ môi trường bên ngoài. Nên một chiếc khẩu trang dày nhưng thoáng khí là sự lựa chọn mà mọi người nên ưu tiên. 
  • Thành phần: Trong mỗi lớp khẩu trang có thể chứa những thành phần hóa học khác nhau để có thể giúp lọc sạch bụi bẩn và không khí mỗi khi chúng ta hít vào. Cần hạn chế các sản phẩm có chứa kim loại nặng để tránh gây hại cho bé.
  • Nguồn gốc: Nguồn gốc của sản phẩm cũng sẽ giúp bạn yên tâm phần nào về chất lượng của sản phẩm, một chiếc khẩu trang có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì mục thông tin sẽ được in đầy đủ và rõ nét trên bao bì, ngoài ra còn dựa trên những đặc điểm riêng giúp khách hàng có thể nhận biết được hàng giả hàng nhái.
  • Kích thước: Khác so với những dòng khẩu trang cho người lớn thường có kích thước to, dây quai rộng,… thì khẩu trang cho trẻ nhỏ sở hữu kích thước bé hơn, màu sắc đa dạng, giúp ôm sát với khuôn mặt của trẻ.

khẩu trang y tế cho bé dễ thương

Thương hiệu khẩu trang y tế cho bé có uy tín hiện nay

  1. Khẩu trang y tế cho bé Lily

Đây là một trong những thương hiệu chất lượng cao, được thiết kế từ chất liệu vải không dệt, giúp lọc không khí tốt, giúp trẻ hít thở rất thoải mái mà không hề bị bí hay khó chịu khi sử dụng. Khẩu trang y tế cho bé Lily là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn an toàn của bộ y tế. Kiểu dáng của khẩu trang ôm sát mặt, với các lớp rất mềm mại, độ bền của sản phẩm cao.

  1. Khẩu trang y tế cho bé Pigeon

Khẩu trang y tế cho bé Pigeon là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Khẩu trang y tế cho bé Pigeon có khả năng phòng chống các loại dịch bệnh thông qua đường hô hấp như H5N1, cúm, ho gà,…. hay do tình trạng ô nhiễm môi trường nghiêm trọng ở khu vực sống. Ngoài ra sản phẩm được thiết kế với thông minh, hình dạng vòm gồm 3 chiều, giúp ôm chọn phần mũi miệng của trẻ, nhưng không gây khó chịu.

  1. Khẩu trang y tế cho bé Kiza

Khẩu trang y tế cho bé Kiza là sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng, với các chất liệu cao cấp tạo nên 3 lớp của sản phẩm: lớp ngoài cùng là lớp vải cotton thoáng  mát giúp không cho không khí và bụi bẩn đi vào bên trong. Lớp ở giữa thì được cấu tạo bởi những sợi hoạt tính, với công dụng là màng lọc khí, bảo vệ khỏi các chất độc hại từ môi trường, phương tiện giao thông, nhà máy, xí nghiệp. Lớp trong cùng rất mềm mại và khô thoáng, không gây kích ứng cho da của trẻ. Khẩu trang y tế cho bé Kiza không chỉ đem đến sự an toàn cho trẻ mà còn giúp trẻ có được sự thoải mái, không khó chịu, khó thở.

khẩu trang y tế cho bé nhiều màu

 

Tin tức liên quan
Khi mua và sử dụng khẩu trang y tế màu trắng cần lưu ý gì?

Khi mua và sử dụng khẩu trang y tế màu trắng cần lưu ý gì?

Tác dụng của khẩu trang y tế và những câu hỏi thường gặp

Tác dụng của khẩu trang y tế và những câu hỏi thường gặp

Nên mua khẩu trang y tế đen loại nào tốt nhất?

Nên mua khẩu trang y tế đen loại nào tốt nhất?

Sử dụng khẩu trang Nam Anh sao cho hiệu quả?

Sử dụng khẩu trang Nam Anh sao cho hiệu quả?

Khẩu trang nhựa trong suốt khẩu trang

Khẩu trang nhựa trong suốt khẩu trang "hot" nhất thị trường

Có nên mua khẩu trang Unicharm 3D mask không?

Có nên mua khẩu trang Unicharm 3D mask không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất