1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Rolls-Royce Phantom "Mặt trời phương Đông" chính thức ra mắt

Danh tính của chủ sở hữu và giá bán của xe đều được Rolls-Royce giữ kín.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chiều ngày 27/8, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã chính thức khai trương dịch vụ bán xe Rolls – Royce chính hãng tại Việt Nam bằng việc giới thiệu chiếc Phantom phiên bản Mặt trời phương Đông (Oriental Sun), thuộc dòng xe Phantom Series II với trục cơ sở dài. Cùng với việc khai trương nhà trưng bày chính hãng, Rolls-Royce Moto cars Hanoi sẽ nhận đơn đặt hàng của các dòng xe như Phantom, Ghost và Wraith từ ngày 27/8.

Otofun News

Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông độc bản (one of one) là chiếc xe được cá nhân hóa tối ưu theo ý thích của chủ nhân được sản xuất duy nhất một chiếc trên toàn cầu. Tuy không công bố giá bán nhưng có thể ước tính giá trị chiếc xe siêu sang này lên tới 30 tỷ đồng.

Otofun News

Được xây dựng trên nền tảng của mẫu Phantom EWB series II, Rolls-Royce Phantom Mặt trời phương Đông có chiều dài tổng thể 6.092 mm, chiều rộng 1.990 mm, chiều cao 1.640 mm. Ngoại thất của xe gây ấn tược với biểu tượng Spirit of Ecstacy mạ vàng, đường coachline kép với màu sơn vàng kim loại, ống xả đôi mạ chrome. Động cơ V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực, mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 6,1 giây, tốc độ tối đa đạt 240 km/h. Lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 14,9 lít/100 km. Xe còn được trang bị lazang 21 inch 6 cánh với đường viền trung tâm được sơn cùng màu với thân xe, tấm ốp bậc cửa được khắc dòng chữ “Oriental Sun One of One”.

Khi nhắc đến Rolls-Royce, không thể không nhắc đến thiết kế Bespoke. Trong năm 2013, gần 95% xe Rolls-Royce đã được chủ sở hữu cá nhân hóa với những tùy chọn mang đậm dấu ấn cá nhân của người sở hữu. Như vậy có thể nói không có chiếc Rolls-Royce nào hoàn toàn giống nhau.

Otofun News

Đối với Rolls-Royce Phantom Oriental Sun, thiết kế Bespoke thể hiện rõ rệt trên chiếc xe ở hình Mặt trời in trên góc chữ C. Đây là một điểm khác biệt so với phiên bản Phantom Rồng, các nghệ nhân Anh quốc khắc hình Rồng trên đường coachline. Hình tượng mặt trời vẽ cách điệu bằng cách ghép 6 chữ M trên nền màu vàng nhũ. Theo giải thích của Rolls-Royce, đây là lối chơi chữ kết hợp với hóa Đông Tây với “May Mắn”, “Mạnh Mẽ”, “Mộc Mạc” và “Money” (trong tiếng Anh nghĩa là tiền). Ngoài ra, 12 tia sáng liên kết với nhau trên logo hình mặt trời tạo thành một hình tròn vững chắc tượng trưng cho 12 con vật của phương Đông trong 12 con giáp. Đồng thời, màu vàng ánh kim của logo cũng tượng trưng cho sự giàu có, quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân sở hữu. Số lượng 6 chữ M sử dụng trong logo còn là cung “lộc” thể hiện sự mong muốn thịnh vượng, phát đạt.

Bên cạnh logo mặt trời, dòng slogan “Connect to Success” (Kết nối tới thành công) được đăng ký độc quyền cho phiên bản này xuất hiện trên mặt hộp đựng găng tay.

Nội thất của xe gây chú ý với đồng hồ được khảm chìm logo của xe, vô lăng bọc da thuộc cùng màu nâu vàng, hàng ghế với tất cả các tựa đầu đều được thêu nổi bằng tay logo của xe với các họa tiết đan xe lẫn nhau. Nguyên liệu da được lựa chọn thủ công từ những con bò Alpine, sau đó được xủ lý tại một xưởng thuộc da nổi tiếng của một nghệ nhân người Đức. Các chi tiết gỗ trong xe được làm từ loại gỗ gụ Tây Phi mà mỗi chi tiết có thể được chế tác lên đến 28 lớp gỗ.

Ngoài ra có thể kể đến các tiện nghi khác như bầu trời sao với nút bấm tăng giảm mật độ, độ sáng, tủ lạnh, hộc đựng ly, hộc đựng rượu, khay để champagne, hệ thống âm thanh và truyền hình, DVD, hộp bút, bút Consway Steward.

Hiện tại, danh tính chủ sở hữu của chiếc xe siêu sang này vẫn được giữ kín cùng giá bán.

Xem thêm hình ảnh về phiên bản Phantom độc nhất:

Otofun News

Otofun News

Otofun News Biểu tượng Spirit of Ecstacy được mạ vàng

Otofun News Xe được trang bịlazang 21 inch 6 cánh

Otofun News

Otofun News

Otofun NewsBiểu tượng mặt trời vẽ cách điệu với 6 chữ M trên nền vàng nhũ.

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News Vô lăng bọc da thuộc

Otofun NewsĐộng cơ V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực, mô-men xoắn cực đại 720 Nm

Theo Otofun.net

Tin tức liên quan
Máy lạnh điều hòa ô tô không mát - nguyên nhân và cách xử lý

Máy lạnh điều hòa ô tô không mát - nguyên nhân và cách xử lý

Ắc quy xe đạp điện bị cháy nổ - nguyên nhân và biện pháp phòng tránh

Ắc quy xe đạp điện bị cháy nổ - nguyên nhân và biện pháp phòng tránh

12 phụ kiện xe Chevrolet Trailblazer 2019 chính hãng giá ưu đãi nhất

12 phụ kiện xe Chevrolet Trailblazer 2019 chính hãng giá ưu đãi nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất