1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tầm giá 15 -20 triệu nên chọn máy sấy quần áo loại nào?

Máy sấy quần áo đang ngày càng trở nên quan trọng và đặc biệt hữu ích vào những ngày mưa ẩm ướt. Vậy tầm giá 15 triệu nên chọn máy sấy quần áo loại nào? Nếu bạn còn đang thắc mắc thì hãy theo dõi ngày bài viết sau đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV công nghệ Inverter 9kg

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV
Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV với mức giá tham khảo 21 triệu.

Máy sấy Samsung Inverter 9Kg Heat Pump DV90T7240BB/SV được trang bị máy nén sử dụng khí gas ở môi trường áp suất cao làm nóng nhanh luồng khí di chuyển qua quần áo để sấy khô từng sợi vải và tiết kiệm điện năng đến 50% so với các máy sấy khác.

Với thiết kế bảng điều khiển AI của máy sấy Samsung ghi nhớ, đánh giá và đề xuất chế độ sấy tùy thuộc vào thói quen của người dùng.

Không chỉ vậy, kết nối máy sấy với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng SmartThings sẽ đề xuất chế độ sấy dựa trên lịch sử sử dụng của bạn, giúp việc sấy quần áo dễ dàng hơn. Bạn có thể giám sát và điều khiển máy sấy từ xa.

Cảm biến Optimal Dry sử dụng ba cảm biến thông minhnhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt—để tối ưu hóa việc sấy khô quần áo..

Hơn nữa, công nghệ Hygiene Care giúp sấy khô quần áo ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn đến 99% và tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Đồng thời, cài đặt chống nhăn của máy sấy bơm nhiệt Samsung cho phép lồng giặt chạy ở nhiệt độ bình thường trong 180 phút nếu người dùng không kịp lấy quần áo ra ngay.

Ngoải ra, công nghệ sấy AirWash làm nóng luồng không khí, thổi vào lồng sấy và tiêu diệt vi trùng gây mùi. gia đình tốt nhất.

Máy sấy Digital Inverter của Samsung sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm ma sát động cơ, giúp tiết kiệm điện và hạ giá thành sản phẩm. tháng gia đình.

2. Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Máy sấy quần áo Samsung inverter 9kg DV90T7240BH/SV
Máy sấy quần áo Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH/SV có mức giá tham khảo khoảng 19.5 triệu đồng.

Sấy bằng bơm nhiệt sử dụng máy nén để làm nóng luồng không khí và tiết kiệm tới 50% điện năng. Màu sắc và chất lượng của vải được bảo vệ bằng cách duy trì nhiệt độ sấy thích hợp. Đây đều là những đặc điểm vượt trội của máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9kg DV90T7240BH/SV.

Bảng điều khiển AI ghi nhớ, phân tích và đề xuất các chế độ sấy và cài đặt ưu tiên dựa trên thói quen người dùng mà không cần tùy chỉnh ở mỗi lần sấy.

Đặc biệt, chiếc máy sấy này cũng có công nghệ Optimal Dry với ba cảm biến thông minh nhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt tương tự như model trên để hoạt động hiệu quả nhất.

Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg DV90T7240BH/SV giúp ngăn vi trùng tích tụ trên các loại vải mềm như vải lanh và đồ chơi dành cho da nhạy cảm và trẻ nhỏ.

Hơn nữa, công nghệ Hygiene Care làm sạch hàng hóa khô và ẩm mà không ảnh hưởng đến quá trình sấy khô. Sấy khô ở nhiệt độ cao giết chết 99% vi trùng.

Chế độ chống nhăn giữ cho lồng giặt quay ở nhiệt độ bình thường để giảm các nếp nhăn và rối do nhiệt độ cao kéo dài, giúp tiết kiệm thời gian là ủi.

Ngoài ra, chế độ Air Wash làm khô sâu quần áo bằng khí nóng. Công nghệ này khử mùi và diệt khuẩn đến 99,9%, giúp quần áo, chăn ga luôn sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn, đặc biệt trong những ngày mưa gió.

Các tiện ích khi dùng máy có thể kể đến Cài đặt Quick Dry này sẽ làm khô quần áo trong 35 phút mà không cần chờ đợi. Mang đến cho bạn những bộ quần áo khô ráo, thơm tho mà bạn có thể mặc ngay. Ngoài ra, máy còn có chế độ giặt tiết kiệm năng lượng trong 81 phút tiết kiệm thời gian cho đồ mỏng.

3. Máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDC804P5WB thiết kế sang trọng

Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDC804P5WB
Máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDC804P5WB có giá tham khảo khoảng 19 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Electrolux EDC804P5WB sở hữu thiết kế hiện đại, hỗ trợ 13 chương trình sấy cài đặt sẵn, công nghệ SensiCare tăng độ bền cho quần áo, chế độ đảo chiều đảo chiều chống xoắn rối, công nghệ Inverter vận hành máy. Không chỉ vậy, máy còn vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng, quản lý thời gian sấy thuận tiện với tính năng hẹn giờ sấy, khóa trẻ em an toàn,…

Với các đặc điểm và cơ chế sấy: sấy ngưng tụ sử dụng hộp chứa nước được tích hợp sẵn để làm nóng, bốc hơi và ngưng tụ hơi nước vào hộp để sấy nhanh, dễ dàng mà không cần ống xả.

Đặc biệt, máy sấy quần áo Electrolux 8 kg EDC804P5WB có đến 13 quy trình sấy cài đặt sẵn, bao gồm Cotton, hỗn hợp, đồ mỏng, chăn ga gối, v.v. theo nhu cầu của từng loại quần áo.

Về công nghệ, nổi trội phải nhắc đến SensiCare có khả năng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm, tự động tinh chỉnh thời gian chu trình sấy theo tải trọng và chất liệu vải để bảo vệ vải, giữ form, chống sờn rách và giúp quần áo bền lâu hơn.

Kết luận: Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc ” Tầm giá 15 – 20 triệu nên chọn máy sấy quần áo loại nào”. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua để có sự lựa chọn ưng ý bạn nhé.

Tin tức liên quan
Có nên mua máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV - Inverter 9kg?

Có nên mua máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV - Inverter 9kg?

Đánh giá máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV thông minh, giá cao có nên mua?

Đánh giá máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV thông minh, giá cao có nên mua?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất