1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thông tin Nikkor 24-70mm f/2.8G ED bạn nên biết

Trong những lựa chọn bạn không biết nên chọn ống kính nào để phù hợp với mục đích sử dụng bạn nên tham khảo ống kính Nikkor 24-70mm f/2.8G ED

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu

Với những người đam mê những bức ảnh phong cảnh góc rộng, và tầm trung thì không thể bỏ qua ống kính Nikkor 24-70mm f/2.8G ED rất phù hợp để ta thoải mái sáng tạo với những bức ảnh đẹp và chân thật của tự nhiên Nikkor 24-70mm f/2.8G ED có tính năng tối đa để chụp mọi hình ảnh từ chân dung cận cảnh đến cảnh rộng, Tối ưu hóa cho độ sắc nét cạnh-cạnh trên cả hai Nikon FX (full-frame) và cảm biến hình ảnh định dạng DX, ống kính này cũng bao gồm hai ED (Extra-thấp phân tán)

zoom 2,9x tiêu chuẩn và có tính năng cao độc quyền của Nikor có khẩu độ cao f/2.8 và có dải tiêu cự từ 14 mm đến 200 mm.

Tính năng tích hợp

Được thiết để tối ưu hóa độ nét cho cả 2 định dạng máy ảnh DX và FX. Với khẩu độ cố định f/2.8 cho phép chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng thấp, và nhất quán trên toàn dải zoom. Bên cạnh đó, việc sử dụng cấu trúc quang học tiên tiến gồm 15 thấu kính 11 nhóm, còn là một yếu tố quan trọng giúp các bức ảnh đạt được độ sắc nét, độ tương phản và màu sắc tự nhiên đến không ngờ.

Công nghệ lấy nét siêu thanh Silent Wave Motor được ứng dụng bên trong ống kính Nikon AF-S Nikkor 24-70mm f/2.8G ED đảm bảo khả năng căn nét tự động nhanh hơn, chính xác và êm ái hơn bao giờ hết.

Kính ED (Extra-low Dispersion) có độ tán xạ cực thấp, Công nghệ cho ra đời các loại thấu kính độ sắc nét cực cao và hiệu chỉnh màu sắc trung thực thông qua việc giảm biến dạng màu sắc. Các ống kính ED cho độ nét và tương phản cao ngay cả ở khẩu độ mở lớn nhất.

Cơ chế lấy nét bằng tay mượt mà và chính xác là một trong những tính năng của Nikon được ưa chuộng bởi hầu hết các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp, Người dùng có thể dễ dàng chuyển từ chế độ lấy nét tự động AF (Auto Focus) sang lấy nét bằng tay dễ dàng và nhanh chóng với nút chuyển A-M trên ống kính.

Đáp ứng thị yếu.

Nikon AF-S Nikkor 24-70mm f/2.8G ED là loại ống zoom tầm trung nên rất phù hợp với những ai thích những bức ảnh thiên nhiên, bên cạnh đấy thì Nikon AF-S Nikkor 24-70mm f/2.8G ED chụp chân dung cũng rất đẹp vì thế nên cũng khá đa năng

Chế độ lấy nét tự động nhanh và chính xác là 1 lợi thế để Nikon AF-S Nikkor 24-70mm f/2.8G ED chụp được những bức ảnh thể thao ngoài trời, dã ngoại hay những chi tiết tinh tế hơn của thiên nhiên.

Cách bảo quản và vệ sinh.

Thường xuyên vệ sinh lau chùi ống trước và sau khi chụp để có được chất lượng tốt nhất, khi ống kính bị bụi vào hoặc bị mốc nhẹ, chất lượng hình ảnh sẽ không bị thay đổi quá nhiều nhưng nếu chúng ta không biết và để lâu thì mốc sẽ ngày nhiều hơn và hình ảnh của ống kính sẽ bị giảm đi. Lúc đó nên đem ra cửa hàng để lau tránh để mốc lâu, khi không sử dụng nên cất và bảo quản trong tủ chống ẩm, hoặc những nơi có độ ẩm thấp.

Với những người chụp chuyên nghiệp thì nên mua riêng cho mình 1 chiếc tử chống ẩm, để bảo quản máy và ống tốt nhất. Nhưng khi đi làm việc ở những nơi xa với phương tiện bằng xe máy thì chúng ta không thể đem tủ theo được, chính vì vậy nên nhiều người đã mua cho mình những chiếc hộp nhựa to chuyên dùng đựng cơm để cho máy và ống vào trong và mua thêm 1 ít hạt chống ẩm đạy kín vào là cách bảo quản rẻ và khá tốt và tiện dụng.

Nikkor 24-70mm f/2.8G ED sẽ làm hài lòng những ai dù là khó tính nhất, người sử dụng có thể thoải sức say sưa để lưu lại những bức ảnh đẹp nhất của con người và thiên nhiên.

Tin tức liên quan
Top 4 hãng tủ chống ẩm tốt nhất giúp bảo quản máy ảnh khỏi bụi và hơi ẩm

Top 4 hãng tủ chống ẩm tốt nhất giúp bảo quản máy ảnh khỏi bụi và hơi ẩm

Nikon P510 Ultra zoom – Chiếc máy ảnh du lịch tốt nhất hiện nay (phần 2)

Nikon P510 Ultra zoom – Chiếc máy ảnh du lịch tốt nhất hiện nay (phần 2)

Đánh giá máy ảnh Nikon AW1: máy ảnh không gương lật siêu bền

Đánh giá máy ảnh Nikon AW1: máy ảnh không gương lật siêu bền

Đánh giá Nikon Z5: Máy ảnh không gương lật full-frame đầu tiên cho giới trẻ!

Đánh giá Nikon Z5: Máy ảnh không gương lật full-frame đầu tiên cho giới trẻ!

So sánh máy ảnh Nikon D750 và Nikon D3300

So sánh máy ảnh Nikon D750 và Nikon D3300

So sánh máy ảnh Nikon D750 và Nikon D810

So sánh máy ảnh Nikon D750 và Nikon D810

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất