1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tất tật những điều cần biết về sữa Ovisure Gold

Sữa Ovisure Gold được quảng cáo bởi các nghệ sĩ, bác sĩ với tác dụng như một loại thuốc chữa bệnh xương khớp. Tuy nhiên trong thời gian gần đây sản phẩm nhận được khá nhiều phản ánh tiêu cực, lẫn tích cực. Vậy hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc, thành phần, tác dụng, các thông tin chính thống về sản phẩm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Nguồn gốc sữa Ovisure Gold

Sữa Ovisure Gold là sản phẩm sữa hạt đầu tiên tại Việt Nam có chiết xuất 100% đạm thực vật được phân phối bởi Công ty TNHH Sản xuất Dược mỹ phẩm Galien. Theo như thông tin đăng ký thì công ty này có địa chỉ tại số 11 hẻm 72/73/59 Quan Nhân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Do đó có thể nói rằng đây là sản phẩm xuất xứ thương hiệu Việt và có chiết xuất 100% đạm thực vật từ các loại hạt cao cấp nhập khẩu Mỹ.

Tất tật những điều cần biết về sữa Ovisure Gold
Sữa Ovisure Gold (Ảnh: ovisuregold.me)

Tính đến nay, sữa Ovisure Gold trên thị trường có 2 loại chính gồm:

  • Sữa hạt xương khớp Ovisure Gold hộp 650g: 790.000đ
  • Sữa hạt xương khớp Ovisure Gold hộp 350g: 410.000đ

2. Bảng thành phần của sữa Ovisure Gold

Theo như giới thiệu thì thành phần sữa Ovisure Gold toàn bộ đều là những chiết xuất từ các loại hạt dinh dưỡng như: hạt óc chó, Methi, Sachi giúp cung cấp Protein, Vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Sản phẩm rất phù hợp cho người bị bệnh tiểu đường, người ăn chay trường.

  • Hạt óc chó: Chứa hàm lượng lớn hạt óc chó giúp cung cấp chất béo thực vật, chất xơ và protein, cùng 6 loại vitamin có lợi cho sức khỏe. Vai trò của óc chó hoạt động như chất chống oxy hóa, phòng ngừa ung thư và rất tốt cho tim mạch, não bộ.
  • Hạt Methi: Một loại hạt có xuất xứ từ Ấn Độ có tác dụng giúp hạ đường huyết. giảm cholesterol và đau cơ,…  Bên cạnh đó, còn có khả năng hỗ trợ chữa sỏi thận, bảo vệ gan
  • Hạt Sachi: Đây là một loại hạt khác được hãng giới thiệu trong bảng thần phần, có chứa nhiều vitamin A,E và các loại khoáng chất (Kali, Magie, Canxi) và chất xơ, chất chống oxy hóa giúp hạn chế huyết áp cao, cholesterol và hỗ trợ cải thiện giấc ngủ
  • Hạnh nhân, Đậu nành: Nguồn cung cấp Protein từ thực vật cho sữa
  • Hoạt chất UNIVESTIN: một loại hỗn hợp chiết xuất từ cây keo cao và hoàng cầm. Hoạt chất này có tác dụng trong việc giảm đau, hạn chế xơ cứng khớp giúp cơ thể vận động linh hoạt hơn (công dụng được ghi theo chứng nhận GRAS Hoa Kỳ)
  • Aquamin F: Có chiết xuất từ tảo biển đỏ giúp tăng dịch khớp
  • MSM (Methylsulfonylmethane): Giúp chống viêm, giảm đau do thoái hóa khớp và hỗ trợ phục hồi sụn khớp
  • Các loại Omega 3, 6, 9, Vitamin A, B2, C, K2,…
  • 8 loại hạt và ngũ cốc khác
Tất tật những điều cần biết về sữa Ovisure Gold
Thành phần sữa Ovisure Gold (Ảnh: medayroi.com)

3. Tác dụng của sữa Ovisure Gold

Dựa vào bảng thành phần và công dụng của các chất có thể thấy rõ tác dụng của sữa Ovisure Gold đến người tiêu dùng là khả năng cải thiện hỗ trợ sức khỏe xương khớp. Đồng thời giúp nâng cao sức đề kháng và sức khỏe tim mạch, bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Tất tật những điều cần biết về sữa Ovisure Gold
Tác dụng của sữa Ovisure Gold (Ảnh: thanhhuongshop.com)

Với hương vị ngọt thanh nên sữa Ovisure Gold phù hợp với hầu hết khẩu vị của người Việt Nam và khá dễ uống. Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau từ người mắc bệnh khớp đến những người mới phẫu thuật cần hồi phục sức khỏe, người bị tim mạch, tiểu đường, huyết áp hay người ăn chay vẫn có thể dùng được.

Dưới đây là 5 tác dụng của sữa Ovisure Gold đối với sức khỏe người sử dụng:

Cung cấp năng lượng lành mạnh cho cơ thể

Thành phần chính của sữa Ovisure Gold chứa nhiều Protein có nguồn gốc từ thực vật nên chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, không Cholesterol và ít béo, cùng nhiều loại axit amin và 12 loại vitamin khác nhau sẵn sàng đáp ứng năng lượng hoạt động cả ngày cho cơ thể.

Hỗ trợ duy trì xương khớp khỏe mạnh

Trong sản phẩm có chứa thành phần Univestin có chứng nhận từ Hoa Kỳ trong hiệu quả giảm đau và kháng viêm. Ngoài ra còn giúp hạn chế tình trạng xơ cứng xương khớp, tăng cường hoạt động cho hệ xương.

Sự kết hợp giữa Univestin và thành phần Aquamin, MSM có trong sữa còn giúp tăng tính đàn hồi của các khối cơ, giảm đau xương khớp nhanh chóng và rút ngắn thời gian phục hồi xương.

Tốt cho sức khỏe tim mạch, phòng ngừa bệnh tiểu đường

Như đã giới thiệu thì thành phần sữa Ovisure Gold được chiết xuất từ 100% các loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao, giàu Omega 3, Omega 6 và Omega 9. Ba loại chất này là những hệ chất béo rất có lợi cho tim mạch, giúp điều hòa và ổn định tim mạch, sàng lọc – đào thải chất béo xấu. Đồng thời giúp làm chậm quá trình lão hóa và ổn định các chỉ số đường huyết ở mức ổn định.

Chính vì vậy, uống sữa Ovisure Gold sẽ rất tốt cho hỗ trợ sức khỏe của tim, hạn chế các nguy cơ đau tim hay xơ vữa động mạch, bệnh đột quỵ và các vấn đề về bệnh tiểu đường.

Tăng sức đề kháng, nâng cao sức khỏe

Thành phần vitamin nhóm B, kẽm dồi dào có trong sữa hạt xương khớp Ovisure Gold giúp củng cố hệ miễn dịch của cơ thể càng thêm vững chắc, phòng chống nguy cơ xâm nhập của các loại virut, tác nhân gây bệnh. Qua đó, giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh, ít bị bệnh ốm vặt.

Có thể sử dụng cho người bất dung nạp sữa bò

Đối với những người thường xuyên gặp các dấu hiệu buồn nôn, tiêu chảy, đau bụng do uống sữa bò và các chế phẩm từ sữa bò thì sữa hạt Ovisure Gold sẽ là giải pháp hoàn hảo vì không chứa lactose. Bạn có thể uống sữa thoải mái mà không lo gặp một trong các triệu chứng trên gây khó chịu cho cơ thể.

Không chỉ vậy, vì được chế biến từ 11 loại hạt giàu chất xơ nên sử dụng Ovisure Gold còn dễ hấp thụ vào cơ thể, không gây đầy hơi, táo bón và rất phù hợp với khả năng tiêu hóa của người bệnh, người lớn tuổi.

Tóm lại, sữa Ovisure Gold là một sản phẩm thực phẩm có khả năng bổ sung dinh dưỡng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bạn có thể sử dụng cho người bệnh (cần phải có sự cho phép của bác sĩ điều trị hoặc chuyên gia dinh dưỡng), người lớn tuổi hay người có bệnh xương khớp. Tuy nhiên, thực tế sữa Ovisure Gold cũng chỉ là sản phẩm thực phẩm chứ không phải là sản phẩm bảo vệ sức khỏe hay thuốc chữa bệnh nên bạn không thể sử dụng để thay thế thuốc hoàn toàn mà nên sử dụng kết hợp theo chỉ định của bác sĩ.

Trên đây là các thông tin về sữa Ovisure Gold và tất tần tật những điều bạn cần biết về sản phẩm. Hy vọng với các chia sẻ trên đã giúp bạn giải đáp được các thắc mắc đang gặp về dòng sữa này.

Tin tức liên quan
Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Nên chọn mua sữa Optimum Gold hay Dielac Alpha Gold IQ thì tốt hơn?

Nên chọn mua sữa Optimum Gold hay Dielac Alpha Gold IQ thì tốt hơn?

Sữa Optimum Gold 4 giá bao nhiêu tiền?

Sữa Optimum Gold 4 giá bao nhiêu tiền?

Sữa Optimum Gold giá bao nhiêu?

Sữa Optimum Gold giá bao nhiêu?

Cách pha sữa Optimum Gold 4 cho bé đúng

Cách pha sữa Optimum Gold 4 cho bé đúng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất