1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua khẩu trang y tế đen loại nào tốt nhất?

Khẩu trang luôn trở thành "vật bất ly thân" đối với mọi người hiện nay. Đặc biệt khi diễn biến dịch bệnh, ô nhiễm môi trường ngày càng tăng lên thì khẩu trang lại càng cần thiết hơn bao giờ hết.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu khẩu trang y tế đen

Khẩu trang y tế đen là vật dụng không thể thiếu của mỗi chúng ta khi ra bên ngoài. Với sự hoành hành của dịch bệnh cũng như vấn đề ô nhiễm môi trường nghiêm trọng thì một chiếc khẩu trang để bảo vệ sức khỏe rất quan trọng. Khẩu trang y tế đen hiện đang được bán rất phổ biến trên thị trường với nhiều kiểu dáng và mẫu mã, giá thành cũng đa dạng theo mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có nhiều thông tin bổ ích hơn về các dòng khẩu trang y tế đen hiện nay.

khẩu trang y tế đen 4 lớp

Khẩu trang đen có những đặc điểm gì nổi bật?

  • Đa phần các loại khẩu trang ngày nay được cấu tạo từ 3 đến 4 lớp, với chất liệu chủ đạo trong các lớp lọc là than hoạt tính. Than hoạt tính có công dụng đặc biệt trong kháng khuẩn, chống bụi rất hiệu quả, hạn chế lây nhiễm và tiếp xúc với các virus và vi khuẩn gây bệnh.
  • Một đặc điểm vượt trội của khẩu trang y tế đen đó chính là khả năng chống thấm nước rất hiệu quả, thậm chí ngay cả khi chúng ta đi ngoài trời mưa.
  • Chất liệu cấu tạo nên mỗi lớp khẩu trang cũng rất an toàn nên không gây tình trạng dị ứng, mẩn ngứa cho da mặt.
  • Phần dây quai khẩu trang y tế đen được làm từ chất liệu có khả năng co dãn tốt nên có thể sử dụng nhiều lần mà không lo bị hỏng. Hơn thế phần quai mềm, êm không tạo cảm giác đau khi đeo trong thời gian dài. 
  • Khẩu trang ôm sát mặt, giúp bảo vệ tối đa khi tiếp xúc với với môi trường không khí độc hại hoặc môi trường bệnh dịch.

khẩu trang y tế đen than hoạt tính

Công dụng chính của khẩu trang y tế đen

Hiện nay khẩu trang đen có nhiều công dụng khác nhau, nên trong túi cá nhân không thể thiếu. Khẩu trang y tế đen có những công dụng chính có thể kể đến như:

  • Khẩu trang nói chung và khẩu trang y tế đen nói riêng với công dụng chính là bảo vệ con người khỏi sự tiếp xúc trực tiếp với môi trường độc hại do ô nhiễm môi trường hay do môi trường dịch bệnh.
  • Đối với những người mắc các bệnh mẫn cảm ở da mặt, da mặt bị mụn,… thì khẩu trang sẽ giúp bảo vệ và hạn chế tình trạng bệnh nặng hơn. Không những vậy khẩu trang y tế đen còn hạn chế được sự tiếp xúc với tia cực tím UV, giúp bảo vệ da mặt của người dùng.
  • Khẩu trang y tế đen còn có một công dụng khác đó chính là món đồ thời trang, góp phần thể hiện được cá tính và phong cách ăn mặc của nhiều bạn trẻ hoặc người nổi tiếng.

khẩu trang y tế đen bằng vải

Nên mua khẩu trang y tế đen nào tốt nhất?

  1. Khẩu trang y tế đen Pitta mask

Giá tham khảo: 35.000 đồng / cái

Khẩu trang y tế đen Pitta mask với công dụng là kháng bụi, kháng khuẩn,… lên đến 99%. Ngoài ra có thể ngăn chặn các hạt bụi siêu nhỏ với kích thước từ 10µm đến tận 2.5µm, thiết kế ôm vừa vặn với khuôn mặt, nhưng vẫn tạo được độ thoáng khí, không làm son bị lem.

  1. Khẩu trang y tế đen Hàn Quốc V.2

Giá tham khảo: 60.000 đồng đến 70.000 đồng / chiếc

Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc chống nắng gió, khói bụi từ môi trường, khí thải xe cộ,… Với thiết kế của khẩu trang ôm vừa vặn với khuôn mặt không chỉ giúp người dùng đảm bảo được sự thoải mái mà chúng còn giúp tăng công dụng của khẩu trang ở mức tối đa. Chất liệu của khẩu trang là cotton mềm mại, không gây cảm giác dị ứng, khó chịu, trái lại nó còn thông thoáng, dễ chịu. Đối với dòng khẩu trang này có thể giặt lại để sử dụng cho những lần tiếp theo. 

 

Tin tức liên quan
Khi mua và sử dụng khẩu trang y tế màu trắng cần lưu ý gì?

Khi mua và sử dụng khẩu trang y tế màu trắng cần lưu ý gì?

Tác dụng của khẩu trang y tế và những câu hỏi thường gặp

Tác dụng của khẩu trang y tế và những câu hỏi thường gặp

Thương hiệu khẩu trang y tế cho bé có uy tín hiện nay

Thương hiệu khẩu trang y tế cho bé có uy tín hiện nay

Khẩu trang nhựa trong suốt khẩu trang

Khẩu trang nhựa trong suốt khẩu trang "hot" nhất thị trường

Có nên mua khẩu trang Unicharm 3D mask không?

Có nên mua khẩu trang Unicharm 3D mask không?

Review khẩu trang Airphin chống bụi mịn PM2.5: chất lượng có tốt không?

Review khẩu trang Airphin chống bụi mịn PM2.5: chất lượng có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất