1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tặng quà gì cho vợ ngày 20/10?

Chon quà cho vợ chắc chắn là một nhiệm vụ không dễ dàng đối với các ông chồng. Nếu vẫn chưa biết tặng quà gì cho vợ thì hãy tham khảo các món đồ sau đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chọn quà gì cho vợ vào ngày 20/10 hẳn sẽ khiến không ít các ông chồng cảm thấy đau đầu vì có quá nhiều quà tặng và đôi khi không biết vợ thích nhất cái gì. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn quà gì, hãy tham khảo những món quà sau đây nhé!

Tặng mỹ phẩm

Không có cô gái nào lại không “xiêu lòng” trước những món mỹ phẩm xinh đẹp cả. Vì vậy, để làm nàng hài lồng không phải là quá khó, các ông chồng có thể chọn những món mỹ phẩm dễ mua để tặng vợ.

– Tặng son môi: Nếu có điều kiện thì một thỏi son Louboutin – thỏi son gây sốt gần đây sẽ là món quà đặc biệt lắm đấy! Còn nếu không thì từ 300 – 500.000 VNĐ, các ông chồng cũng có thể chọn được một thỏi son khá tốt rồi. Hãy đến các cửa hàng, showroom để mua nhé, hơi đắt hơn một chút nhưng chắc chắn là không bị chê hàng “giả”!

– Tăng bộ dưỡng da: Chắc chắn vợ bạn sẽ phải làm rất nhiều việc trong gia đình, điều đó có nghĩa là họ sẽ chẳng có nhiều thời gian để chăm sóc bàn tay hay làn da của minh. Hãy chọn cho vợ một bộ chăm sóc da: da mặt, da tay, da mắt… Chắc chắn nàng sẽ rất cảm động đấy. Hiên nay hầu hết các hãng mỹ phẩm đều có bộ sản phẩm dưỡng da, nếu có điều kiện thì mua các ông chồng nhé!

– Tặng mỹ phẩm trang điểm: Mỹ phẩm trang điểm thì rất nhiều, nhưng dễ chọn nhất và dễ được tư vấn nhất là phấn và kem nền, kem lót. Các bạn có thể lựa chọn một thương hiệu mỹ phẩm mà nàng yêu thích rồi vào showroom chính hãng để nhờ tư vấn xem sản phẩm nào phù hợp nhất với nàng.

Tặng đồ handmade

Nếu bạn là một người khéo léo trong thủ công, hãy thừ tạo cho mình những sản phẩm handmade xinh đẹp để dành tặng cho vợ của mình. Gửi vào đó những tâm tư, tình yêu chân thành của bạn vào món quà handmade đó.

Có thể nó không đủ xin xắn nhưng ý nghĩa của nó sẽ toát lên một thông điệp chân thành nhất. Hãy tạo thử một bức tranh, một chú thiên nha từ giấy hoặc đôi hoa tai bé nhỏ dành cho người vợ yêu quý. Bạn cũng có thể tự làm một đĩa nhạc mà nàng yêu thích, chắc chắn là nàng sẽ vô cùng cảm động.

Tặng quà thời trang

Ngoài mỹ phẩm thì thời trang cũng là thứ mà các cô nàng không bao giờ hết niềm đam mê cả. Bởi vậy, mua một món quà thời trang cũng sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho các ông chồng.

Hãy nhớ lại xem bà xã của bạn thích mẫu trang phục thế nào, loại truyền thống hay trẻ trung hãy dùng chính đôi mắt thẩm mỹ của bạn để mix đồ thật chu đáo nhé. Có thể tặng bà xã của bạn đôi giày, một bộ váy hoặc một chiếc áo len tím chẳng hạn…

Nếu bạn không thể tự lựa chọn cho mình, ban có thể nhờ tư vấn từ nhân viên bán hàng, từ bạn – là – con – gái của vợ hoặc của mình để biết chắc nó có thực sự phù hợp với nàng hay không. Tốt nhất, nếu nàng đồng ý, cả hai cùng đi chọn sẽ là hay nhất.

Tặng hoa tươi cho vợ

Bạn chắc không thể không tặng hoa tươi cho vợ trong ngày 20/10 được. Tặng hoa vốn dĩ đã là nét văn hóa giao tiếp và là một phần không thể thiếu trong các dịp lễ, ngày đặc biệt. Hầu như tặng quà bằng hoa tươi dường như “miếng trầu đi đầu câu chuyện” vậy. Không một ngươi phụ nữ nào mà không hạnh phúc khi nhận từ tay người chồng của mình một bó hoa chan chứa niềm yêu.

Hoa tươi được bày bán khắp mọi nơi, rất nhiều cơ hội để lựa chọn. Nếu bạn ko biết ý nghĩa của từng loại hoa trong những dịp đặc biệt như ngày 20/10 thì bạn hãy nhờ sự tư vấn từ những người bán hàng nhé. Hãy chỉ ra màu hoa mà vợ bạn thích ngắm nhất, nếu cô ấy thích màu đỏ thắm hãy thử tặng cô ấy một bó hoa hồng đỏ, còn nếu cô ấy thích một loại hoa khác thì cũng đừng bó buộc mình trong một bó hoa hồng.

Tặng nữ trang cho vợ

Vợ bạn chắc cũng rất thích các đồ trang sức, ví dụ như vòng tay, vòng cổ, nhẫn, khuyên tai… Bởi vậy, nếu không biết chọn gì thì rõ ràng một món đồ trang sức là dễ nhất vì nó chẳng cần một điều kiện gì quá phức tạp. Hãy xem cô ấy còn thiếu món đồ gì không, bổ sung bộ sưu tập trang sức của vợ bằng món quà của mình. Cô ấy sẽ rất cảm động và tự hào khi nói với mọi người rằng chiếc nhẫn hay chiếc vòng này là của chồng mình tặng.

Nói về quà tặng, không biết bao giờ cho hết, tuy nhiên, hãy xem kiểu quà tặng nào là phù hợp với nàng nhất, xem nàng thích gì nhất, sau đó hãy chọn lựa. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, món quà nào cũng cần phải xuất phát từ tấm lòng, vợ bạn sẽ chẳng cần một món quà thật to nếu như bạn không thật lòng muốn tặng vợ món quà ấy.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Review kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Review kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

3 món đồ tuyệt vời dành tặng bà xã dịp 20/10

3 món đồ tuyệt vời dành tặng bà xã dịp 20/10

10 món quà tuyệt đối tránh tặng trong ngày Tết

10 món quà tuyệt đối tránh tặng trong ngày Tết

Review kem dưỡng da tay Innisfree

Review kem dưỡng da tay Innisfree

Phân biệt sữa dưỡng da, kem dưỡng da và bơ dưỡng da

Phân biệt sữa dưỡng da, kem dưỡng da và bơ dưỡng da

Chọn dầu dưỡng da hay kem dưỡng da để chăm sóc da tốt nhất?

Chọn dầu dưỡng da hay kem dưỡng da để chăm sóc da tốt nhất?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất