1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách pha sữa Optimum Gold 4 cho bé đúng

Pha sữa Optimum Gold 4 cho bé đúng tỉ lệ đảm bảo dưỡng chất có khó không? Nếu bạn đang lo lắng và chưa biết cách pha sữa Optimum Gold 4 đúng thì đây chính là hướng dẫn chi tiết từ Websosanh.vn bạn nên tham khảo:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa Optimum Gold 4 là một trong những sản phẩm sữa công thức cho trẻ được các mẹ bỉm sữa Việt ưa chuộng và lựa chọn sử dụng cho con trong độ tuổi từ 2-6 để bổ sung thêm dưỡng chất từ sữa bột cho bé bên cạnh các bữa ăn hàng ngày. Pha sữa Optimum Gold 4 cho bé sẽ thực sự không quá khó nếu bạn nắm vững các kiến thức sau:

1. Sữa Optimum Gold 4 có dễ tan không?

Khi mở hộp sữa Optimum Gold 4 ra bạn sẽ thấy có mùi thơm thoang thoảng, hạt sữa mịn, có màu vàng nhạt, dễ hòa tan trong nước ấm. Khi pha xong nếu chuẩn tỉ lệ sữa sẽ có màu trắng, uống có vị hơi ngọt, ngậy nhưng không ngấy, khá dễ uống và nịnh miệng trẻ khiến trẻ dễ hợp tác.

Sữa Optimum Gold 4 giá bao nhiêu tiền?
Sữa Optimum Gold 4 cho bé từ 2 – 6 tuổi

2. Pha sữa Optimum Gold 4 ở nhiệt độ bao nhiêu là phù hợp?

Theo khuyến cáo từ nơi sản xuất, sữa bột Optimum Gold 4 của Vinamilk được pha ở nhiệt độ âm ấm khoảng 50 độ C nên bạn cứ đảm bảo chuẩn nhiệt độ thì sữa bột sẽ hòa tan hết. Do đó, việc cần làm trước khi pha sữa bột Optimum Gold 4 cho bé đúng cách là bạn phải đun sôi nước ở 100 độ C sau đó để nguội nước đạt nhiệt độ khuyến nghị 50 độ C rồi mới bắt đầu pha sữa cho bé dùng.

3. Liều lượng sữa Optimum Gold 4 phù hợp với độ tuổi của bé

  • Theo hãng thì các bé trong độ tuổi từ 2-6 cần bổ sung 2 ly mỗi ngày để được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.
Sữa Optimum Gold 4 1.5kg có dạng sữa bột pha sẵn tiện lợi cho bé mang theo khi đi học hoặc đi chơi
Mỗi ngày nên uống 2 ly Optimum Gold 4 để cơ thể trẻ được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết
  • Mỗi lần pha sữa Optimum Gold 4 bạn nên sử dụng 6 thìa gạt ngang sữa bột Vinamilk Optimum Gold 4 tương ứng với trọng lượng khoảng 38g vào cốc 190ml nước ấm.

4. Cách pha sữa Optimum Gold 4 đúng

Để pha sữa Optimum Gold 4 cho bé chuẩn khỏi chỉnh các bạn làm theo hướng dẫn chi tiết sau:

  • Rửa tay và các dụng cụ chuẩn bị pha sữa ví dụ cốc, thìa, dụng cụ khuấy sữa thật sạch
  • Tiến hành khử trùng các dụng cụ pha sữa bằng nước sôi 100 độ để ráo trước khi pha 5 phút.
  • Sử dụng nước đun sôi 100 độ C để nguội tới nhiệt độ khoảng 50 độ C thì đong lượng nước phù hợp vào bình.
  • Dùng muỗng có sẵn trong hộp sữa Optimum Gold 4  để lấy số thìa sữa phù hợp theo liều lượng tiêu chuẩn ở mục 3.
  • Khuấy nhẹ và đều tay để sữa bột Vinamilk Optimum Gold 4 hoàn tan hoàn toàn trong nước.
  • Đợi nguội tới 35,5 – 37 độ C rồi cho bé uống. Nếu không có dụng cụ đo nhiệt độ thì bạn có thể thử sữa bằng cách nhỏ một giọt ra cổ tay kiểm tra xem độ ấm như vậy phù hợp với con chưa rồi mới cho bé uống.
  • Đậy kín nắp hộp sữa bột Vinamilk Optimum Gold 4 sau mỗi lần sử dụng. Để nơi thoáng mát và khô ráo. Không bảo quản trong tủ lạnh. Nên sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở bao bì.
Cách pha sữa Optimum Gold 4 cho bé đúng cách
Cách pha sữa Optimum Gold 4 cho bé đúng

Với những thông tin hữu ích cùng hướng dẫn cách pha sữa Optimum Gold 4 cho bé chi tiết trên từ Websosanh.vn hi vọng đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc cho vấn đề của mình. Trong trường hợp các gia đình muốn sử dụng sữa Optimum Gold 4 cho con trong độ tuổi từ 2 – 6 để bổ sung thêm dinh dưỡng nhưng không có thời gian pha cũng chưa chưa biết cách pha đúng thì có thể mua sữa bột Optimum Gold 4 pha sẵn để sử dụng cho tiện lợi.

Trên thực tế, loại sữa bột Optimum Gold pha sẵn này được khuyến nghị sử dụng được cho trẻ từ trên 1 tuổi. Sản phẩm có 2 loại là sữa bột Optimum Gold pha sẵn 110ml và sữa bột Optimum Gold pha sẵn 180ml cho phụ huynh lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của trẻ và có thể dễ dàng mang theo bên mình khi đi học, đi chơi, đi du lịch xa nhà hoặc thưởng thức nhanh chóng sau những giờ vận động mất nhiều năng lượng. Sản phẩm hiện có bán phổ biến tại nhiều siêu thị, đại lý, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Tin tức liên quan
So sánh sữa bột Vinamilk Optimum Gold và sữa bột Meiji - Sữa Việt hay sữa Nhật?

So sánh sữa bột Vinamilk Optimum Gold và sữa bột Meiji - Sữa Việt hay sữa Nhật?

Vì sao nên chọn sữa bột Vinamilk Optimum Gold cho bé biếng ăn, nhẹ cân?

Vì sao nên chọn sữa bột Vinamilk Optimum Gold cho bé biếng ăn, nhẹ cân?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất