1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thiết kế và sử dụng nội thất phòng tắm cần lưu ý những gì?

Ngày nay, nội thất phòng tắm rất được chú trọng ở từng chi tiết và màu sắc. Vậy nên những điều cần lưu ý khi thiết kế và sử dụng nội thất phòng tắm là gì?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu nội thất phòng tắm

Phòng tắm là một trong những không gian không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay, thay vì không gian tách biệt so với không gian ở thì giờ đây phòng tắm đã được thiết kế sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ đồng thời tạo sự tiện lợi trong không gian sinh hoạt khép kín. Một không gian tiện nghi, thì không thể thiếu đi được những món đồ nội thất phòng tắm. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về những vật dụng nội thất phòng tắm được sử dụng phổ biến tại các gia đình hiện nay, đồng thời là những lưu ý trong quá trình lựa chọn nội thất phòng tắm.

cần lưu ý gì khi mua nội thất phòng tắm

Đồ nội thất phòng tắm hiện được sử dụng phổ biến

  • Chậu rửa mặt: Chậu rửa mặt là món đồ nội thất thường thấy trong không gian phòng tắm hiện nay, chúng đã thay thế những vật dụng cũ như chậu nhôm, chậu nhựa thông thường. Với thiết kế ở vị trí cao, người sử dụng sẽ không cải cúi xuống hay ngồi xổm trong khi sử dụng. Hình dạng của chậu rửa mặt thì đa dạng như: hình vuông, tròn, elip,… kích thước vì thế cũng khác nhau.
  • Gương nhà tắm: Đối với những chị em thường xuyên phải rửa mặt, tẩy trang, hay làm tóc thì gương treo tường là món đồ nội thất phòng tắm không thể thiếu. Nhiều mẫu gương hiện nay được thiết kế với hệ thống cảm ứng thông minh, vừa đậm nét thẩm mỹ vừa tạo không gian hiện đại, tiện nghi.
  • Bồn tắm: Bồn tắm tuy được bán rộng rãi, phổ biến trên thị trường, xong không phải không gian nào cũng có thể sử dụng được bồn tắm. Việc ngâm mình trong bồn tắm sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái, thư giãn, đặc biệt khi thêm các tinh chất từ hoa tự nhiên.
  • Vòi sen: Song song với việc sử dụng bồn tắm thì vòi sen là món đồ nội thất quan trọng. Trong những ngày hè nóng nực thì vòi sen mang giúp người sử dụng xua tan đi cái nóng nực của mùa hè. 
  • Bình nóng lạnh: Nhu cầu vệ sinh cá nhân hàng ngày của con người càng cao, để tạo sự thoải mái thì không thể thiếu đi bình nóng lạnh. Sản phẩm giúp bạn có luồng nước mát trong những ngày hè oi ả, và luồng nước nóng ấm trong những ngày mùa đông lạnh. Bình nóng lạnh giúp bạn đảm bảo được tình trạng sức khỏe ổn định trong những điều kiện thời tiết và nhu cầu sử dụng khác nhau.
  • Đèn sưởi mùa đông: Khi mùa đông đến, nhiều người thường ngại trong quá trình vệ sinh cá nhân. Đèn sưởi giúp ổn định được nhiệt độ trong phòng tắm, không quá lạnh, tạo cảm giác ấm áp. Đồng thời sẽ hạn chế được tối đa tình trạng cảm lạnh, trúng gió trong khi tắm.

thiết kế nội thất phòng tắm

Những lưu ý trong quá trình thiết kế và chọn nội thất phòng tắm

  • Chọn gạch chống trơn trượt: Bạn nên chọn những loại gạch có độ ma sát tốt, chống trơn trượt tối ưu. Để đảm bảo được sự an toàn cho người già và trẻ nhỏ. 
  • Chọn đồ nội thất phòng tắm chất liệu tốt: Những món đồ nội thất có chất liệu tốt không chỉ đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài, đồng thời đảm bảo được tính thẩm mỹ cho căn phòng. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo khi qua các chứng nhận kiểm tra từ cơ quan có uy tín, đồng thời được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.
  • Giá thành phải chăng: Lựa chọn món đồ nội thất có giá thành phù hợp với mức thu nhập của gia đình, đồng thời cũng nên cân nhắc về món đồ đáng mua và món đồ không cần thiết, để tránh gây lãng phí.
  • Kiểu dáng thiết kế: Chọn nội thất phòng tắm dựa trên phong cách thiết kế của phòng tắm. Đối với những phòng tắm hiện đại có thể chọn gam màu chủ đạo là trắng, xám, còn đối với những phòng tắm mang âm hưởng tân cổ điển gam màu chủ đạo là vàng, nâu, và chú trọng vào các chi tiết, hoa văn.

nội thất phòng tắm hiện đại

 

Tin tức liên quan
Tìm hiểu nội thất phòng tắm cao cấp cần có những gì?

Tìm hiểu nội thất phòng tắm cao cấp cần có những gì?

Làm cách nào thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp

Làm cách nào thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp

3 mẫu thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp

3 mẫu thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp

Các tiêu chí lựa chọn nội thất phòng tắm hiện đại

Các tiêu chí lựa chọn nội thất phòng tắm hiện đại

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng tắm đẹp

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng tắm đẹp

Nên mua nội thất phòng tắm giá rẻ ở đâu? Giá bao nhiêu thì tốt?

Nên mua nội thất phòng tắm giá rẻ ở đâu? Giá bao nhiêu thì tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất