1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sữa bầu nào giúp thai nhi tăng cân tốt nhất hiện nay?

Sữa bầu trên thị trường hiện nay đều khá nhiều dinh dưỡng, do đó nhiều mẹ băn khoăn và lo lắng việc mình sẽ tăng cân. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn mua sữa bầu giúp thai nhi tăng cân tốt và chưa biết nên mua loại nào thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Nào cùng khám phá!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Có cần thiết bổ sung sữa bầu cho thai nhi hay không?” là một câu hỏi khá phổ biến được đặt ra từ lâu nay. Có ý kiến cho rằng mẹ chỉ cần ăn uống, hấp thụ đầy đủ các chất thì chẳng cần thiết uống sữa bầu thai nhi vẫn khỏe mạnh và sinh ra. Thế nhưng không ít ý kiến lại cho rằng sữa bầu rất cần thiết không chỉ cho mẹ đang mang bầu mà cho cả thai nhi và việc lựa chọn các loại sữa bầu tốt, an toàn là quan trọng hơn cả. Bài viết này sẽ giúp cho các mẹ bầu cân nhắc kỹ hơn về việc có nên bổ xong sữa hay lựa chọn các loại sữa bầu mang loại hiệu quả tốt.

1. Vì sao nên bổ sung sữa bầu cho thai nhi?

Sữa bầu có nhiều lợi ích, vai trò quan trọng cho mẹ và bé. Vì vậy, mẹ cần nắm bắt rõ được những lợi ích cụ thể sau đây :

– Theo khoa học chứng minh, sữa bầu đều có lợi cho cả mẹ và bé, giúp mẹ ngăn ngừa loãng xương sau thời kỳ sinh nở và giúp bé phát triển toàn diện.

– Trong sữa cho bà bầu có canxi hỗ trợ cho sự phát triển hệ xương và răng cho bé, điều này dễ dàng giúp cho bé vừa sinh ra đã đạt cân nặng, chiều cao tiêu chuẩn.

– Kẽm và Iốt trong sữa bầu góp phần quan trọng trong sự phát triển và hoàn thiện não bộ cho bé.

– Đặc biệt, sữa bầu còn chứa nhiều protein giúp tạo cơ xương chắc khỏe và mạch máu cho thai nhi.

Qua những ưu điểm trên, có thể thấy rằng nếu mẹ chịu khó uống sữa bầu đầy đặn trong thời kỳ mang thai thì sẽ giúp cho bé có chiều cao, cân nặng, sức khỏe, sức đề kháng, xương khớp hay trí tuệ phát triển một cách vượt trội và hoàn thiện hơn.

Kinh nghiệm chọn mua sữa bầu giúp thai nhi tăng cân tốt nhất
Kinh nghiệm chọn mua sữa bầu giúp thai nhi tăng cân tốt nhất

2. Kinh nghiệm chọn mua sữa bầu giúp thai nhi tăng cân tốt nhất

Sau khi thấy được lợi ích của sữa bầu, chắc hẳn các mẹ sẽ cân nhắc đến việc tham khảo và mua sữa. Phụ thuộc vào hoàn cảnh kinh tế mà lựa chọn nhiều loại sữa khác nhau, nhưng phải nên chọn những loại sữa đạt các tiêu chuẩn sau :

– Sữa thuộc các thương hiệu uy tín hàng đầu, được nhiều khách hàng tin dùng và có chân vững trên thị trường

– Đọc kỹ thành phần và chọn các sản phẩm giàu sắt và vitamin B9, có hàm lượng dinh dưỡng hợp lý

– Tìm hiểu kỹ càng sữa phải sản xuất trong môi trường sạch sẽ, với công nghệ, quy trình hiện đại.

– Nên chọn sữa bầu có vị dễ uống, mẹ phải luôn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ và hài lòng, bởi cảm xúc của mẹ cũng một phần nào đó ảnh hưởng đến bé.

3. Những loại sữa bầu giúp thai nhi tăng cân tốt nhất năm 2022

Dưới đây là một số loại sữa bầu giúp thai nhi tăng cân tốt nhất được người tiêu dùng đánh giá cao, giá cả hợp lý phải chăng  giúp thai nhi phát triển mà các mẹ nên tham khảo :

3.1 Sữa bầu Similac của Abbott Hoa Kỳ

Sữa bầu Similac của Abbott Hoa Kỳ
Sữa bầu Similac của Abbott Hoa Kỳ

Sữa bầu Abbott có ưu điểm là sản phẩm chứa các thành phần dưỡng chất đầy đủ, hợp lý nhằm thúc đẩy bé tăng cân, phát triển rất tốt. Sữa có độ hòa tan tốt, nhanh tan trong nước. Có 2 vị vani và socola đa dạng cho các mẹ đổi khẩu vị.

Đi đôi với những ưu điểm là một số nhược điểm của sữa Abbott cho bà bầu cần lưu ý như vị ngọt hơi nhiều, mùi thơm hơi gắt, không phù hợp với các bà mẹ ốm nghén nhiều, kéo dài, dễ gây buồn nôn và khó chịu và vì thành phần giàu béo nên dễ khiến cho mẹ bầu tăng cân tốt.

3.2 Sữa bầu Dielac Mama

Trong thành phần sữa Dielac Mama cho bà bầu có chứa nhiều chất dinh dưỡng, bổ sung hơn 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, vị thơm béo và ngậy, phù hợp cho các bà mẹ ưu ái đồ ngọt. Dễ dàng mua hàng chính hãng bởi có giá thành hợp lý, vừa phải là những ưu điểm rõ rệt khi sử dụng sản phẩm.

Sữa bầu Dielac Mama
Sữa bầu Dielac Mama

Bên cạnh đó là nhược điểm, sữa Vinamilk Dielac Mama có vị ngọt nhiều nên mẹ bầu nào không thích ngọt thì rất khó uống, bột sữa khó tán và dễ vón cục nên đòi hỏi sự cẩn thận trọng quá trình bảo quản.

Các mẹ có thể tham khảo các loại sữa trên, được kiểm nghiệm, được người dùng đánh giá cao, sản phẩm tiêu thụ nhiều và mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Nói tóm lại, sữa bầu rất cần thiết cho sức khỏe mẹ và sự phát triển của bé mà các mẹ nên cân nhắc và bổ sung, Websosanh.vn hy vọng các mẹ có thể lựa chọn loại sữa bầu tốt nhất, phù hợp nhất và uy tín nhất cho con mình quá bài viết hữu ích này.

Tin tức liên quan
Tư vấn chọn sữa tốt cho mẹ bầu và thai nhi

Tư vấn chọn sữa tốt cho mẹ bầu và thai nhi

TOP các loại sữa tươi không đường tốt cho bà bầu tham khảo

TOP các loại sữa tươi không đường tốt cho bà bầu tham khảo

Sữa Morinaga cho bà bầu vị nào dễ uống nhất? Giá bao nhiêu? Ngày uống mấy gói?

Sữa Morinaga cho bà bầu vị nào dễ uống nhất? Giá bao nhiêu? Ngày uống mấy gói?

9 cách giúp bà bầu bị mất ngủ nhanh sâu giấc không ảnh hưởng thai nhi

9 cách giúp bà bầu bị mất ngủ nhanh sâu giấc không ảnh hưởng thai nhi

Mẹ bầu tăng cân như thế nào là hợp lý?

Mẹ bầu tăng cân như thế nào là hợp lý?

12 loại rau củ quả tốt cho bà bầu an thai khỏe mạnh

12 loại rau củ quả tốt cho bà bầu an thai khỏe mạnh

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất