1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

So sánh máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic và Revlon Pobling Pore Sonic

Máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic và Revlon Pobling Pore Sonic đều là máy rửa mặt tầm trung với mức giá dưới 500.000 đồng

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

So sánh đầu chải máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic và Revlon Pobling Pore Sonic

Máy rửa mặt Neutrogena Wave có đầu trải bằng bông được đóng gói sẵn trong bao bì, với tính chất dai và mềm mại cùng với chuyển động rung, chiếc máy làm sạch da mặt hiệu quả kĩ hơn và đều hơn nhiều lần so với rửa mặt bằng tay. Đặc điểm này của chiếc máy có thể sử dụng rửa mặt hàng ngày và phù hợp với mọi loại da, rất dịu nhẹ và không gây khó chịu cho cả làn da nhạy cảm và yếu.

Trong khi đó, máy rửa mặt Revlon Pobling Pore Sonic thì có đầu chải bằng lông tơ chỉ nhỏ 0.007 mm và số lượng lông chải lên tới 9000 sợi, giúp tác động tới từng từng lỗ chân lông của da mặt giúp rửa sạch sâu hơn khi kết hợp cùng với sữa rửa mặt. Với tác động rung nhẹ ( không xoáy tròn) của máy, Revlon Pobling Pore Sonic cũng là sản phẩm thực sự phù hợp với làn da nhạy cảm hoặc da thường.

 

Máy rửa mặtRevlon Pobling Pore Sonic với một tốc độ bấm có giá từ 350.000 đồng

So sánh cách thức hoạt động

Chuyển động của hai máy có sự khác biệt, do đó mà cũng tạo nên điểm khác biệt tới độ sạch khi rửa mặt. Đối với tác động xoay tròn của máy rửa mặt Neutrogena Wave thì da mặt được làm sạch ở trung tâm của miếng bông và người dùng cần áp miếng bông đó với diện tích khá lớn trên khuôn mặt và đưa máy qua lại nhiều lần. Do đó cần đặc biệt cẩn thận và căn giờ mát xa da mặt nếu không các bạn gái sẽ có xu hướng chà máy quá nhiều vào vùng gò má, hoặc trán và khiến cho hai vùng này da bị yếu đi, dễ nổi mụn, mẩn đỏ.

Đối với máy rửa mặt siêu âm Revlon Pobling Pore Sonic, tác động của máy là cơ chế rung bằng tần số siêu âm, với những đầu lông tơ siêu nhỏ và số lượng lớn 9000 sợi lông, khi bạn đưa máy lên vùng da thì tác động của những sợi lông đó sẽ chỉ đưa qua lại trên một vùng da nhất định với tiếp xúc mật độ cao và nhờ kết hợp với sữa rửa mặt thì về cơ bản da được làm sạch sâu hơn, kĩ hơn và dĩ nhiên là làm sạch hơn nhiều lần so với rửa mặt bằng tay. Tuy nhiên, đối với những làn da nhiều dầu, mau tiết dầu, da khỏe, người hay trang điểm.. thì có vẻ sợi lông của máy hơi quá mềm mại và tác động rung của nó cũng không rõ nét nên không tạo cảm giác “ đã” khi sử dụng.

Máy rửa mặt Neutrogena Wave có giá từ 450.000 đồng.
Máy rửa mặt Neutrogena Wave có giá từ 450.000 đồng.

So sánh độ tiện lợi máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic và Revlon Pobling Pore Sonic

Sản phẩm Revlon Pobling Pore Sonic có vẻ tiện lợi và tiết kiệm hơn vì sau khi sử dụng thì rửa lại với nước ấm và vài ngày vệ sinh đầu chổi một lần bằng nước sát khuẩn như nước rửa tay.. là có thể sử dụng tiếp, còn máy Neutrogena Wave thì cần thay bông rửa mặt thường xuyên, thậm chí là mỗi lần một cái bông mới do đó mau hết và mua mới khá tốn tiền. Để vệ sinh một chiếc bông thì hẳn cũng khó khăn và mất thời gian hơn là một chiếc đầu chải. Do đó đảm bảo nhất vẫn là thay bông rửa thường xuyên để đảm bảo an toàn, bạn có thể mua bông tẩy trang ở ngòai để sử dụng cho máy.

Cả hai máy đều có thể sử dụng với mọi loại sữa rửa mặt. Tốt nhất là nên dùng sữa rửa mặt tạo ít bọt, các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, nếu như da bạn dầu cũng nên tránh dùng loại sữa rửa mặt dành cho da dầu mà chỉ nên dùng sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp hoặc da thường vì tác động mát xa của máy đã đủ rửa sạch sâu và nếu bạn dùng thường xuyên có thể gây khô da quá, khiến da bị mất độ ẩm tự nhiên..

Lưu ý khi sử dụng máy rửa mặt

– Trước khi dùng máy cần làm ướt mặt bằng nước ấm để hiệu quả máy rửa mặt.

– Không nên rửa mặt quá 1 phút mỗi lần, nhất là với làn da nhạy cảm, da khô, yếu, da mụn.. nên cẩn thận với vùng gò má bởi đây là vùng da dễ tác động nhiều nhất trên cả khuôn mặt.

Những vùng da trán, mũi và cằm nên thực hiện dùng máy trong 20 giây mỗi vùng, vùng da hai bên má thực hiện khoảng 10 -15 giây. NÊN căn giờ vì bạn có thể làm quá thời gian và tăng dần lên mỗi ngày mà không để ý tới thời gian.

– Thao tác khi rửa mặt bằng máy cần thật đều và không để bỏ sót hay làm quá nhiều tại một vùng da vì sẽ khiến da vẫn có khả năng nổi mụn và một số vùng da lại bị tổn thương.

– Không nên chà xát mạnh máy lên bất cứ vùng da nào vì khả năng làm sạch của máy không nằm ở tác động mạnh yếu mà là ở tiếp xúc của đầu chải với da mặt.

– Sau khi rửa mặt xong cần vệ sinh đầu chổi của máy thật kĩ và để ráo nước. Thay đầu chổi mỗi 3 tháng một lần để đảm bảo không bị nhiễm khuẩn do mỹ phẩm hoặc bụi bẩn.

– Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, một số máy rửa mặt khuyến khích nên rửa 2-3 lần/ tuần chứ không phải sử dụng hàng ngày.

Tin tức liên quan
Review sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash bưởi hồng

Review sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash bưởi hồng

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Naturals Acne Cream có tốt không?

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Naturals Acne Cream có tốt không?

Sữa rửa mặt Neutrogena dành cho nam có những loại nào tốt ?

Sữa rửa mặt Neutrogena dành cho nam có những loại nào tốt ?

Review sữa rửa mặt dạng kem giảm mẩn đỏ, kích ứng Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Review sữa rửa mặt dạng kem giảm mẩn đỏ, kích ứng Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Review sữa rửa mặt chống lão hóa Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinkle

Review sữa rửa mặt chống lão hóa Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinkle

Review sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing

Review sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất