1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

SYM Galaxy có những phiên bản nào trên thị trường hiện nay? Mua loại nào tốt?

Với đa dạng các phiên bản, SYM Galaxy mang tới cho người sử dụng những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu trong tầm giá cực tốt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

SYM là một trong những dòng xe máy số ăn khách của thương hiệu SYM tại thị trường Việt Nam nhờ có được mức giá rất rẻ và những trang bị ấn tượng trong phân khúc giá của mình. Vậy đã có những dòng xe máy SYM Galaxy nào đã có mặt trên thị trường hiện nay? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Xe máy SYM Galaxy 50cc

Nằm trong số các dòng xe máy không cần bằng lái được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, SYM Galaxy 50cc mang tới cho người sử dụng lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc giá của mình. Cụ thể, giá bán của chiếc xe số 50cc này chỉ 16,990,000 đồng – một mức giá phù hợp với túi tiền của hầu hết người sử dụng.

xe máy sym galaxy

Xe máy số SYM Galaxy 50cc này được trang bị động cơ 49.5cc, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của học sinh cấp 3, sinh viên và người cao tuổi. Đây cũng là chiếc xe số tiết kiệm xăng khi mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ ở mức 1.2 lít xăng cho 100km đường hỗn hợp, do đó, giúp người sử dụng có thể tiết kiệm tiền vận hành máy tốt hơn.

Bên cạnh đó, SYM Galaxy 50 còn được trang bị các tính năng tiện dụng như cốp chứa vừa mũ bảo hiểm nửa đầu, hốc chứa đồ tiện lợi đầu xe…mang tới cho người sử dụng chiếc xe số tiện dụng.

Thích hợp cho: Học sinh cấp 3, sinh viên, người cao tuổi, những người chưa có bằng lái xe máy.

2. Xe máy SYM Galaxy 125

Với mức giá chỉ 25.2 triệu đồng, xe máy SYM Galaxy 125 mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn tuyệt vời. Động cơ trên xe là loại E-Power mới của SYM phát triển, với dung tích xy lanh 124.6cc, sản sinh công suất tối đa 7.3 kW tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9.8 Nm tại 6500 vòng/phút.

xe máy sym galaxy

Mẫu xe số này cũng đưa tới cho người sử dụng một sản phẩm có khả năng tiết kiệm xăng tuyệt vời nhờ công nghệ phun xăng điện tử và sự tối ưu hóa ở động cơ.

Thiết kế thể thao trẻ trung của xe còn đi kèm với hàng loạt các trang bị tiện dụng như cốp chứa đồ chứa vừa mũ bảo hiểm nửa đầu, hốc chứa đồ đầu xe, cổng sạc USB giúp sạc smartphone tiện lợi trong các trường hợp cần.

Đối tượng phù hợp: Người trẻ, sinh viên cần một chiếc xe số cơ động linh hoạt, hoặc là cho nhu cầu chở đồ của những shipper.

3. Xe máy SYM Galaxy Sport 115 tay côn

Hiện nay, dòng xe SYM Galaxy Sport 115 đã bị khai tử, tuy nhiên vẫn có người đi trên đường, bạn có thể mua dòng xe này dưới dạng xe cũ với mức giá rẻ.

Đây là một trong những mẫu tay côn có được sự đánh giá cao từ phía người sử dụng nhờ chất lượng cùng sức mạnh đáng kể. Động cơ 115cc thế hệ mới cải tiến, có buồng đốt dạng hình cầu, tối ưu hóa việc đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu. Cơ cấu sang số 2 trục chất lượng ưu việt qua hệ thống truyền động phức hợp giúp máy êm, sang số nhẹ, mã lực mạnh, gia tốc tốt hơn và tiết kiệm xăng hơn. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 55,4Km/L.

xe máy sym galaxy

Xe được truyền động bằng hộp số 4 tốc độ kết hợp với côn tay bạn sẽ làm chủ thực sự khi điều khiển, thấu hiểu được cái thú của người đi xe côn tay. Tạo cho mình phong cách tự tin riêng biệt. Với dòng xe 115cc thì chỉ duy nhất Galaxy Sport 115 có hệ thống côn tay.

Với dáng xe gọn nhỏ nhưng có hộc chứa đồ dưới yên xe, có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng cá nhân khác. Phía trước có thêm cốp nhỏ tiện dụng, cùng với nút mở yên dễ dàng trên tay lái phải, thêm tiện lợi cho người sử dụng. Đèn pha thiết kế góc cạnh với vẻ nam tính, có độ chiếu sáng xa và mạnh, an toàn hơn khi chạy xe ban đêm. Cốp chứa đồ rộng, chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng với những vật dụng linh tinh khác.

Do đó, nó sẽ là sự lựa chọn khá tuyệt vời dành cho những ai mới tiếp xúc với côn tay.

Người sử dụng có nhu cầu mua xe máy SYM Galaxy đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức liên quan
5 ưu điểm khi mua xe máy số SYM Galaxy 50

5 ưu điểm khi mua xe máy số SYM Galaxy 50

So sánh xe máy SYM Galaxy và Yamaha Exciter

So sánh xe máy SYM Galaxy và Yamaha Exciter

So sánh xe máy Yamaha Sirius và SYM Galaxy

So sánh xe máy Yamaha Sirius và SYM Galaxy

So sánh xe máy SYM Elegant  và SYM Galaxy

So sánh xe máy SYM Elegant và SYM Galaxy

Đánh giá xe côn tay giá rẻ SYM Galaxy Sport

Đánh giá xe côn tay giá rẻ SYM Galaxy Sport

So sánh xe máy SYM Galaxy và Honda Blade

So sánh xe máy SYM Galaxy và Honda Blade

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất